Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu sofa phòng ngủ đẹp

Ghế sofa phòng ngủ là một trong những đồ nội thất quan trọng trong phòng ngủ nhà bạn bởi nó giúp cho giấc ngủ của bạn tốt hơn, tạo cho phòng ngủ của bạn có nhiều không gian hơn .Nội Thất Toàn Cầu đã sản xuất những  bộ sofa phòng ngủ với nhiều kiểu mẫu mã khác nhau, bảo đảm chất lượng, giá bán hợp lý nhất.

Ghế sofa phòng ngủ là sự đầu tư lâu dài cho không gian riêng tư, chăm sóc giấc ngủ của bạn. Với thiết kế đa phong cách, chất liệu mềm mại sofa cho phòng ngủ mang đến  thoải mái cho những giấc ngủ sâu, dài. Ghế sofa phòng ngủ với phong cách riêng tư mà hiện đại,kết cấu chắc chắn, màu sắc trẻ trung,sống động, đa dạng kiểu cách sẽ giúp phòng ngủ bạn thu hút hơn, ấn tượng hơn. Ghế sofa phòng ngủ là một trong những đồ nội thất không thể thiếu cho những căn phòng ngủ của bạn. Để đáp ứng nhu cầu đó, Nội Thất Toàn Cầu đã sản xuất nhiều ghế sofa phòng ngủ với nhiều mẫu mã khác nhau, kiểu dáng đẹp mắt để bạn tự do, thoải mãi lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu sofa phòng ngủ đẹp chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn, mời các bạn tham khảo.

Xem thêm:

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11223

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11223

Mẫu sofa phòng ngủ đẹp - TC11223 được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo độ chắc chắn và an toàn cho người sử dụng, khung ghế sofa được làm bằng gỗ tự nhiên 100%, kết hợp với đệm êm tạo cảm giác dễ chịu, êm ái khi ngồi. Bộ sofa phòng ngủ thiết kế gồm 2 ghế đơn , một ghế dài tạo cho căn phòng của bạn thêm tiện nghi và hiện đại hơn. Ghế đơn được thiết kế đơn giản với tấm mút đêm ái , khung ghế sofa được làm chất gỗ sồi tự nhiên có độ chắc chắn và bền lâu, không bị mối mọt. Đệm được dùng đệm mút cao cấp được làm bằng da nên dễ dàng vệ sinh hơn, bên trong được dùng bông và lò xo giúp bạn êm ái hơn khi ngồi, ghế được thiết kế tay vịn và lưng ghế được bọc da rất đẹp mắt, ghế dài cũng được làm bằng chất liệu gỗ sồi, nhưng không có lưng ghế, ghế gồm có 4 chân có khả năng nâng đỡ khung ghế tốt nhất,ghế được thiết kế tay vịn ở hai bên, mặt ghế được cấu tạo hai mút đệm, phần mút đệm phía trên có thể cất đi khi không dùng đến rất tiện lơi. Lấy màu trắng làm gam màu chủ đạo tạo cho bạn có một không gian phòng ngủ thêm sang trọng, quý phái hơn.

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11224

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11224

Mẫu sofa phòng ngủ được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn mang được nét hiện đại, phần khung được làm bằng chất liệu gỗ óc chó được nhập khẩu, đảm bảo không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hai chân ghế được thiết kế ngả về phía sau, hai chân trước được thiết kế hơi ngả về phía trước tạo sự cân bằng và chắc chắn cho người sử dụng khi ngồi. Ghế đươc thiết kế một tay vịn một bên với khối gỗ to tròn tiện dụng cho bạn để nước hay tách café khi ngồi thư giãn. Phần tựa lưng được thiết kế bo tròn, giúp ôm lưng của người ngồi tốt hơn, ghế được thiết kế với tấm mút đệm êm được làm bằng vải nỉ có khả năng chịu các va chạm bình thường mà không để lại vết, không bị bong tróc theo thời gian. Với ghế sofa phòng ngủ TC11224 sẽ mang lại cho bạn một cảm giác êm ái nhất, thoải mãi nhất khi ngồi đọc sách hay thư giãn sau những giờ học tập, làm việc vất vả.

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11225

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11225

Bộ sofa phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại , mang lại cho bạn một không gian bạn thêm sang trọng, quý phái hơn. Bộ sofa được thiết kế gồm hai ghế đơn và một ghế dài có 2 chôc ngồi, ghế  đơn và ghế dài đều được thiết kế với khung ghế sofa được làm bằng chất liệu gỗ sồi bảo đảm bảo không bị mối mọt khi sử dụng, có độ rắn cao và bền khi sử dụng. Ghế đơn được thiết kế có lưng tựa và không có tay vịn, ghế được làm bằng mút đệm da có lò xo tạo cho ho bạn sự êm ái khi ngồi, ghế gồm có 4 chấn với hai chân sau được thiết kế ngả về phía sau đảm bảo độ vững chắc cho bạn khi ngồi. Mặt ghế được thiết kế hai mút đệm kèm theo gối êm cùng phòng cách vừa tạo cho bạn cảm giác dễ chịu vừa giúp cho phòng bạn trở nên sang trọng hơn. Ghế dài được thiết kế thiết kế không có chân, ghế cũng kết hợp với các gối ôm tiện lợi cho bạn ôm khi ngồi. Với bộ sofa phòng ngủ sẽ mang lại cho bạn một không gian thư giãn thoải mãi, hiện đại hơn.

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11226

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11226

Sofa phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách phương tây, ghế được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên bảo đảm độ chắc chắn , không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng. Ghế được thiết kế dài với hai chỗ ngồi, ghế không có tay vịn và lưng ghế mặt ghế được đặt hai mút đệm da dày dặn tạo cho người ngồi được thoải mãi , êm ái nhất. Ghế có thiết kế 4 chân vững chắc bảo giúp nâng đỡ mặt ghế tốt nhất, xung quanh ghế có các thanh diềm được thiết kế tỉ mỉ với những chi tiết bắt mắt giúp tạo điểm nhấn cho ghế. Lấy màu trắng sữa của mút đệm kết hợp với màu nâu của gỗ tạo nên sự sang trọng, qúy phái và lịch lãm cho phòng ngủ nhà bạn.

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11227

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11227

Sofa phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn độc đáo và hiện đại với màu sắc trẻ trung, năng động tạo điểm nhấn, ấn tượng cho căn phòng nhà bạn. Ghế được thiết kế 4 chân với những thanh gỗ nhỏ nhưng vẫn bảo đảm được an toàn cho bạn khi ngồi, khung sofa được sử khung gỗ tự nhiên 100% đảm bảo độ bền lâu khi sử dụng. Ghế được thiết kế nhỏ gọn giành cho phòng ngủ với tay vịn và lưng ghế đều được bọc mút đệm êm làm bằng vải, giúp cho bạn được thoải mãi, dễ chịu nhất khi ngồi.

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11228

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11228

Ghế sofa phòng ngủ được thiết kế thấp và nhỏ , ghế được đặt cạnh một bàn trà nhỏ ở phòng giúp bạn có thể ngồi thưởng thức đồ uống một cách thoải mãi, dễ chịu nhất. Ghế được làm bằng gỗ óc chó với chất lượng tốt nhất, rất chắc chắn, không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng. Ghế được thiết kế có lưng tựa với bản gỗ to phía trên được uốn cong tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi tựa vào, mặt ghế được đặt một tấm mút đệm được làm bằng vải nhung tạo cho người ngồi được dễ chịu và êm ái hơn. Ghế được thiết kế có 4 chân thấp , 4 chân được làm bằng các khối gỗ to, chắc chắn giúp nâng đỡ ghế tốt nhất. Với mẫu sofa phòng ngủ TC11228 sẽ mang đến cho bạn một không giãn thư giãn thoải mãi, dễ chịu khi ngồi thưởng thức trà hay rượu sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả.

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11229

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11229

Bộ sofa phòng ngủ gồm có hai ghế đơn, một đôn ghế với một băng ghế dài. Ghế được thiết kế chắc chắn với khung ghế bằng gỗ được làm bằng chất liệu gỗ gụ cao cấp, chống cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Ghế được thiết kế đơn dải nhưng rất vẫn mang nét hiện đại, sang trọng, ghế được thiết kế tay vịn và lưng được bọc mút đệm được làm bằng vải nỉ giúp tránh các va chạm bình thường và chống bong tróc theo thời gian, ghế được thiết kế gồm có 4 chân giúp nâng đỡ ghế được tốt nhất. Đôn ghế được thiết kế đơn giản với 4 chân được thiết kế chắc chắn giúp nâng đỡ mặt đôn được tốt nhất, mặt đôn được thiết kế một tấm mút đệm dày bằng vải giúp bạn thaoir mãi và êm ái gơn khi ngồi. Mỗi một ghế đều được thiết đi kèm một gối ôm cùng màu giúp bạn được thoải mãi hơn khi ngồi. Bộ sofa phòng ngủ này sẽ giúp bạn có một không gian thư giãn tốt nhất, hiện đại và sang trọng nhất với tông màu trắng sang trọng.

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11221

Mẫu sofa phòng ngủ - TC11221

Sofa phòng ngủ được thiết kế hiện đại sang trong với tông màu trắng tạo cho không gian phòng ngủ của bạn thêm thông thoáng, và sáng sủa hơn rất nhiều, tạo cho bạn một cảm giác dễ chịu khi ngồi thư giãn. Khung ghế sofa được làm bằng chất gỗ sồi có độ bền và chắc chắn, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng. Ghế được thiết kế gồm 4 chân với hai chân sau được thiết kế xiên về phía sau , hai chân trước được thiết kế thẳng  giúp nâng đỡ ghế tốt nhất, bảo đảm an toàn cho người ngồi tốt nhất. Ghế được thiết kế tay vịn và lưng tựa giúp bạn thoải mãi khi ngồi, mút đệm được làm bằng da có lò xo giúp bạn được êm ái hơn khi ngồi . Lấy màu trắng làm màu sắc chủ đạo tạo cho phòng ngủ nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn.

Trên đây là những mẫu sofa của công ty Nội Thất Toàn Cầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu bàn ghế gỗ sofa mới, mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo