Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nội thất phòng khách gỗ tự nhiên đẹp sang trọng

Nội thất phòng khách gỗ tự nhiên luôn là vấn đề mà mỗi người luôn quan tâm và chú ý đến mỗi khi trang trí nhà cửa. 

Nội thất phòng khách gỗ tự nhiên luôn là vấn đề mà mỗi người luôn quan tâm và chú ý đến mỗi khi trang trí nhà cửa. Nội thất đẹp và sang trọng hơn khi chúng ta biết cách chọn lựa và sắp xếp một cách hợp lí và thông minh. 

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số mẫu nội thất phòng khách đẹp cho ngôi nhà của mình nhé .

Nội thất phòng khách gỗ tự nhiên- đặc điểm nổi bật của gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên được đánh giá là chất liệu cao cấp và tốt nhất, được sử dụng nhiều trong giới nội thất. Gỗ tự nhiên luôn thuyết phục người tiêu dùng bởi những ưu điểm, đặc tính tốt và an toàn nhất cho người sử dụng. Từ gỗ tự nhiên, có biết bao nhiêu món đồ nội thất đã được chế tạo và ra đời dưới đôi bàn tay khéo léo và khả năng sáng tạo thông minh của người kiến trúc sư.

Gỗ tự nhiên rất đa dạng và phong phú về chủng loại. Mỗi loại có những đặc tính và nét riêng phù hợp cho sự chọn lựa của mỗi người. Một số loại gỗ quý được kê vào danh sách bán chạy nhất thị trường như gỗ óc chó, gỗ hương,gỗ gõ đỏ, gỗ gụ… và đương nhiên, mỗi loại gỗ khác nhau đem lại những trải nghiệm khác nhau bởi mỗi loại gỗ khác nhau thường có tính chất gỗ khác nhau, đường vân gỗ đặc biệt, màu của gỗ cũng khá đa dạng.

Gỗ tự nhiên được chọn rất nhiều để làm bàn ghế gỗ phòng khách, kệ để tivi, giường ngủ, tủ đựng quần áo. Thậm chí, người ta dùng gỗ tự nhiên để khắc chạm nên một số tượng trang trí như tượng ông thần tài, tượng phật bà quan âm hay còn để làm tượng Thị Nở, Chí Phèo, hòn non bộ trong phòng.

Gỗ tự nhiên sở dĩ được ưa chuộng như vậy bởi nó sở hữu những đặc tính tốt như có độ bền chắc nhất định, không bị cong vênh, mối mọt và phai màu theo thời gian. Tùy theo từng sở thích mà từ gỗ tự nhiên người dùng luôn chọn những màu sơn phù hợp. Một số màu sắc phổ biến được dùng để sơn nội thất như màu trắng, màu nâu, nâu socola, đỏ đô…

bàn  ghế gỗ

Nội thất phòng khách gỗ tư nhiên- bộ bàn ghế là điểm nhấn quan trọng nhất

Đến thăm thú một ngôi nhà, điều đầu tiên thu hút ánh mắt của chúng ta chính là bộ bàn ghế. Chính vì vây, việc chọn lựa một bộ bàn ghế có kiểu dáng, màu sắc, kích thước đẹp và làm hài lòng mọi người là điều khá quan trọng. Tùy từng không gian phòng khách khác nhau mà cần có sự sắp xếp những bộ bàn ghế khác nhau.

Không gian phòng khách hạn chế nên trưng bày bộ bàn ghế như thế nào ?

Nếu bạn sống trong chung cư hay một ngôi nhà có diện tích hạn chế thì phòng khách cần được chú ý sắp xếp sao cho hơp lí nhất. Thông thường, bạn nên chọn những bộ bàn ghế có kích thước nhỏ gọn, đơn giản, tránh những bộ bàn ghế cồng kềnh, phức tạp sẽ choán lấy đi rất nhiều diện tích ngôi nhà. Đặc biệt, nếu bạn biết cách bày trí và sắp xếp thì sẽ khiến cho phòng khách của chúng ta được mở rộng hơn rất nhiều.

Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên trong phòng khách gồm một bàn trà, bốn ghế ngồi. Chiếc ghế dài được cách điệu với những tay ghế được uốn lượn một cách tự nhiên và nhẹ nhàng. Đặc biệt, sau lưng ghế là những tấm hình khắc chạm hình rồng, hình phượng, hình hoa lá đặc trưng thể hiện vẻ đẹp nội thất đẹp nhất. Bề mặt bàn là tấm kính trong suốt được đặt lên mặt để hạn chế những cọ xát hay những vết bẩn dây vào.

Đăt bộ bàn ghế trong môt căn phòng hạn chế về diện tích như thế nào cho hợp lí ? Chọn đặt bộ bàn ghế ở gần góc tường sẽ tiết kiệm đáng kể không gian và khiến cho mọi đồ vât trong phòng có phần được để thoáng rộng hơn. Vị trí gần cửa sổ, gần góc cua của tường sẽ là vị trí thích hợp nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn những bộ bàn ghế gỗ tự nhiên có kết hợp với sofa êm ái,dễ chịu. Màu của sofa cần có độ sáng tự nhiên, tránh những tông màu tối quá vì nó sẽ làm hạn chế ánh sáng và khiến cho căn phòng của chúng ta có cảm giác bị mờ và thiếu sự sáng sủa hơn.

Đối với những căn phòng rộng, việc trưng bày bộ bàn ghế đồ sộ là điều nên làm

Sẽ không hề sang trọng và đẳng cấp khi giữa một căn phòng thoáng đãng, rộng rãi lại trưng bày một bộ bàn ghế nhỏ xíu phải không nào. Nó sẽ làm mất đi tổng thể chung nhất của ngôi nhà. Nếu chọn một bộ bàn ghế nhỏ sẽ làm cho căn phòng trở nên trống hơn.

Chọn bộ bàn ghế gỗ tự nhiên phòng khách, bạn nên chọn những bộ đẹp nhất, sang chảnh nhất, có kích thước rộng và đặc biệt là làm điểm nhấn chính cho căn phòng. Bộ bàn ghế được xếp theo hình chữ U hoặc L và thường đặt ở vị trí trung tâm chính giữa của căn phòng. Vẻ đep ấn tượng toát lên từ kiểu dáng, chất liệu và cả trong từng nét điêu khắc từ nét bé đến nét lớn.

Thiết kế nội thât chung cư đẹp hiện đại

Thông thường, đối với những người yêu chuộng vẻ đẹp truyền thống thì luôn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên của gỗ. Tông màu bao gồm màu nâu, màu đen mun, nâu chàm. Đường vân gỗ khá là đẹp nên đây sẽ là yếu tố giúp cho món đồ nội thất của chúng ta hấp dẫn và sang chảnh hơn. Bộ bàn ghế được thiết kế theo lối truyền thống nên điểm nhấn sẽ là những chi tiết được điêu khắc một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Chân ghế, chân bàn được uốn cong một cách tự nhiên và nhẹ nhàng. Và đặc biệt, chiếc bàn trà cần có độ dài và độ rộng tương xứng với ghế, không nên có sự chênh lệch.

Đối với những người yêu thích sự trẻ trung, hiện đại thì việc chọn thiết kế những mẫu bàn ghế mới và cách điệu về chi tiết lạ sẽ là điều cần thiết nhất. Kiểu dáng thiết kế này sẽ khiến cho căn phòng của chúng ta có một không gian sống đẳng cấp văn minh hơn cả.

Đặc biệt, sofa kết hợp với gỗ tự nhiên sẽ khiến cho bộ bàn ghế của chúng ta tăng thêm cảm giác tự nhiên, ấm áp và thoải mái cho người dùng hơn. Đặc tính mà bộ ghế gỗ sofa đem lại đó chính là phù hợp với mọi không gian, bối cảnh khác nhau của căn phòng. Hơn thế nữa, màu sắc của sofa khá đa dạng và độc đáo, từ những tông màu trầm đến tông màu sáng. Bạn có thể thỏa sức chọn ra những màu sắc đặc trưng và hợp lí nhất để làm bộ bàn ghế cho gia đình của mình.

Thiết kế nội thất nhà ống tại Bình Dương

9 mẫu thiết kế nội thất nhà phố ở Hòa Bình bằng gỗ tự nhiên

Nội thất phòng khách gỗ tự nhiên ngoài bộ bàn ghế ra thì còn những món đồ nội thất như kệ để tivi, kệ trang trí, giá sách treo tường, vách ngăn tường. Có thể nói, chọn gỗ tự nhiên để làm nội thất, đó là sự chọn lựa không thể nào thông minh hơn.

Nội thất phòng khách gỗ tự nhiên đã trở thành một phần trong cuộc sống chúng ta, bởi lẽ nó luôn đứng đầu danh sách một trong những chất liệu làm nhà tốt nhất hiện nay. Vậy gia đình bạn đã biết cách chon cho gia đình mình những món đồ nội thất được làm từ gỗ tốt nhất chưa? Nếu chưa, hãy đến với Nội Thất Toàn Cầu, chúng tôi sẽ cho bạn điều đó.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

 

Tiếp theo :

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo