Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nội thất giường ngủ hiện đại, giường tủ trẻ em đẹp - 198

Công ty Nội thất Toàn cầu chuyên cung cấp những mẫu nội thất giường ngủ hiện đại dành cho trẻ em đem đến sự bắt mắt và hát triển toàn diện cho bé yêu. Các mẫu giường sang trọng kết hợp với tủ quần áo hiện đại tiện nghi cho không gian thêm sang trọng.

Những thiết kế nội thất cho không gian căn phòng trẻ em luôn được các bậc cha mẹ hết sức chú ý tới. Một phòng ngủ tiện nghi, đẹp mắt và độc đáo chính là một trong những món đồ có ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng cũng như sức khỏe của trẻ nhỏ.

Dưới đây chính là mẫu nội thất giường ngủ đẹp mà chủ nhà có thể tham khảo cho căn phòng của các bé yêu:

Các mẫu giường ngủ giường tầng sang trọng

Với những không gian nhà nhỏ thì các thiết kế nội thất giường tầng rất được chú trọng sử dụng trong các không gian gia đình. Kiểu giường tầng thông minh mang đến sự tiện nghi, rộng rãi và kết nối tình thần giữa anh, chị em với nhau.

giường ngủ hiện đại

Mẫu giường ngủ với thiết kế có gam màu hồng là chủ đạo dành cho các bé gái. Phòng ngủ nhỏ nhưng với một gam màu sắc sỡ được ưa chuộng bởi trẻ nhỏ rất yêu thích các màu sắc nổi bật, nó cũng kích thích sự phát triển não bộ của bé yêu.

Mẫu này có chiếc giường được tạo kiểu làm với các chi tiết gọn gàng và đơn giản nhất. Thiết kế với những bậc thang lên xuống chắc chắn, sang trọng kết hợp với các tone màu đậm nhạt đặc biệt khác nhau cho không gian gia đình. Mẫu kết hợp với nhữn bộ chăn ga gối đệm đẹp mắt và hài hòa nhất.

Phòng ngủ cho trẻ nhỏ cùng mẫu bàn ghế gỗ cao cấp đẹp mắt dành cho bé yêu học bài cùng giấy dán tường với hạo tiết hoa anh đào nhỏ đẹp, búp bế baby đẹp mắt khiến trẻ vô cùng thích thú với căn phòng và vì thế mà có được sự dễ chịu.

giường ngủ tầng

Thiết kế chiếc giường ngủ tầng được sơn màu xanh mát mắt, kiểu nội thất gia đình hiện đại, sang trọng này được các kiến trúc sư của Toàn cầu cung cấp cho những bé trai. Đây là gam màu mạnh và cho trẻ sự thoải mái, khở khoắn cũng như cho bé yêu có các tuy duy lô gíc hơn.

Kiểu không chỉ được sơn bệt màu xanh mà còn có sự kết hợp với màu vàng, trắng rất ấn tượng, tinh tế và thu hút nhất. Khách hàng sẽ có được những căn phòng gia đình thực sự thu hút khi đến với công ty chúng tôi. Chắc chắn khách hàng sẽ có được những không gian gia đình như mong muốn.

Những mẫu giường ngủ đơn sang trọng cho bé yêu

giường đơn

Không chỉ có những mẫu giường ngủ tầng cho trẻ nhỏ mà chúng tôi còn có các thiết kế giường ngủ đơn đẹp mắt, tiện nghi cách tân lạ mắt dành cho bé yêu. Mẫu giường trên đây là một trong những mẫu lạ mắt, mới nhất của công ty chúng tôi thiết kế dành cho bé yêu.

Mẫu giường ngủ tinh tế, kiểu giường với những đường cong mềm mại, nhẹ nhàng. Tạo kiểu nhỏ gọn cùng với các chân giường chắc chắn choãi ra ngoài đẹp mắt và độc đáo. Bao quanh chiếc giường là những mẫu kệ để đồ và tủ quần áo hiện đại được làm bằng gỗ Laminate đẹp mắt, cao cấp cùng màu trung tính sang trọng, cao cấp.

Với thiết kế này thì bạn có thể dành cho bé trai hoặc bé gái, đặc biệt nó có thể tận dụng, sử dụng khi trẻ đã lớn mà khách hàng không cần thay đổi nhiều đồ nội thất gia đình.

giường ngủ hiện đại

Bạn sẽ có được một không gian căn phòng gia đình với tạo kiểu lạ mắt, cách tân ngộ nghĩnh, thu hút nhất. Kiểu giường ngủ mới lạ này chỉ có tại Công ty Nội thất Toàn cầu của chúng tôi.

Không gian căn phòng nói chung cũng như chiếc giường ngủ nói riêng được chúng tôi thiết kế trên nguồn cảm hứng từ môi trường sống của các chú gấu trúc. Căn phòng đẹp với gam màu chủ đạo là màu xanh mát mắt kết hợp cùng với màu trắng và đen độc đáo.

Sự nhẹ nhàng khiến căn phòng thoáng đãng, rộng rãi. Đầu giường với hình mặt gấu trúc đẹp là một điểm nhấn rất độc đáo và sang trọng cho căn phòng. Không những vậy còn rất nhiều những chi tiết phụ khác được sử dụng thiết kế này. Chắc chắn các bé yêu của gia chủ sẽ có được một căn phòng như ý muốn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo