Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Sofa phòng khách - Sofa chữ L T066

Bàn ghế sofa phòng khách, những mẫu sofa hiện đại thiết kế kiểu chữ L sang trọng cho không gian phòng khách của gia đình bạn với giá thành rẻ nhất, chất lượng cao nhất, thời gian bảo hành dài nhất lên tới 3 năm tại Nội Thất Toàn Cầu

Sofa phong khach được thiết kế với phong cách hiện đại, kiểu dáng chữ L sang trọng và tiết kiệm không gian, màu sắc đa dạng, kích thước tùy chọn, mẫu bàn ghế sofa phòng khách rẻ đẹp bán chạy nhất tại công ty Nội Thất Toàn Cầu. Sản phẩm sofa chữ L là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với tiêu chí rẻ, đẹp và hiện đại.

ghế sofa phòng khách kiểu chữ L thiết kế hiện đại tiện nghi và sang trọng

Mẫu bàn ghế sofa phòng khách kiểu chữ L hiện đại là một trong những mẫu thiết kế đơn giản, tạo độ thông thoáng và rộng rãi cho phòng khách, đồng thời bộ bàn ghế này cũng dễ dàng sử dụng cho những ngôi nhà chung cư vừa và nhỏ nhờ cách thiết kế tiết kiệm không gian chung. ghế sofa chữ L được thiết kế khung chống gỉ chắc chắn, đảm bảo độ bền lâu dài cho sản phẩm. Chất liệu nệm dày dặn cao cấp chống xẹp lún nhờ độ đàn hồi cao của nệm, tùy thuộc vào từng vị trí trên ghế mà các kiến trúc sư sử dụng các loại nệm có độ mềm, cứng khác nhau. Đặc biệt chất liệu vải nỉ bọc thuộc loại vải nhập khẩu cao cấp chuyên dụng, loại vải này có độ bền màu, độ dai, chắc và siêu bền đảm bảo bộ ghế sofa luôn có màu sắc mới mẻ và bền đẹp.

sofa phòng khách chữ L giá rẻ bán chạy nhất trên thị trường

Chất liệu sử dụng thiết kế bàn sofa cũng có nét tương đồng với sản phẩm ghế sofa, khung dưới bàn từ chất liệu chống gỉ cao cấp tạo khoảng cách với nền nhà giúp cho chiếc bàn nhìn cao và thoáng hơn. Sự kết hợp giữa gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên tạo cho chiếc bàn trà sự sang trọng và hiện đại. Thiết kế mẫu kệ tivi cùng phong cách tạo cho không gian phòng khách điểm nhấn ấn tượng.

ban ghe phong khach hiện đại , thiết kế sofa chữ L cao cấp giá rẻ tại toàn cầu

Bàn ghế ăn được thiết kế trong cùng một không gian với phòng khách tạo với bàn ghế phòng cách một khoảng cách vừa phải. Đây là một trong những cách thiết kế thông dụng nhất hiện nay dành cho nhà chung cư hoặc nhà phố có diện tích nhỏ, nếu chia nhỏ từng không gian thì sẽ khiến các phòng bị bó buộc trong không gian bí và hẹp. Chính vì thế ngày nay các gia đình đều lựa chọn mẫu không gian sinh hoạt chung tạo sự thông thoáng và tính tiện nghi cho mọi căn nhà.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo