Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn trà đẹp hiện đại

Thiết kế phòng khách không thể thiếu bộ bàn trà, bởi đây là món đồ giúp cho không gian phòng khách đẹp và tiện nghi hơn. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn bộ bàn trà nào cho phòng khách nhà mình thì đừng nên bỏ qua những mẫu bàn trà đẹp hiện đại mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé. 

<<< CLICK xem ngay thiết kế vách ngăn phòng khách tại hà nội >>>

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên đẹp và hiện đại cho phòng khách

Bạn đang tìm kiếm cho phòng khách nhà mình một bộ bàn trà đẹp và hiện đại thì đừng nên bỏ qua mẫu bàn trà gỗ tự nhiên ngay dưới đây nhé. Thiết kế phòng khách với bộ bàn trà gỗ này sẽ giúp bạn có được không gian sinh hoạt tiện nghi và hiện đại nhất. Đừng nên bỏ lỡ chúng nhé. 

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên đẹp và hiện đại Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên đẹp và hiện đại 

Bộ bàn trà này được làm từ chất liệu gỗ gụ cao cấp, gỗ bền bỉ với thời gian, không bị co ngót, ẩm mốc hay cong vênh trong quá trình sử dụng. Mẫu bàn trà này được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn, bàn trà được bảo hành 3 năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Bàn trà được thiết kế đẹp hiện đại kiểu dáng thấp với 4 đế bàn bằng chất tốt nhất, mặt bàn được phù kính Temper chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, bề mặt kính sáng bóng vừa đẹp và dễ dàng lau chùi. 

Mẫu bàn trà đẹp hiện đạiMẫu bàn trà đẹp hiện đại

Mẫu bàn trà gỗ tự nhiên sở hữu màu sắc đẹp, mộc mạc tự nhiên mang đến không gian phòng khách đẹp và lịch lãm. Bàn trà được thiết kế với độ cao vừa phải rất dễ dàng kết hợp với ghế sofa tiện nghi khi sử dụng. Bàn trà gỗ rất được ưa chuộng bởi chúng vừa bền đẹp, tiện nghi vừa có giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của đại đa số gia đình Việt. 

Mẫu bàn sofa đẹp hiện đại và sang trọng cho phòng khách

Thiết kế phòng khách với mẫu bàn sofa gỗ dưới đây sẽ giúp bạn có được không gian phòng khách hiện đại và sang trọng, đây là mẫu bàn trà đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Đừng nên bỏ lỡ chúng để sớm sở hữu cho mình món đồ nội thất chất lượng nhé. 

Mẫu bàn trà đẹp và sang trọngMẫu bàn trà đẹp và sang trọng

Bộ bàn trà này được làm từ chất liệu gỗ Laminate, gỗ tốt và bền bỉ với thời gian, trong quá trình sử dụng ít khi bị cong vênh hay mối mọt vì đã qua quá trình xử lý kỹ lưỡng. Bàn trà được thiết kế chắc chắn, mặt bàn cứng cáp, chân bàn gồm có 4 chân, chân bàn thiết kế choãi về 4 phía khác nhau, tạo sự cấn đối và vững chãi cho bàn trà. Mặt bàn trà được kết hợp với kính cường lực Temper chịu lực và chịu nhiệt rất tốt, sáng bóng và dễ lau chùi. Thiết kế bàn trà đẹp và tiện nghi có ngăn kéo giúp đựng đồ tiện nghi và gọn gàng nhất. Mẫu bàn trà đẹp và hiện đạiMẫu bàn trà đẹp và hiện đại

Bàn trà gỗ sở hữu màu nâu trầm trông rất tự nhiên và đường vân bắt mắt và cuốn hút luôn làm cho căn phòng khách trở nên đẹp và nổi bật hơn. Thiết kế bàn trà với kiểu dáng hiện đại kết hợp gỗ và kính rất sang trọng mang đến cho bạn không gian sinh hoạt thoải mái và đẳng cấp nhất. Với kiểu dáng đẹp bàn trà này cũng dễ kết hợp với ghế sofa tạo không gian phòng khách hài hòa và bắt mắt. 

Trên đây là những mẫu bàn trà đẹp hiện đại có giá tốt nhất tại công ty Nội thất Toàn Cầu, đừng nên bỏ lỡ để có được món đồ nội thất chất lượng nhất. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu bàn trà đẹp và phù hợp với không gian căn nhà mình. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo