Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nội thất phòng ăn - bàn ghế ăn bằng gỗ - T053

Nội thất phòng ăn gia đình gồm có bàn ghế ăn bằng gỗ, tủ bếp rất quan trọng. Bàn ghế ăn gỗ bán với giá tốt nhất tại Công ty Toàn Cầu, bàn ghế ăn chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ tốt nhất, rất bền khi sử dụng.

Nội thất phòng ăn - Được thiết kế và thi công tốt nhất tại Công ty Toàn Cầu, bàn ghế ăn làm bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu như: gỗ Xoan Đào, gỗ Sồi, Gỗ Gụ, gỗ Giáng Hương, gỗ Óc Chó...Tại công ty thiết kế với rất nhiều mẫu khác nhau các gia đình thoải mái lựa chọn. Ngoài ra Quý khách hàng còn được tư vấn và thiết kế miễn phí theo ý của gia đình.

Bộ bàn ăn thiết kế dùng cho gia đình nên cần được thiết kế một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, tạo sự chắc chắn khi dùng. Một bộ bàn ghế thiết kế đơn giản nhưng rất tiện dụng, đảm bảo được đầy đủ tính năng. Mặt bàn, chân bàn, ghế ngồi đều được làm bằng gỗ tự nhiên không pha tạp gỗ khác, mặt ghế ngồi phải đảm bảo sự êm ái và thoải mái cho người ngồi.

Dưới đây là một số mẫu bàn ghế ăn làm bằng gỗ tự nhiên được bày bán tại Công ty nội thất Toàn Cầu lựa chọn nhiều nhất:

Nội thất phòng ăn - bàn ghế ăn bằng gỗ làm bằng gỗ Sồi tốt nhất

Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên, chất liệu làm bằng gỗ Sồi. Bộ bàn ghế thiết kế với kích thước vừa phải theo đúng kích thước chuẩn phù hợp với người Việt. Bộ bàn ghế thiết kế thông minh giữa từng bộ phận được thiết kế dời thành từng khối khi thi công tại nhà được lắp ghép lại với nhau chắc chắn bằng các khe đã thiết kế sẵn và bằng keo gắn gỗ. Như thế trong quá trình vận chuyển di dời được dễ dàng hơn rất nhiều, tráng cồng kềnh. Chân ghế ngồi được nâng đỡ với nhau bằng thanh gỗ nhỏ chân trước và chân sau gắn lại với nhau nhờ thanh gỗ đó. Lưng ghế tự được bọc đệm, trên cao của lưng ghế thiết kế những thanh gỗ đan vào nhau tạo khe thoáng hơn.

Nội thất phòng ăn, bàn ghế ăn gỗ đẹp làm bằng gỗ Gụ chắc chắn

Mẫu bàn ghế gỗ sang trọng, làm bằng chất liệu gỗ Gụ với màu nâu đen. Bộ bàn ghế thiết kế gồm 8 ghế ngồi dành cho 8 thành viên rất tiện lợi cho mọi gia đình khi lựa chọn bộ bàn ghế này. Bộ bàn ghế thiết kế hình vuông sang trọng nhất.

Nội thất phòng ăn - bàn ghế ăn bằng gỗ thiết kế và thi công với giá rẻ tại Toàn Cầu

Bàn ghế ăn hiên đại với màu bàn ghế ăn màu đen kết hợp với đệm ngồi và đệm tựa màu xám trắng làm nổi bật bộ bàn ghế sang trọng nhất khi kê trong phòng ăn gia đình. Chân bàn và chân ghế thiết kế có đệm dưới chắc chắn, tạo sự cân đối khi ngồi. Mặt bàn ăn thiết kế với hình Ovan, bo tròn ở 4 góc bàn. Chân bàn gồm 4 chân và kết nối chắc chắn lại với nhau giúp nâng đỡ mặt bàn được tốt hơn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo