Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Một chút sắc đỏ "may mắn" cho không gian nội thất đón Tết 2017 - T275

Màu đỏ luôn được lựa chọn trang trí cho những vật dụng trong những ngày tết đến xuân về, bởi đây là gam màu tượng trưng cho sự may mắn. Chính vì thế, hôm nay Toàn Cầu mang đến cho các bạn không gian phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp với gam màu đỏ ấn tượng, cuốn hút,mang đến sự may mắn cho gia chủ trong những ngày đầu năm mới. 

Chỉ cần điểm chút sắc đỏ cho không gian sống cũng khiến cho vẻ đẹp trở nên vô cùng thú vị, ấn tượng và đặc biệt là mang ý nghĩa vô cùng lớn cho gia chủ. 

Nội thất phòng khách hiện đại và tiện nghi

sa lông gỗ phòng khách

Một không gian căn biệt thự hai tầng với vẻ đẹp vô cùng sang trọng, sử dụng lối thiết kế nhẹ nhàng. Căn phòng khách thể hiện được"bộ mặt" tuyệt vời nhất cho gia chủ khi tiếp những vị khách quý với sự kết hợp hoàn hảo của mẫu bàn ghế sofa đơn giản, kệ tivi gỗ với kiểu dáng treo tường tiện nghi. 

ban ghe dep cho phong khach

Lựa chọn bộ bàn ghế sofa với gam màu nâu vàng sang trọng, tạo nét đẹp ấm áp cho không gian sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo này. Từ sàn nhà, sơn tường cho đến rèm cửa đều được thiết kế với tông màu có phần hơi lạnh, chính vì thế, mẫu bàn ghế ăn vừa là nét cân bằng màu sắc, vừa tạo không khí sum vầy, ấm cúng cho không gian phòng khách. Thiết kế bàn trà với kiểu dáng cách điệu, bằng chất liệu kính sang trọng, mang đến sự kết nối hoàn hảo nhất cùng với phần ghế ngồi kiểu dáng hình chữ l đang được nhiều gia đình yêu thích hiện nay. 

noi that ban ghe go

Điểm cuốn hút nhất cho không gian tiếp khách của gia đình không thể không kể đến sự hiện diện của mẫu kệ tivi phòng khách tiện nghi, hiện đại và vô cùng sang trọng. Một chút sắc đỏ mang ý nghĩa "may mắn" cũng khiến cho vẻ đẹp của không gian trở nên cuốn hút. Kết hợp hài hòa cùng với ánh sáng từ những mẫu đèn trần, đèn hắt tường làm nên một vẻ đẹp lung linh, ấn tượng. Mẫu tủ tivi phòng khách giá rẻ được thiết kế tích hợp cùng mẫu kệ giá sách mang đến sự đa năng, tiện nghi nhất cho gia chủ. 

Phòng bếp liền kề phòng khách ấn tượng

bàn ăn kiểu nhật giá rẻ

Tiếp nối liền mạch cùng với không gian phòng khách là một căn bếp với vẻ đẹp vô cùng ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần tiện nghi. Ngay cạnh mẫu kệ tivi gỗ là một thiết kế tủ bếp nhỏ gọn dành không gian cho chiếc tủ lạnh cỡ lớn của gia đình với sự kết hợp hoàn hảo của gam màu trắng và đỏ. 

mau tu bep go

Căn phòng là sự hiện diện của một mẫu bàn ăn 6 ghế ngồi sang trọng với gam màu trắng tinh tế, tủ bếp gỗ kiểu dáng hình chữ L tận dụng tối đa diện tích của không gian tích hợp khéo léo với quầy bar nhỏ tiện nghi. Một chút điểm nhấn đến từ những mẫu đèn ngủ, ghế ngồi quầy bar hay kính ốp chịu nhiệt cho tủ bếp với gam màu đỏ khiến cho không gian trở nên huyền bí, kích thích sự tò mò của người nhìn. 

tu bep dep nhat

Thiết kế ngay cạnh phòng bếp là một "góc vườn thu nhỏ tạo nên nét đẹp thoải mái, tinh thần thư thái nhất. Ngăn cách không gian bằng một thiết kế cửa kính rộng, nhằm mang đến sự hòa quyện tuyệt đối giữa căn phòng bếp cùng với góc vườn nhỏ này. 

Nội thất phòng ngủ quyến rũ và cuốn hút

mau tu ti vi dep

Sắc đỏ mang nhiều ý nghĩa còn được sử dụng giữ vai trò chủ đạo trong không gian phòng ngủ gia đinh. Sự hiện diện của gam màu này khiến cho căn phòng trở nên quyến rũ, cuốn hút cũng như sang trọng hơn rất nhiều, đặc biệt, phái đẹp sẽ không thể rời mắt đối với lối thiết kế này. Không gian là sự kết hợp hoàn hảo của một mẫu giường ngủ hộp, kệ tivi treo tường và bàn ghế trang điểm tiện nghi. 

giường ngủ gỗ

Gia chủ chỉ cần lựa chọn cho mình một bức hình dán tường, ga giường với gam màu đỏ cũng đủ để trái tim người nhìn phải xao xuyến. Khi được ánh sáng từ không gian mở chiếu sáng, vẻ đẹp của lối thiết kế này lại càng trở nên cuốn hút hơn. Đây chắc chắn sẽ là ý tưởng được phái đẹp vô cùng yêu thích!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo