Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản tiện nghi để có được không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi thoải mái luôn là mong muốn của nhiều gia đình. Bạn đang muốn thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản và đẹp nhất thì đừng bỏ lỡ những mẫu thiết kế mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé!

<<< CLICK xem ngay thiết kế phòng khách và bếp liền nhau >>>

Thiết kế phòng ngủ đẹp với bộ giường ngủ hiện đại

Bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ giường ngủ đẹp và hiện đại để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và thư giãn thì mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy. Đây là bộ giường ngủ đang được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn hiện nay. 

Mẫu giường ngủ đẹp cho phòng ngủ hiện đạiMẫu giường ngủ đẹp cho phòng ngủ hiện đại

Bộ giường ngủ này được làm từ chất liệu gỗ Tần Bì, gỗ đã được chọn lọc và xử lý kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Giường ngủ gỗ được thiết kế theo kiểu dáng hình hộp hiện đại không có 4 chân như những mẫu giường khác. Giường được thiết kế rất chắc chắn bằng các khối gỗ rồi rắn chắc và kết nối lại với nhau bằng các khe và keo gắn gỗ. Giường gồm có 2 thành giường trái và thành giường phải, đầu giường và đuôi giường với những khối gỗ lớn và rắn chắc đảm bảo an toàn khi nằm. Thang giường ngủ thiết kế với 7 thang gỗ, dát giường ngủ dụng với 2 tấm phản lớn. Đi kèm với giường ngủ là tab nhỏ đầu giường được phủ ngoài bởi gỗ MDF màu trắng đẹp và bắt mắt. 

Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại cho phòng ngủ Mẫu giường ngủ đẹp hiện đại cho phòng ngủ 

Bộ giường ngủ gỗ tự nhiên sở hữu màu nâu trầm đẹp và sang trọng kết hợp với chăn ga màu trắng vô cùng bắt mắt và hài hòa cho không gian phòng ngủ. Lựa chọn bộ giường ngủ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ mà chúng mang lại.

Thiết kế nội thất phòng ngủ với tủ quần áo tiện nghi hiện đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ ngoài bộ giường ngủ thì tủ quần áo cũng là món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm bộ tủ quần áo hiện đại thì đừng bỏ lỡ mẫu tủ ngay dưới đây nhé. Căn phòng ngủ nhà bạn sẽ trở nên tiện nghi hơn nhờ có thêm món đồ nội thất này. 

Tủ quần áo 3 buồng gỗ công nghiệp đẹp tiện nghiTủ quần áo 3 buồng gỗ công nghiệp đẹp tiện nghi

Tủ quần áo được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, gỗ đã qua quá trình xử lý và tẩm sấy kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đưa vào sử dụng. Tủ được lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp và chắc chắn đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Tủ quần áo gỗ công nghiệp 3 buồng thiết kế với 2 buồng tủ lớn, bên cạnh đó còn thiết kế với các kệ gỗ tủ ngoài không có cánh tủ, tiện dụng hơn cho việc để đồ dùng. Tay nắm và bản lề tủ được làm bằng chất liệu Inox cao cấp, không bị han gỉ, phụ kiệm cả Blum nhập khẩu, các thiết kế đơn giản nhưng tinh tế đảm đáp ứng được khách hàng khó tính nhất.

Mẫu tủ này có nhiều màu sắc giúp khách hàng thoải mái lựa chọn chiếc tủ phù hợp với không gian căn phòng và sở thích của mình. Với mẫu tủ quần áo màu trắng đẹp và sang trọng chúng luôn giúp cho căn phòng trở nên sáng và thoáng đãng hơn, bề mặt gỗ nhẵn bóng đẹp dễ dàng lau chùi vệ sinh nên rất tiện dụng. 

 Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản tiện nghi có tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều gia đình quan tâm và yêu thích lựa chọn. Đừng ngần ngại mà không sắm ngay cho mình món đồ nội thất chất lượng để có được không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt thoải mái nhé. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo