Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những thiết kế bàn ăn đẹp, bàn ghế gỗ cao cấp phòng ăn - T124

Không gian phòng bếp sang trọng với bàn ăn đẹp, bàn ghế gỗ cao cấp, các loại kệ tivi được kết hợp với nhau hết sức hài hòa, mang lại dấu ấn ấn tượng cho khách hàng.

Phòng ăn là một không gian gia đình mà khách hàng luôn phải chú trọng đặc biệt trong không gian của những ngôi nhà hiện đại vì đây chính là nơi mà cả nhà cùng gắn bó và có không gian trò truyện thân thiết bên mâm cơm ngon miệng.

Các kiểu bàn gỗ ăn cơm đẹp bằng gỗ tự nhiên

bộ bàn ghế ăn cơm

Kiểu ghế bàn ăn đẹp với kiểu dáng thiết kế gọn gàng và thanh mảnh mang đến một không gian đẳng cấp cũng như dễ chịu nhất cho khách hàng. Thiết kế có vẻ ngoài dịu dàng luôn là tiêu điểm chọn lựa nội thất ngày nay.

Mẫu được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp cùng với nước sơn bệt màu trắng bắt mắt, đệm bọc da công nghiệp cho độ bền cao và vẻ sang trọng được toát lên từ chiếc ghế đẹp.

bàn ghế phòng ăn giá rẻ

Kiểu ghế hiện đại kết hợp với bàn ăn tròn, tạo kiểu nội thất phòng ăn được sử dụng nhiều cho những ngôi nhà có diện tích không được thoải mái. Với 4 chân ghế chắc chắn màu trắng và mặt bàn màu nâu, mẫu bàn ghế gỗ cao cấp này là một lựa chọn không tồi cho căn phòng bếp của gia đình.

bàn gỗ ăn cơm

Thiết kế bộ bàn ăn 4 ghế là một trong những bàn ghế gỗ ăn cơm do các kiến trúc sự có nhiều năm kinh nghiệm cùng con mắt thẩm mỹ tốt làm ra.

Sự kết hợp khôn khéo giữa màu sắc và kiểu dáng đã tạo nên một bộ bàn ghế thu hút nhất. Kiểu ấn tượng trên khi được kết hợp với các loại kệ tivi thì sẽ mang đến phòng nấu nướng tiện lợi, đầy bắt mắt.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo