Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Phòng ăn nhẹ nhàng cùng các mẫu bàn ghế ăn đẹp, kệ tivi gỗ cao cấp - T142

Bạn sẽ có được một không gian phòng ăn ấn tượng nhất khi có được các mẫu bàn ghế ăn đẹp, tủ bếp hình chữ l, mẫu kệ tivi gỗ cao cấp...

Những mẫu thiết kế này làm cho tổng thể căn phòng trở nên hài hòa và gọn gàng. Đặc biệt là một sơi dây gắn kết và cho cả gia đình thêm vui vẻ, hạnh phúc nhất.

Có thể thấy với một căn phòng bếp hiện đại ngày nay thì cần phải có sự góp mặt của kệ tủ tivi và các mẫu bàn ghế ăn đẹp hiện đại. Hãy để nội thất toàn cầu chúng tôi gửi đến cho căn bếp nhà bạn những mẫu kệ tivi và bàn ghế ăn đẹp nhất nhé, sau đây là một số mẫu đẹp bạn có thể chú ý.

Thiết kế kệ kê tivi phòng bếp gọn gàng

kệ tivi gỗ cao cấp

Mẫu kệ tivi gỗ cao cấp nhỏ, có nhiều những giá để đồ tạo kiểu lạ mắt đang được rất nhiều gia đình Việt chọn lựa cho không gian bếp nhà mình. Tùy thuộc vào từng những không gian căn phòng khác nhau mà chủ nhà có thể chọn ra một mẫu kệ tivi phù hợp, ấn tượng và tiện nghi nhất.

Vẻ đẹp của các mẫu bàn ăn đẹp

mau ban ghe an dep

Mẫu bàn ghế ăn này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Màu sơn bộ bàn ăn này sử dụng là chất liệu sơn PU nên nước sơn bóng mịn và bền đẹp cùng thời gian. Màu trắng avf nâu là hai gam màu được sử dụng nhiều trên thị trường mang lại vẻ đẳng cấp nhất.

bàn ghế ăn cơm

Sau khi chọn được các kiểu dáng mình yêu thích và đặt gàng tại công ty, chúng tôi sẽ cử những chuyên gia có kinh nghiệm đến tận nhà để đo đạc và lên phương án thiết kế và thi công chính xác cho nội thất phòng ăn nhà bạn sao cho ấn tượng và cuốn hút nhất. Những sản phẩm về nội thất cho phòng ăn như bàn ăn cao cấp hay mẫu kệ tivi hiện đại của Công ty Toàn cầu luôn nổi tiếng với chất lượng tốt, giá thành đảm bảo, mẫu mã sang trọng.

 

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo