Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

15 mẫu kệ tivi ĐẸP cho phòng khách HIỆN ĐẠI và SANG TRỌNG hơn

Kệ tivi cùng bàn ghế phòng khách là những món đồ nội thất không thể thiếu ở bất cứ ngôi nhà nào. Nếu như người ta coi bàn ghế sofa gỗ là trung tâm của căn phòng thì kệ tivi chính là một điểm nhấn vô cùng quan trọng. Nó làm tăng thêm giá trị, vẻ đẹp thẩm mỹ của phòng khách, đồng thời thể hiện được đẳng cấp, gu thẩm mỹ và phong cách của gia chủ. Vậy chọn kệ tivi như thế nào, có những mẫu nào đang hot trên thị trường hiện nay? Nội thất Toàn Cầu sẽ giúp bạn trả lời các câu hỏi đó trong phạm vi bài viết này.

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, kệ tivi phổ biến hơn nên yêu cầu dành cho chúng cũng vì thế mà tăng lên từng ngày. Giờ đây, chúng không chỉ dừng lại ở chức năng là nơi đặt tivi hay các thiết bị điện tử mà mà còn phải là một vật dụng có tính trang trí bắt mắt, nơi đặt cả những đồ đạc tạo sự mới mẻ, tô điểm cho căn phòng. Hơn nữa, kệ tivi còn là nơi để mọi người quân quần bên nhau, cùng theo dõi một bộ phim hay chương trình truyền hình mà cả nhà cùng yêu thích. Giúp cho tình yêu thương, đoàn kết, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn. Vì thế, đầu tư vào kệ tivi chắc chắn là một khoản đầu tư chính đáng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu kệ tivi đẹp nhất tại Toàn Cầu để có cho mình một sự lựa chọn đúng đắn bạn nhé!

Xem thêm:

1. Kệ tivi gỗ tự nhiên

TC338

Chất liệu gỗ tự nhiên vẫn luôn là một chất liệu được ưu tiên sử dụng nhiều nhất trong việc thiết kế các món đồ nội thất. Bởi những ưu điểm vượt trội cùng độ bền đáng kinh ngạc của chúng. Mẫu kệ tivi TC338 trên đây được làm hoàn toàn từ 100% gỗ Gụ cao cấp, đã được trải qua những công đoạn tẩm sấy tiên tiến nên đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp theo thời gian. Màu nâu sẫm đặc trưng, mang đến sự sang trọng, cuốn hút cho phòng khách của bạn. Những đường vân gỗ nổi bật, bề mặt phẳng, trơn nhẵn giúp cho người sử dụng dễ dàng vệ sinh, lau chùi trong quá trình sử dụng. Thiết kế tương đối đơn giản, với hai chiếc tủ nhỏ bên cạnh để bạn đựng đồ cũng như các vật dụng trang trí. Mẫu thiết kế kệ tivi gỗ tự nhiên này rất phù hợp dành cho những căn nhà nhỏ, phòng khách chật hẹp.

TC319

Độ bền của những chiếc kệ tivi gỗ tự nhiên là một điều không phải bàn cãi, bởi đây là chất liệu rất quen thuộc với người dân Việt Nam. Chiếc kệ tivi TC319 trên đây được làm từ gỗ Sồi nhập khẩu, tiêu chuẩn quốc tế nên bạn chẳng phải lo ngại bất cứ điều gì khi sử dụng các mẫu kệ như thế này. Màu sắc gỗ sáng, vân nổi và uyển chuyển, thiết kế đơn giản nhưng bạn có thể tận dụng mọi chi tiết trên kệ sử dụng cho từng mục đích của mình. Có thể đặt vài cuốn sách, lọ hoa hay các đồ vật lưu niệm… Phía dưới được tích hợp 3 ngăn kéo, cung cấp cho bạn không gian để đồ thoải mái. Ngoài ra, TC319 còn được tích hợp thêm 1 chiếc tủ nhỏ treo tường với cánh cửa kính trong suốt, bạn có thể đựng đồ mà vẫn quan sát được bên trong có gì. Vô cùng tiện lợi đúng không nào?

TC334

Trong số các chất liệu gỗ tự nhiên được lựa chọn nhiều nhất tại Nội thất Toàn Cầu thì kệ tivi gỗ óc chó luôn chiếm vị trí hàng đầu. Chất gỗ tốt, màu sắc sang trọng, vân gỗ tuyệt vời cùng giá trị cao khiến kệ tivi bằng gỗ óc chó được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mẫu kệ TC334 trên đây là một minh chứng cho thấy điều đó. Kiểu dáng đơn giản mà đẹp mắt, màu nâu tự nhiên đặc trưng, cùng một lớp sơn nhập khẩu từ Mỹ giúp bề mặt gỗ luôn trơn bóng, hoàn toàn thân thiện với sức khỏe của người sử dụng. Bốn ngăn kéo nhỏ phía dưới cho bạn không gian để đồ đạc cần thiết, những kệ mở bên trên để bạn đặt những món đồ dùng trong việc trang trí. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chiếc kệ này với một chiếc tủ quần áo cùng chất liệu. Chắc chắn căn phòng của bạn sẽ sang trọng hơn rất nhiều.

2.  Mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp

TC302

So với chất liệu gỗ tự nhiên thì các sản phẩm kệ tivi làm từ gỗ công nghiệp có giá mềm hơn, kiểu dáng và màu sắc cũng đa dạng hơn. Chẳng hạn như mẫu kệ tivi TC302 trên đây, với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt. Màu gỗ sáng, cửa tủ màu trắng đem đến sự tươi sáng, rộng rãi cho căn phòng của bạn. Khung gỗ được làm từ gỗ Melamine cao cấp, chắc chắn, còn cánh mặt ngoài màu trắng làm từ gỗ MDF sơn bệt. Cách phối hợp hai chất liệu này với nhau đã tạo nên một sản phẩm vô cùng đẹp mắt và hài hòa với không gian chung của ngôi nhà. Những ô kệ được thiết kế mở giúp người sử dụng tùy ý lựa chọn đồ đạc, đồ dùng trang trí để đặt lên đây, tạo nên điểm nhấn mới mẻ cho phòng khách. Mẫu kệ tivi này rất phù hợp sử dụng trong những căn chung cư hiện đại.

TC304

Với chất liệu gỗ công nghiệp, bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc và kiểu dáng, chúng tôi luôn sẵn sàng tuvư ấn à phục vụ bạn hết mình. Kệ tivi TC304 được thiết kế đơn giản, hiện đại, không có những chi tiết hoa văn cầu kỳ, chỉ là những ô kệ, đường thẳng vuông vắn. Màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã giúp bạn dễ dàng phối hợp với những món đồ khác trong nhà. Với chiếc kệ tivi gỗ công nghiệp này, nếu bạn có một căn phòng với diện tích nhỏ thì chúng sẽ góp phần làm bừng sáng, thông thoáng hơn. Còn 1 phòng khách rộng cũng hoàn toàn có thể sử dụng để làm không gian thêm hiện đại và có điểm nhấn hơn. Màu trắng kết hợp cùng màu cánh gián là chìa khóa để tạo nên tông màu quyến rũ, hấp dẫn.

TC349

Khác với gỗ tự nhiên thường hướng chủ yếu đến dòng khách hàng có thu nhập khá, giá tương đối cao thì các sản phẩm từ gỗ công nghiệp đa dạng và phong phú hơn. Chúng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, và luôn tạo được những nét rất riêng cho từng không gian. Như mẫu kệ tivi TC349 này, được sản xuất từ gỗ Acrylic cao cấp, màu trắng là tông màu chủ đạo mang đến sự hiện đại, thoáng đãng và sạch sẽ cho căn phòng. So với gỗ tự nhiên thì TC349 nói riêng và kệ tivi gỗ công nghiệp nói chung không có những chi tiết chạm khắc tinh sảo mà thay vào đó chúng thiên về phong cách đơn giản. Song vẫn toát lên được vẻ đẹp trang nhã, lịch sự, phù hợp với tất cả xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay. Cùng với những ngăn tủ độc đáo để giúp căn phòng gọn gàng và ngăn nắp hơn. TC349 xứng đáng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn.

TC320

Được thiết kế theo xu hướng và kiểu dáng đang được ưa chuộng nhất hiện tại, TC320 làm từ chất liệu gỗ Laminate với màu vân của gỗ gụ cùng với màu trắng sáng tạo nên vẻ đẹp đầy mê hoặc cho căn phòng. Bên cạnh mẫu mã thì một lý do mà gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn đó chính là bởi chất lượng của chúng. Các sản phẩm gỗ tại Nội thất Toàn Cầu luôn được trải qua quá trình xử lý để chống lại mối mọt cong vênh cũng như thích hợp với khí hậu 4 mùa ở nước ta. Chọn một mẫu kệ tivi mà chẳng những đẹp về mẫu mã còn tốt về chất lượng sẽ khiến cho căn phòng thêm phần sang trọng và chúng ta cũng thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Thay vì việc cứ phải lo lắng trường hợp chúng sẽ hư hỏng.

>> Click để xem: Mẫu kệ Tivi đẹp cho phòng ngủ gia đình - T029

3. Mẫu kệ tivi hiện đại

TC321

Đây là mẫu kệ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ Acrylic. Với kiểu dáng hết sức hiện đại, màu sắc cũng đa dạng để khách hàng lựa chọn. Điểm nổi bật của các mẫu kệ tivi hiện đại đó chính là nó không chiếm quá nhiều diện tích, thích hợp không chỉ cho nhà nhỏ mà với hầu hết tất cả không gian. Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản không sử dụng những chi tiết cầu kỳ, phức tạp, thay vào đó là chú trọng đến công năng sử dụng và khả năng phối hợp hài hòa với các món đồ còn lại trong phòng. Như trong phối cảnh trên đây, màu trắng xám thể hiện sự trẻ trung lại rất đồng đều với tổng thể của căn phòng. Được tích hợp thêm những kệ nhỏ cùng một chiếc tủ bên cạnh mang đến sự tiện lợi cho bạn trong việc để đồ dùng cần thiết. Nếu được kết hợp cùng một bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp mắt nữa thì đây hứa hẹn sẽ là không gian hoàng tráng nhất trong nhà bạn đấy.

TC322

Cũng là một sản phẩm làm từ gỗ Acrylic cao cấp, thiết kế nổi bật, mẫu kệ tivi hiện đại TC322 thích hợp sử dụng cho những phòng khách có diện tích rộng rãi, thông thoáng. Màu sắc gỗ xám nhẹ, có nét quyến rũ, sang trọng không ngờ trên nền nhà, trần nhà cùng tông màu. Nhưng điểm đặc biệt nhất ở chiếc kệ tivi này nằm ở kiểu dáng của chúng. Kệ dưới thì theo kiểu kệ nằm không quá dài, còn chiếc kệ phía trên hình chữ L bao quanh tivi. Tạo nên một hình dáng vô cùng mới mẻ, đây cũng là mẫu kệ mới nhất hiện nay. Chưa hết, TC322 còn được thiết kế gắn thêm một chiếc bàn có thể là nơi để bạn làm việc, đọc sách báo hay đơn giản là nơi đặt lọ hoa những món đồ với mục đích trang trí cho căn phòng. Có được mẫu kệ tivi này trong phòng khách chắc chắn sẽ làm tăng thêm vẻ lịch lãm và quý phái cho không gian nhà bạn.

4.  Kệ tivi kiểu truyền thống

TC315

Khi mà cuộc sống ngày càng hiện đại, những món đồ nội thất theo xu hướng cũng đang dần chiếm thị phần ngày càng lớn hơn thì đâu đó vẫn còn một bộ phận không nhỏ khách hàng luôn yêu thích phong cách truyền thống. Những giá trị xưa cũ khiến người ta không khỏi hoài niệm về một thời đã qua. Vì thế, những mẫu kệ tivi truyền thống chưa bao giờ hết được quan tâm. Mà những đặc điểm cơ bản của phong cách này đó chính là gỗ tự nhiên, vân gỗ, màu gỗ và cả sự tỷ mỷ đến từng chi tiết. Bạn có thể thấy được điều đó phần nào ở chiếc kệ tivi gỗ Sồi TC315 trên đây. Thích hợp cho những ngôi nhà rộng, nhà cấp 4 hay không gian cổ điển, màu gỗ sang trọng, có rất nhiều ngăn tủ để bạn đựng đồ. Những đường nét thiết kế uốn lượn đẹp mắt cũng làm cho phòng khách trở nên cổ kính hơn.

TC310

Như đã nói ở trên, những mẫu kệ tivi đẹp theo hơi hướng truyền thống luôn phát huy tác dụng tốt nhất là trong không gian phòng khách rộng và sáng. Bởi các chất liệu từ gỗ tự nhiên cùng các màu sắc đặc trưng đi kèm luôn là màu vàng đậm hoặc nâu đậm, màu vân gỗ… Bên cạnh đó những đường nét, chạm khắc cũng tinh tế và cầu kỳ hơn là các mẫu kệ tivi hiện đại. TC310 được làm từ gỗ Tần Bì hay còn gọi là Sồi Nga, loại gỗ rất bền khi sử dụng lại có giá mềm nhất trong số các loại gỗ ở Nội thất Toàn Cầu. Không chỉ là nơi để bạn để tivi, đầu đĩa, đầu kỹ thuật số…mà TC310 còn được tích hợp thêm hai tủ rượu hai bên. Một kiểu thiết kế đặc trưng của phong cách cổ điển. Những đường cong, khối gỗ chạm khắc tinh tế tạo ra sự bề thế, cao quý cho bất cứ không gian nào sở hữu nó.

Tất cả những mẫu kệ tivi đẹp, giá tốt trên đây đều được Nội thất Toàn Cầu cam kết về chất lượng, bảo hành 3 năm và bảo trì vĩnh viễn. Chúng tôi nhận thiết kế theo yêu cầu, nên bạn có thể thoải mái đưa ra các ý tưởng mà mình thích, các kiến trúc sư sẽ thiết kế theo đúng ý của khách hàng. Vì thế nên mỗi sản phẩm hoàn thành đều sẽ mang những dấu ấn cá nhân của gia chủ, luôn tạo được sự hài lòng cho tất cả mọi người. Giá thành cũng luôn đứng top trong số những công ty nội thất hàng đầu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được một sản phẩm ưng ý bạn nhé.

Tiếp theo:

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo