Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

HIỆN ĐẠI hơn với những mẫu bàn trà ĐẸP – GIÁ TỐT tại Toàn Cầu

Bàn trà là một trong những món đồ không thể thiếu được ở bất cứ phòng khách nào, nó kết hợp với bộ sofa để góp phần tạo nên một không gian đẹp mắt, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay trên thị trường, bàn trà được thiết kế với mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu vô cùng đa dạng, khiến người tiêu dùng có phần bị mất phương hướng, nhìn cái nào cũng đẹp mà không biết chọn mẫu nào cho phù hợp. Hiểu được điều đó, Nội thất Toàn Cầu gợi ý cho bạn một số mẫu bàn trà đẹp, hiện đại dưới đây để bạn lựa chọn.

Khi nhắc đến nội thất phòng khách thì điều đầu tiên mọi người nghĩ đến chắc chắn sẽ là bộ bàn ghế phòng khách. Nếu nhà bạn sử dụng sofa thì đương nhiên không thể thiếu được một chiếc bàn trà đẹp, hiện đại. Như đã nói, có khá nhiều phong cách thiết kế bàn trà hiện nay, thế nên bạn cần phải hết sức cẩn thận, cân nhắc kỹ lưỡng về màu sắc, chất liệu để làm sao ăn nhập được với chiếc ghế sofa, tạo nên sự thống nhất cho tổng thể không gian căn phòng.

Xem thêm:

1.  Bàn trà kiểu Nhật

TC457

Một trong những loại bàn trà nổi tiếng và được săn đón nhiều nhất tại Nội thất Toàn Cầu đó chính là các mẫu bàn trà theo phong cách Nhật Bản. Đất nước mặt trời mọc vốn nổi tiếng với nét văn hóa “trà đạo”, chính vì vậy mà các mẫu bàn trà của Nhật luôn có nét cuốn hút, độc đáo và hiện đại rất riêng mà ít loại bàn trà nào có được. TC457 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp Veneer cao cấp, vân gỗ nổi bật chẳng kém gì gỗ tự nhiên. Độ bền tốt, màu sắc gỗ lại đa dạng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn bất cứ màu sắc nào mình thích, gỗ công nghiệp ưu việt hơn gỗ tự nhiên chính là bởi sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã sản phẩm. Dưới gầm bàn lại được thiết kế những ngăn kệ phân tầng, bạn có thể để vài tờ báo, cuốn sách để đọc lúc nhâm nhi ly trà. Đó chính là nét tinh tế đặc trưng của người Nhật.

TC456

Vẫn là phong cách thấp, không có chân của bàn trà Nhật, TC456 lại mang đến một vẻ đẹp hoàn toàn khác. Màu đen huyền bí được kết hợp mặt kính sáng bóng làm tăng thêm vẻ hào nhoáng cho căn phòng. Chất liệu của TC456 được làm từ gỗ công nghiệp Laminate cao cấp kết hợp kính cường lực Temper, dễ vệ sinh lau chùi, giá thành lại khá dễ chịu. Ưu điểm chính của mẫu bàn trà này đó chính là sự đơn giản, gọn, nhỏ và thông thoáng. Nó rất thích hợp cho các căn nhà nhỏ, những người yêu màu đen, thích sự sang trọng, bí ẩn. Nếu được kết hợp với một bộ ghế sofa đẹp thì phòng khách nhà bạn sẽ còn hấp dẫn hơn nhiều đấy nhé. Chẳng hạn như một chiếc sofa đen, một chiếc kệ tivi đẹp phía đối diện, chắc chắn hiệu quả mà chúng mang lại sẽ làm bạn bất ngờ.

TC439

Đây là mẫu bàn trà được thiết kế và kinh doanh độc quyền tại Nội thất Toàn Cầu, dựa trên cảm hứng từ Nhật Bản. Chiếc bàn này được kết hợp từ hai loại gỗ công nghiệp là Laminate và gỗ Acrylic. Những đường vân gỗ sáng, cùng màu trắng nổi bật dưới ngăn bàn tạo nên một sản phẩm đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Đặc điểm chung của các mẫu bàn trà Nhật đó chính là chúng có chiều cao hạn chế, điều này cho phép người sử dụng có thể ngồi trên sofa hoặc ngồi trực tiếp xuống sàn nhà mà vẫn có thể dùng chúng một cách dễ dàng. Nếu có thể hãy phối hợp bàn trà với một tấm thảm trải sàn, chắc chắn phòng khách nhà bạn sẽ hiện đại hơn, tiện nghi hơn rất nhiều đấy.

TC428

Thêm một sự lựa chọn nữa dành cho những người muốn sử dụng bàn trà theo phong cách xứ sở hoa anh đào. TC428 với mặt bàn gỗ dày, ở giữa là một ô với họa tiết trang trí bắt mắt làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Đây cũng là một mẫu bàn trà mà bạn nếu không có điều kiện thì cũng không nhất thiết phải mua ghế sofa. Chúng ta hoàn toàn có thể ngồi trên một tấm thảm trải sàn đẹp mắt, ấm cúng giống hệt như phong cách Nhật. Cùng nhau thưởng thức ly trà nóng hổi, mọi người như được xích lại gần nhau hơn. Màu nâm đậm đặc trưng của gỗ tạo nên sự mạnh mẽ, khỏe khoắn cho căn phòng. Ngăn bàn phía dưới cho phép bạn để sách, hay những vật dụng cần thiết khi tiếp khách. Vô cùng tiện lợi mà vẫn đầy quyến rũ.

TC449

Nếu bạn muốn một mẫu sản phẩm cao cấp hơn, bền bỉ hơn và đẳng cấp hơn thì TC 449 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Vẫn mang đầy đủ trong mình những đặc trưng của phong cách Nhật Bản như chiều cao thấp, thiết kế đơn giản, đề cao tính năng sử dụng cũng như sự tinh tế trong thiết kế. Bàn trà TC449 còn khẳng định tầm vóc của mình hơn ở chất liệu. Làm từ gỗ Hương quý hiếm, một trong những loại gỗ tốt nhất hiện tại. Chính vì vậy, những gì mà nó mang lại cũng hết sức độc đáo. Mặt bàn với những vân gỗ uốn lượn kết hợp kính cường lực Temper hiện đại. Nhất là chất liệu tốt nên dù bàn trà có hay dính nước thì nó vẫn đảm bảo độ bền, không bị co ngót, cong vênh hay mối mọt. Bạn có thể sử dụng chúng trên 50 năm cơ đấy.

>> Click để xem: BST 10 mẫu bàn trà gỗ đẹp nhất chào xuân Đinh Dậu - T261

2.  Mẫu bàn trà gỗ hiện đại phòng khách

TC461

Những mẫu bàn trà được làm từ gỗ tự nhiên vẫn luôn khẳng định được tên tuổi và vị trí của mình trên thị trường, bất chấp gỗ công nghiệp đang “làm mưa làm gió” với nhiều ưu điểm nổi bật. Ở gỗ tự nhiên, bàn trà vẫn toát lên được một khí chất rất riêng, sang trọng, đẳng cấp và cũng vô cùng thân quen, gần gũi. TC461 được làm từ gỗ Sồi nhập khẩu, đảm bảo không bị mối mọt, đã được trải qua các giai đoạn tẩm sấy giúp thích nghi tốt với môi trường và khí hậu ở nước ta. Kiểu dáng tương đối đơn giản, cao hơn bàn trà Nhật thích hợp để bạn kê một bộ ghế sofa sáng màu bắt mắt. Cách thiết kế mang hơi thở của những nét truyền thống, mặt bàn được bào nhẵn, hơn nữa cạnh bàn và góc bàn đều được bo tròn để an toàn hơn cho người sử dụng cũng như trường hợp nhà bạn có trẻ nhỏ. Thêm một tấm thảm trải sàn hứa hẹn sẽ làm bừng sáng không gian phòng khách của bạn.

TC421

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là mẫu bàn trà hiện đại đang được bán chạy nhất trên thị trường. Kiểu dáng sang trọng, thời thượng, vân gỗ cuốn hút mang lại chốn vẻ đẹp lôi cuốn mọi ánh nhìn. Được làm từ chất liệu gỗ Melamine cao cấp, đã được tẩm sấy cẩn thận nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với các mẫu sản phẩm tại Nội thất Toàn Cầu. Đặc điểm của gỗ melamine chính là chúng có rất nhiều màu sắc khác nhau, vân gỗ sáng nổi bật và nhất là vô cùng tự nhiên nên bạn có thể tùy ý lựa chọn thiết kế theo mong muốn của mình. Cứ nhìn TC421 trên đây là biết, màu nâu gỗ đặc trưng, vân gỗ tự nhiên kết hợp với chân bàn bằng inox mang đến sự hiện đại vô cùng.

TC404

Bàn trà TC404 được thiết kế độc đáo với 4 chân hướng ra 4 hướng, hoàn toàn khác biệt so với những bàn trà thông dụng. Màu sắc gỗ là màu vàng cánh gián nhẹ, đẹp mắt, trẻ trung tạo sự hài hòa. Những đường vân gỗ tự nhiên khiến phòng khách nhà bạn chẳng cần quá màu mè mà vẫn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp đến khó cưỡng. Một sự lựa chọn đúng đắn với những người ưa thích nội thất gỗ phòng khách, nhất là những căn chung cư cao cấp, nhà ở hiện đại có diện tích vừa và nhỏ. Mẫu bàn trà trên đây được làm từ gỗ Tần Bì (Sồi Nga), loại gỗ được nhập khẩu từ châu Âu với những đặc tính vượt trội. Đảm bảo không cong vênh, co giãn, mối mọt trong quá trình sử dụng. Điểm đặc biệt nhất chính là những đường vân gỗ cực kì đẹp mắt, tự nhiên khiến bạn chẳng cần trang trí quá nhiều vẫn đầy đẳng cấp.

TC401

Điểm nhấn chính của bộ bàn ghế này là được phun sơn màu trắng tinh khôi, sắc trắng luôn tạo cảm giác nhẹ nhàng, tươi sáng. Màu sắc bắt mắt, thiết kế sang trọng, độ bền đảm bảo, bạn còn trông chờ gì hơn ở một chiếc bàn trà như thế. Những góc cạnh của bàn được thiết kế bo tròn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Đặc biệt nếu trong nhà bạn có trẻ nhỏ. Một ngăn dưới để bạn đựng những món đồ cần thiết, tiện lợi, đề cao công năng sử dụng, đó là ưu điểm của bàn trà TC401 này. Chiếc bàn trà TC401 trên đây được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, cụ thể là Sồi Mỹ nhập khẩu. Chính vì thế tạo cảm giác dịu nhẹ, làm căn phòng nhà bạn gần gũi với thiên nhiên lại có thể hợp với phong thủy hơn. Chưa hết, gỗ tự nhiên cũng đảm bảo một sự chắc chắn gần như tuyệt đối, không cong vênh theo thời gian.

TC420

Cũng là một thiết kế bàn trà với kiểu dáng độc đáo và vô cùng bắt mắt nữa để bạn lựa chọn. Được làm từ chất liệu gỗ Laminate cực tốt, đảm bảo không bị cong vênh hay mối mọt, khả năng chịu lực, chịu nước cũng là hết sức tuyệt vời. Do đó, bạn không cần phải lo lắng rằng bàn trà làm từ gỗ công nghiệp sẽ bị xuống cấp nhanh chóng. Màu sắc chủ đạo của mẫu bàn trà TC420 đó là màu nâu khỏe khoắn, những đường vân gỗ đẹp mê hồn. Ở giữa là tấm kính cường lựa cho phép bạn biết được phía dưới ngăn bàn có những gì để tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nó còn được thiết kế với ngăn kéo ở hai bên đầu của bàn trà, một thiết kế khác biệt hoàn toàn so với những mẫu bàn trà khác.

3.  Bàn trà sofa đẹp

TC454

Để kết hợp với những bộ sofa đẹp mắt sang trọng, bạn cũng cần có một chiếc bàn trà tương xứng. Với TC454, bạn đã có được một sản phẩm hoàn hảo cho phòng khách nhà mình. Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, cụ thể là gỗ gụ, một trong những loại gỗ tốt nhất hiện nay dùng để làm bàn trà cũng như các sản phẩm nội thất khác. Bạn sẽ đạt đến tận cùng của sự hài lòng với chất liệu gỗ này. Đặc biệt nhất đó là cách thiết kế của mẫu bàn trà này, ngoài mặt bàn trà chính theo dạng hình hộp chữ nhật, các kiến trúc sư còn thiết kế 1 mặt bàn trà phụ bên trên mặt bàn chính. Nó giúp phục vụ nhiều đối tượng khách hơn, nếu không cần sử dụng bạn có thể để mặt bàn phụ vào chỗ khác rất dễ dàng.

Vẫn còn vô số mẫu bàn trà đẹp nữa tại Nội thất Toàn Cầu mà chúng tôi không thể kể hết ra ở đây, bạn có thể truy cập vào danh mục sản phẩm tại đây để tham khảo thêm nhiều mẫu nữa. Chỉ cần bạn ưng ý, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hết mình. Đáp ứng đầy đủ yêu cầu dù là khắt khe nhất. Toàn Cầu tự tin cam kết bảo hành 3 năm cho toàn bộ sản phẩm của công ty, bảo trì vĩnh viễn. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi để có được một sản phẩm cho riêng mình?

Tiếp theo:

 

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo