Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu kệ tivi đẹp kết hợp với tủ áo sang trọng cho phòng ngủ - T289

Kệ tivi đẹp là món đồ nội thất được sử dụng nhiều trong các căn phòng của gia đình từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ. Hôm nay chúng tôi giới thiệu cho chủ nhà BST kệ tivi và tủ áo kết hợp với nhau ấn tượng sau đây của Toàn Cầu chúng tôi.

Mẫu kệ để tivi bằng gỗ đẹp  sang trọng cho phòng ngủ

kệ tivi giá rẻ

Những mẫu tủ tivi đẹp cùng với tủ treo quần áo sang trọng luôn được chú trọng sử dụng với nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của căn phòng và tạo nên cho khách hàng nơi nghỉ ngơi đẹp mắt, hoàn hảo cũng như độc đáo nhất như ý muốn. Mẫu kệ để tivi trong căn phòng này được thiết kế tối giản chi tiết với đường nét gọn gàng và màu nâu hạt dẻ tạo nên sự nổi bật, cuốn hút nhất tới cho khách hàng. Trên đây là mẫu tủ đẹp được làm bằng gỗ Óc Chó một trong những loại gỗ sang trọng và cao cấp dành cho căn phòng gia đình của khách hàng. Phụ kiện Blum cao cấp có độ bền bỉ cũng như chắc chắn khi sử dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Gia chủ sẽ có được một nơi nghỉ ngơi thoải mái và phút giây thư giãn tinh thần ấn tượng nhất khi chọn món đồ kệ tivi giá rẻ và tiện dụng sau của Nội thất Toàn Cầu. 

kệ tivi gỗ công nghiệp

Mẫu kệ tivi đẹp với thiết kế dạng bệt có 3 hộp tủ bên dưới tiện dụng và 2 tủ đẹp bên trên có kèm theo những giá để đồ treo tường mang lại điểm nhấn cũng như sang trọng nhất mang đến nét cuốn hút và tinh tế khi sử dụng dành cho chủ nhà. Mẫu kệ tivi đẹp cũng như bắt mắt trên nền tường màu ghi nhẹ nhàng có kết hợp cùng tủ treo quần áo dáng kịch trần tiện dụng mang lại căn phòng thông thoáng nhưng vẫn đáp ứng được các công năng tiện nghi nhất.

Tủ tivi hiện đại được làm bằng Veneer gỗ Sồi màu nâu ấn tượng tạo nên nét thu hút và đặc trưng dành cho chủ gia đình, đây chính là loại gỗ công nghiệp cao cấp được nhiều chủ nhà chọn sử dụng bởi có nét đẹp ấn tượng cùng độ bền bỉ cao do làm từ quy trình sản xuất với mới máy móc, thiết bị cao cấp. Không chỉ tiện nghi mà món đồ đẹp cũng như mềm mại này cũng khiến cho chủ gia đình có được một nơi nghỉ ngơi dễ chịu, thoải mái, thư thái tinh thần nhất.

kệ để tivi

Kiểu dáng chiếc kệ để tivi sang trọng với đường nét trẻ trung làm bằng khung gỗ MDF cùng với cánh cửa gỗ Laminate bắt mắt, chắc chắn chống được mối mọt đảm bảo độ bền khi sử dụng dành cho khách hàng. Những mẫu tủ tivi có dáng vẻ gọn gàng và tích hợp nhiều công năng như để đồ trang trí, để tivi... luôn nhận được sự chú ý đặc biệt của chủ gia đình. Sự gắn kết chắc chắn giữa tủ quần áo và kệ tivi đẹp chắc chắn đồng nhất với nhau luôn mang lại sự cuốn hút và ấn tượng nhất tới cho khách hàng.

Kệ tivi giá rẻ này còn được thiết kế với mặt kính ở hộp tủ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho khách hàng, kiểu tủ áo đẹp có tạo dáng cánh mở cùng gam màu trắng và nâu kết hợp mang lại phòng nghỉ ngơi sáng sủa và ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng tạo cảm giác thư thái tinh thần. Tùy những phòng gia đình khác nhau chúng tôi đưa ra cho khách hàng những mẫu thiết kế với sự kết hợp độc đáo riêng cho chủ nhà, bạn muốn có được món đồ đẹp hãy tới với công ty Toàn Cầu của chúng tôi.

kệ tivi đơn giản

Tùy vào từng căn phòng mà mẫu tủ tivi đẹp và tủ treo quần áo hiện đại được kết hợp hoàn hảo với nhau mang lại nét tinh tế và nổi bật nhất cho phòng ngủ. Mẫu kệ tivi đẹp có thiết kế trên nền tường được bọc vải nỉ màu ghi nhẹ nhàng, đẳng cấp và lạ mắt, thiết kế có 3 ngăn kéo để đồ tiện nghi cùng với 1 giá để đồ âm tường tiện dụng, gọn gàng, bên hông trái là tủ để đồ trang trí và vật dụng trong nhà, bên phải là mẫu tủ quần áo tiện nghi trạm trần bằng gỗ công nghiệp có thể chống ẩm mốc, mối mọt tốt nhất tạo nên nét tinh tế và cuốn hút nhất cho sản phẩm cũng như tổng thể không gian gia đình.

Với các gam màu trung tính và ấm áp nó đã tạo cho khách hàng có nơi nghỉ ngơi dễ chịu và thoải mái tinh thần nhất. Bạn muốn có được một phòng ngủ đẹp cùng với bộ sưu tập tủ áo và kệ đựng tivi sang trọng kết hợp với nhau khi tới với chúng tôi. Bạn cũng có thể chọn nó cùng với những mẫu giường thông minh độc đáo khi tới với công ty Nội thất Toàn Cầu của chúng tôi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo