Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu kệ tivi gỗ gụ đẹp

Kệ tivi gỗ gụ vừa đẹp, bền lại vừa rẻ phù hợp với mọi không gian phòng. Mua kệ tivi gỗ gụ tại Nội Thất Toàn Cầu có nhiều ưu đãi hấp dẫn, cam kết chất lượng, giá bán

Mỗi một gia đình đều dành cho mình một khoảng không gian nhỏ ở phòng khách để đặt kệ tivi. Hiện nay, có rất nhiều loại kệ tivi vừa đẹp vừa sang trọng, một trong số đó là kệ tivi gỗ gụ. Gỗ gụ là loại gỗ có chất gỗ bền, ít mối mọt và sáng nên dùng để đóng kệ tivi rất hợp . Hơn nữa giá kệ tivi gụ cũng khá rẻ và hợp lý nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn hợp với phong cách hiện đại, trẻ trung. Sau đây là một số mẫu kệ tivi gỗ gụ của chúng tôi, mời bạn tham khảo:

Xem thêm:

Kệ tivi gỗ gụ - TC338

mẫu kệ tivi gỗ gụ

Kệ tivi TC338 có kết cấu đơn giản hình bậc thang đơn giản và độc đáo, được làm hoàn toàn bằng gỗ gụ đẹp mắt. Được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên đã qua tẩm ướp kĩ lưỡng nên đảm bảo được độ bền chặt khi sử dụng. Được tạo kiểu với bề mặt trơn nhẵn. Kiểu này sẽ tạo không gian phòng tiếp khách sẽ rộng lớn, hiện đại đồng thời tạo nên sự sang trọng và thoải mãi nhất cho người dùng.

Kệ tivi gỗ gụ - TC337

mẫu kệ tivi gỗ gụ

Đây là kiểu sử dụng hai gam màu chính đó là nâu cánh gián và trắng tinh khiết. Đây chính là sự kết hợp hài hòa giữa hai màu sắc với nhau, đặc biệt kệ được để trên nền tường màu xám lông chuột với thiết kế có hai ngăn kéo hình chữ nhật bên dưới tivi treo tường. Bên hông có hai hộp tủ được để đứng bên cạnh, bên trong có các ngăn kéo khác nhau rất tiện ích để đựng các đồ vật. Mang đến cho nhà bạn một không gian sang trọng, quý phái cho gia đình bạn.

Kệ tivi gỗ gụ - TC309

mẫu kệ tivi gỗ gụ

Kệ tủ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu với gỗ gụ cao cấp. Kệ tủ được thiết kế theo phong cách cổ điển rất đẹp và sang trọng. Với màu sắc chủ đạo là màu cánh gián lôi cuốn, bắt mắt nhất, bề ngoài được phun sơn Inchem cao cấp, giúp bảo vệ màu gỗ tươi sáng, không bị phai màu. Phần dưới được thiết kế với 6 ngăn tủ với tay nắm mang phong cách cổ điển. Cánh tủ được tạo bằng đế bản lề Hafele cao cấp, giúp giảm tiếng ồn khi đóng mở cửa tủ.

kệ tivi gỗ

Kệ tivi gỗ gụ - TC316

mẫu kệ tivi gỗ gụ

Kệ được thiết kế bằng gỗ gụ nhập khẩu và chắc chắn đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Độc đáo với nhiều họa tiết, hoa văn tỉ mỉ rất bắt mắt, với thiết kế nhiều cánh tủ nhỏ rất tiện lợi để để trang trí và đặt đồ dùng cho gia đình. Đặc biệt kệ tủ được thiết kế bo tròn rất mềm mại tạo nên một không gian quý phái hơn cho phòng khách gia đình bạn.

Kệ tivi gỗ gụ- TC319

mẫu kệ tivi gỗ gụ

Thiết kế kệ dưới gồm có 3 ngăn kéo tiện dụng hơn cho việc để đồ, cánh ngăn kéo được thiết kế bằng tay nắm Blum, tay nắm được làm bằng thép cao cấp, không bị han gỉ khi sử dụng. Mặt kệ thiết kế rộng tiện lợi cho việc để đồ dùng trong gia đình bạn. Với thiết kế tốt nhất, đẹp và độc đáo nhất, kệ tivi TC319 sẽ đem lại cho gia đình bạn một phong cách hiện đại, sang trọng và tiện lợi.

Kệ tivi gỗ gụ TC317

mẫu kệ tivi gỗ gụ

Với thiết kế đơn giản và trẻ trung, kệ tivi TC317 được các gia đình lựa chọn nhiều nhất. Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại với màu sắc chủ đạo là màu xám kết hợp với màu cánh giản trẻ trung. Tạo cho không gian phòng khách nhà bạn thêm phần ấn tượng.

Kệ tivi gỗ gụ TC334

mẫu kệ tivi gỗ gụ

Không cần lo lắng về không gian phòng ngủ lớn hay nhỏ, bạn có thể lựa chọn kiểu kệ TC334 . Với kiểu kệ này bạn có thể lựa chọn và thiết kế theo các kích thước khác nhau tùy theo không gian nhà bạn. Mẫu kệ được thiết kế gồm có 6 chân được chia đều từng khoảng, kệ thiết kế gồm có 4 ngăn kéo đều nhau ở kệ dưới tiện dụng cho việc để đồ gia đình và trang trí. Bên cạnh đó, kệ còn được thiết kế đồng bộ tủ quần áo gỗ gụ đặt bên cạnh tivi thêm phần tiện lợi hơn.

Kệ tivi gỗ gụ TC349

mẫu kệ tivi gỗ gụ

Thiết kế TC349 mang lại cho phòng khách gia đình bạn thêm hấp dẫn và tiện lợi hơn. Với thiết kế rất chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Kệ trên và kệ dưới được thiết kế với kích thước khác nhau, so le với nhau để tạo sự hấp dẫn đối với người nhìn. Ngoài ra, còn có thêm nhiều kệ gỗ nhỏ tro tường để tiện dụng hơn cho việc sắp xếp và trang trí nhà bạn.

Kệ tivi gỗ gụ - TC15161

Kệ tivi gỗ gụ - TC15161

Kệ tivi gỗ - TC15161 được thiết kế thông minh , đa năng với nhiều chi tiết độc đáo và ấn tượng, kệ tivi được làm bằng chất liệu gộ gụ, lấy gam màu nâu sẫm tạo cho người dùng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Gỗ gụ có đặc tính thớ gỗ thẳng, vân gỗ đẹp , gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Kệ tivi được thiết kế dành cho những gia đình có không gian phòng khách rộng, hiện đại. Kệ có hai ngăn kéo được thiết kế  tay cầm tiện lợi, ở giữa được thiết kế hộc rỗng giúp bạn có thể để đầu đĩa hay loa đài được tiện lợi hơn. Đặc biệt kệ được thiết kế kèm với giá sách và tủ nhỏ rất hiện đại, với thiết kế này bạn có thể để các đồ dùng, các đồ trang trí được gọn gàng, ngăn nắp và đẹp mắt hơn. Kệ tivi được thiết kế có chân thấp giúp tạo độ thông thoáng cho kệ . Với mẫu kệ tivi gỗ gụ - TC15161 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi , tạo cho người dùng một cảm giác thoải mái với gam màu nâu sẫm của gỗ gụ.

Thiết kế nội thât chung cư đẹp hiện đại

Kệ tivi gỗ gụ - TC15162

Kệ tivi gỗ gụ - TC15162

Kệ tivi – TC15162 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ gụ 100%, gỗ đã qua quá trình chọn lọc , sấy khô kỹ lưỡng nên bảo đảm gỗ không bị co ngót, cong vênh hay mối mọt, ẩm mốc khi sử dụng. Kệ tivi gỗ gụ được thiết kế với một ngăn rỗng và một ngăn kéo, với mỗi một thiết kế đều có chức năng khác nhau. Ngoài chức năng chính là để tivi kệ còn có các chức năng khác như để đồ dùng gia đình, các đồ trang trí, các đồ điện tử, … rất tiện lợi. Tạo cho không gian phòng khách nhà bạn thêm tiện nghi hơn lại vừa gọn gàng, ngăn nắp. Kệ tivi được thiết kế có 4 chân vừa giúp nâng đỡ kệ được tốt nhất vừa tạo độ thông thoáng cho kệ . Bên cạnh đó, kệ còn được thiết kế đi kèm với tủ để ấm chén và kệ trang trí rất ấn tượng và độc đáo. Với mẫu kệ tivi gỗ gụ - TC15162 sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian hiện đại, sang trọng hơn được thiết kế đầy đủ và tiện nghi phù hợp với xã hội hiện đại ngày nay.

Kệ tivi gỗ gụ - TC15163

Kệ tivi gỗ gụ - TC15163

Kệ tivi – TC15163 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng đầy đủ chức năng, tiện nghi mang đến cho phòng khách nhà bạn thêm cuốn hút và hiện đại hơn. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ gụ, gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi sử dụng. Gỗ được phun một lớp sơn màu vàng cánh gián vừa giúp bảo vệ gỗ được tốt hơn vừa mang đến sự trẻ trung, quý phái cho không gian phòng khách nhà bạn. Đây là một trong những mẫu kệ tivi gỗ gụ được nhiều gia đình lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm tốt, kiểu dáng đơn giản nhưng bắt mắt, ít chi tiết cầu kì giúp tiết kiệm được diện tích phòng khách. Kệ được thiết kế cách điệu tạo cho kệ nhìn được bắt mắt hơn mà không bị thô cứng, ở hai bên của kệ được làm hai ngăn kéo giúp người dùng để đồ được tiện dụng hơn, gọn gàng hơn. Ở giữa kệ được tạo hai ngăn rỗng có thể dùng để sách hay để loa đài tùy theo nhu cầu sử dụng của gia chủ mà chúng được sử dụng với mục đích khác nhau. Kệ được thiết kế có chân tạo độ thông thoáng cho kệ, trên mặt kệ được thiết kế rộng nên bạn có thể đặt các lọ hoa, bình cây nhỏ để tạo cho không gian phòng khách nhà bạn thêm phần tươi mát và đẹp mắt. Kệ tivi gỗ gụ - TC15163 phù hợp với mọi không gian, diên tích nhất là đối với những gia đình có không gian, diện tích phòn khách hẹp, không được lớn.

Kệ tivi gỗ gụ - TC15164

Kệ tivi gỗ gụ - TC15164

Kệ tivi gỗ gụ được thiết kế mang phong cách cổ điển truyền thống với gam màu nâu sẫm tạo cho không gian phòng khách thêm ấm áp, cổ điển và thoải mái. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ gụ, gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Kệ được thiết kế với phong cách cổ điển nên rất phù hợp với những ai yêu thích sự cổ điển, truyền thống. Kệ được thiết kế với những chi tiết hoa văn cổ, truyền thống, kệ có hai ngăn kéo ở hai bên và một ngăn rỗng dài nằm ở giữa, ngăn rỗng có chức năng để các đầu đĩa hai các loa đài, đồ điện tử, còn ngăn  kéo giúp bạn để đồ được tiện lợi hơn. Với mẫu kệ tivi gỗ gụ - TC15164 sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn sự truyền thống, cổ điển , không gian ấm áp và thoải mái hơn.

Kệ tivi gỗ gụ - TC15165

Kệ tivi gỗ gụ - TC15165

Kệ tivi gỗ - TC15165 được thiết kế với sự kế thừa và phát huy giữa cái cũ và cái mới tạo nên cho phòng khách nhà bạn được hoàn hảo, ấn tượng hơn. Kệ tivi được làm bằng chất liệu gỗ gụ , gỗ bảo đảm chất lượng tốt nhất, chống cong vênh, co ngót hay mối mọt khi đưa vào sử dụng. Kệ được thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi với nhiều ngăn kéo và hộc rỗng khác nhau giúp bạn có thể sắp xếp đồ dùng được dễ dàng, tiện lợi và khoa học hơn. Kệ tivi được thiết kế kèm với tủ rượu và tủ đựng sách rất tiện nghi, tủ rượu được thiết kế 4 tầng với một ngăn kéo trên cùng, tủ sách được thiết kế cánh cửa có tay cầm, mặt cửa được đặt một tấm kính trong suốt nên tạo cho tủ sách thêm phần bắt mắt và nhìn thấy được các đồ vật bên trong tạo nên vẻ đẹp sang trọng, quý phái hơn cho phòng khách. Phía dưới tủ đựng sách còn được thiết kế thêm hai ngăn kéo có tay cầm rất tiện lợi, giúp bạn sử dụng được dễ dàng hơn.

Kệ tivi gỗ gụ - TC15166

Kệ tivi gỗ gụ - TC15166

Kệ tivi gỗ - TC15166 được thiết kế với kiểu dáng đơ giản, mang lại cho người dùng một cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn. Kệ dược thiết kế và thi công tại Nội Thất Toàn cầu với dây chuyền sản xuất hiện đại mang lại cho bạn một sản phẩm tốt nhất. Kệ tivi được làm bằng chất liệu gỗ gụ, mẫu có màu vàng nhạt nhẹ nhàng do những người thợ khéo tay mài rũa tạo nên bề mặt nhẵn, phẳng và đảm bảo không bị co ngót hoặc cong vênh trong khi sử dụng. Kệ tivi gỗ sồi – TC15166 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, chi tiết không quá phức tạp có nhiều giá kệ để đồ và hai hộp tủ hai, phía bên trong cũng được làm nhiều ngăn khác nhau rất tiện dụng. Với mẫu kệ tivi gỗ gụ này sẽ mang đến cho nhà bạn một không gian tiện nghi và rộng lớn hơn với kiểu dáng nhỏ gọn, ít chi tiết cầu kì, phù hợp với mọi không gian nhà ở đặc biệt là những gia đình có diện tích, không gian phòng khách hẹp.

Kệ tivi gỗ gụ - TC15167

Kệ tivi gỗ gụ - TC15167

Kệ tivi gỗ - TC15167 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản mang phong cách cổ điển, truyền thống với gam màu nâu sẫm sẽ tạo cho không gian phòng khách nhà bạn sự ấm áp và thoải mái. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ gụ, gỗ có màu nâu sẫm , gỗ bảo đảm không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Kệ được thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích phòng khách , bên dưới kệ được thiết kế nhiều ngăn kéo khác nhau với tay cầm được làm theo phong cách truyền thống, với thiết kế này sẽ giúp bạn sắp xếp đồ dùng được ngăn nắp  và khoa học hơn . Ở giữa kệ được thiết kế hai ngăn rỗng giúp bạn có thể tiện lợi hơn trong việc đặt các đầu đĩa, các đồ điện tử. Với mẫu kệ tivi gỗ gụ - TC15167 sẽ mang đến cho phòng khách nhà bạn sự cổ điển và truyền thống, một không gian ấm áp và thoải mái hơn.

Kệ tivi gỗ gụ - TC15168

Kệ tivi gỗ gụ - TC15168

Kệ tivi gỗ - TC15168 được thiết kế đơn giản nhưng rất tiện nghi và đầy đủ các chức năng. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ gụ, gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc khi đưa vào sử dụng. Đây là một trong những mẫu được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến tại Nội Thất Toàn Cầu bởi kiểu dáng đơn giản không quá cầu kì, phức tạp, chất lượng gỗ tốt bảo đảm thời gian sử dụng lâu bền, giá bán lại hợp lý. Kệ được thiết kế với kiểu dáng kệ để sách có hai tầng với phần trên mặt kệ được thiết kế đặt tivi còn phần dưới của kệ được thiết kế các ngăn rỗng , những ngăn rỗng này vừa là nơi để sách, để các đồ trang trí , đặt đầu đĩa, loa đài. Hai bên kệ được thiết kế độc đáo, ấn tượng với dấu X làm tăng thêm vẻ đẹp cho kệ tránh sự đơn điệu, nhàm chán. Với kệ tivi gỗ - TC15168 sẽ mang đến cho bạn một không gian thoáng đãng hơn với kiểu dáng thanh mảnh, đơn giản và nhỏ gọn nhưng đầy đủ chức năng, phù hợp với những gia đình có diện tích, không gian phòng khách nhỏ. Tạo cho nên một không gian ấm áp và thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, bảo đảm sức khỏe  cho người dùng với gam màu nâu sẫm, màu cổ điển , được làm bằng chất liệu gỗ gụ - gỗ tự nhiên, có chất lượng tốt.

Trên đây là một số mẫu tủ kệ tivi gỗ gụ phòng khách và phòng ngủ bạn có thể tham khảo, trong thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm những mẫu tủ kệ tivi mới cho phòng ngủ và phòng khách. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được tư vấn về thiết kế đồ nội thất xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ xoan đào

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Kiên Giang đẹp sang trọng, tại đây!!
 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo