Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nguyên tắc bài trí những mẫu thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim đúng phong thủy

Bài trí những món đồ nội thất theo đúng vận mệnh sẽ giúp người dùng có được không gian căn phòng đẹp nhất, và chắc chắn với những gợi ý về mẫu thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim tại nội thất Toàn Cầu dưới đây gia chủ sẽ có được không gian căn phòng đẹp ưng ý và những món đồ nội thất được phù hợp nhất.

>>>Có thể bạn quan tâm thêm những mẫu thiết kế nội thất theo phong thủy, tiện ích, an toàn và may mắn tại đây!!!

Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim những lưu ý quạn trọng

Những gia chủ tuổi dưới đây sẽ là thuộc mênh Kim

1924       1932       1940       1954       1962       1970       1984       1992       2014

1925       1933       1941       1955       1963       1971       1985       1993       2015

Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim nên chọn gam màu như thế nào?

Để có được căn phòng khách đẹp nhất cũng như đúng với phong thủy thì trong thiết kế những món dồ nội thất cho người mệnh kim gia chủ nên chú ý những gợi ý đơn giản dưới đây.

Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim sang trọng và tiện ích          Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim sang trọng và tiện ích

Mệnh kim đại diện cho kim loại, những vật sắc nhọn, thường có màu sáng nên khi lựa chọn những món đồ nội thất cho người mệnh kim gia chủ nên quan tâm đến những gam màu như màu ánh sáng của kim hay màu bạc cũng đều là những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim đẹp nhất              Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim đẹp nhất 

Còn theo quy tắc tương sinh thì màu giúp mệnh kim có sự phát triển vượt bậc nhất trong làm ăn thì đó là màu vàng, bởi màu vàng tượng trưng cho đất, mà kim lại nằm trong đất nên khi kết hợp nội thất cho người mệnh kim có thể sử dụng những gam màu vàng cũng là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim đẹp ưng ý       Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim đẹp ưng ý

Bên cạnh đó gia chủ cũng có thể sử dụng những món đồ nội thất gam màu trắng trong thiết kế nội thất, căn phòng sẽ được đẹp hơn, những món đồ nội thất sẽ được đẹp hoàn hảo và vô cùng hữu ích với ngừơi dùng.

Những món đồ nội thất đẹp nhất         Những món đồ nội thất đẹp nhất

Màu sắc tương sinh cũng có thế sử dụng gam màu xanh lam hoặc màu đen cũng giúp cho gia chủ có được sự may mắn trong làm ăn, buôn bán hay trong công việc đều gặp thuận lợi. nhưng không nên sử dụng những món đồ trang trí với gam màu đỏ hoặc màu tím, vì như vậy không đúng phong thủy, sẽ gặp nhiều chuyện bất trắc, khó khăn trong công việc.

Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim

Những chất liệu trang trí cho căn phòng khách của những người mệnh kim nên chọn những món đồ nội thất bằng đá, bằng chất liệu kim loại, như vậy sẽ đúng phong thủy nhất. Những món đồ nội thất bằng chất liệu này cũng mang đến sự thông thoáng cho căn phòng nên trang trí cho căn phòng với những chất liệu này sẽ thúc đẩy sự lưu thông vượng khí trong trong phòng, tạo không gian nghỉ ngơi thoải mái cho gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim sang trọng         Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim sang trọng

Ngoài ra những chất liệu thuộc mệnh thổ như đất nung, đá.., cũng có thể dùng trong trang trí nội thất cho phòng khách cho gia chủ thuộc mệnh kim.

Những phong cách thiết kế nội thất cho người mệnh kim               Những phong cách thiết kế nội thất cho người mệnh kim

Bên cạnh đó để căn phòng được đẹp thì nên chú ý lựa chọn những bức tranh treo tường nhưng không nên dùng những bức tranh có hình nước, vì kim và thủy không hợp nhau, do vậy những điểm lưu ý này nên tránh để mang đến mọi sự thuận lợi và may mắn cho người dùng.

Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim đẹp nhất chỉ tại nội thất Toàn Cầu

Để có được không gian căn phòng đẹp thì lựa chọn những món đồ nội thất quan trọng, nhưng cũng phải tùy theo vận mệnh của gia chủ mà nên chọn những món đồ nội thất ưng ý nhất, và chắc chắn gia chủ nên chọn những món đồ nội thất vừa vặn cũng như đúng phong thủy để có thể mang đến nhiều vượng khí, căn phòng sẽ được đẹp hấp dẫn hơn.

Nội thất cho người mệnh kim          Nội thất cho người mệnh kim

Những món đồ nội thất tại Toàn Cầu gi chủ sẽ có được không gian đẹp, và gia chủ sẽ được tư vấn lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp với vận mệnh để mang đến cho căn phòng được đẹp tiện ích và những món đồ nội thất được đẹp sang trọng và hài hòa . 

Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim đẹp nhất chỉ tại nội thất Toàn Cầu             Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim đẹp nhất chỉ tại nội thất Toàn Cầu

Và chắc chắn với những gợi ý trên tại nội thất Toàn Cầu trong Thiết kế nội thất phòng khách cho người mệnh kim, gia chủ sẽ có được không gian căn phòng đẹp nhất, người dùng sẽ có được giây phút nghỉ ngơi vô cùng thoải mái và gặp nhiều may mắn.

>>>Tổng hợp những phong cách thiết kế nội thất phòng khách sang trọng tại đây để biết thêm chi tiết!!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo