Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu kệ Tivi, giường gỗ giá rẻ - T043

Công ty nội thất toàn Cầu Cung cấp các mẫu kệ Tivi, giường gỗ với giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo tốt nhất. Đến với Công ty Toàn Cầu bạn thoải mái lựa chọn những mẫu tốt nhất cho phòng ngủ gia đình, chất lượng đều làm bằng gỗ tự nhiên nhập khẩu.

Để lựa chọn những mẫu kệ Tivi, giường gỗ đẹp, giá rẻ cho gia đình mình, hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu, tại đây trưng bày rất nhiều kệ Tivigiường ngủ. Những đồ nội thất náy làm bằng chất liệu gỗ nhệp khẩu, gỗ đã qua nhiều công đoạn xử lý sấy khô, chống mối mọt khi sử dụng.

Dưới đây là mẫu kệ Tivi và giường ngủ gỗ đẹp đã thiết kế và thi công tại nhà khách, dàh cho Quý khách hàng tham khảo:

Mẫu kệ Tivi, giường gỗ giá rẻ cung cấp tại Công ty nội thất Toàn Cầu, chất lượng đảm bảo khi sử dụng

Mẫu kệ Tivi gỗ tự nhiên, thiết kế với kiểu dáng đẹp theo phong cách hiện đại. Kệ Tivi thiết kế chắc chắn bằng gỗ Sồi được ghép từ các khối gỗ chắc chắn lại với nhau, thiết kế kệ tầng đôi rất tiện dụng. Mặt kệ dưới được phủ lớp gỗ màu trắng là nổi bật cho kệ hơn. Kệ thiết kế đặt trực tiếp Tivi lên đó chính vì vậy khi đưa vào sử dụng, kệ đã qua nhiều công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt, tránh sự cổ xảy ra khi sử dụng.

Giường gỗ Sồi tốt nhất, không bị cong vênh, mối mọt khi sử dụng.

Giường gỗ giá rẻ thiết kế bằng gỗ Sồi tốt nhất, gỗ lấy từ thân cây phần cứng nhất. Đối với gỗ Sồi được lựa chọn nhiều nhất để thiết kế nội thất, bởi gỗ rắn chắc, giá thành rẻ. Với mẫu giường ngủ gỗ này thiết kế theo hình hộp, mẫu hình hộp được các gia đình sử dụng nhiều. Giường lắp ghép giữa các khối gỗ rất chắc chắn giữa thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và cuối giường. Thang giường thiết kế gồm có 7 thang thép siêu bền. Sau đầu giường thiết kế có vách ngăn làm bằng gỗ với đường chỉ rất đpẹ, sau tường được ốp gỗ trang trí.

Giường ngủ gia đình thiết kế kèm theo không thể không có Tab, Tab dùng để đặt chùm đèn ngủ được tiện dụng hơn.

Mẫu kệ Tivi, giường gỗ, bộ bàn ghế Sofa kết hợp rất tiện dụng.

Phòng làm việc bên cạnh không thể thiếu được bàn ghế làm việc và bộ bàn ghế Sofa. Với bộ bàn ghế khi làm việc mệt mỏi bạn có thể ra chiếc ghế ngồi thư giãn, và uống nước như thế tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn.

Mẫu kệ Tivi, giường gỗ giá rẻ, bảo hành 3 năm khi sử dụng, chất lượng đảm bảo tốt nhất khi sử dụng.

Ngăn cách giữa phòng ngủ và phòng làm việc, gia chủ đã thiết kế vách ngăn khung làm bằn gỗ và ốp kính, trang trí vào đó là hình ảnh hoa lá rất đẹp. Như thế tạo không gian riêng khi làm việc và khi nghỉ ngơi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo