Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Những mẫu bàn ghế ăn sang trọng, hiện đại và GIÁ TỐT không thể bỏ qua

Bàn ghế ăn là nơi cả gia đình cùng tụ tập quây quần bên nhau, thưởng thức những bữa ăn ngon. Chính vì vậy, vai trò của chúng là không phải bàn cãi. Bất cứ ngôi nhà nào cũng cần có một bộ bàn ghế ăn đẹp, chắc chắn và đủ chỗ cho cả gia đình. Nhưng làm sao để chọn được một mẫu phù hợp, bền đẹp và thích hợp với phòng ăn nhà mình? Một vài mẫu bàn ghế ăn tại Nội thất Toàn Cầu dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng bàn ăn. Cả về chất liệu giá cả cũng vô cùng đa dạng, điều đó một mặt giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, mặt khác lại khiến chúng ta bị rối và không biết lựa chọn mẫu bàn ăn nào cho chính xác. Không gian ăn uống không những phải sạch sẽ, thoáng đãng mà còn phải đẹp mắt, ấn tượng để chúng ta dùng bữa ngon miệng hơn. Hãy cùng tham khảo những mẫu bàn ghế ăn bằng gỗ tuyệt đẹp này nhé!

Xem thêm:

1.  Bàn ăn 4 ghế

Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên - TC830

Bộ bàn ăn hiện đại này được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, cụ thể là gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Thiết kế kiểu dáng đơn giản, vuông vắn tạo ra một không gian ăn uống đẹp mắt, dễ chịu. Mẫu bàn ăn 4 ghế TC830 thích hợp cho các gia đình nhỏ, với hai vợ chồng cùng các con. Một góc ấm áp cho cả nhà sum họp sau một ngày dài vất vả, bon chen. Chiếc ghế với kiểu dáng độc đáo, lưng ghế không thẳng mà hơi cong về phía sau, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Mùa đông bạn có thể bọc nỉ cho chúng để ấm áp hơn, còn mùa hè chúng ta có thể ngồi trực tiếp lên nó, mát mẻ vô cùng.

Bàn ghế ăn đẹp - TC825

Mẫu bàn ăn này được làm từ chất liệu gỗ Sồi Mỹ nhập khẩu, những tấm gỗ được ghép với nhau một cách đẹp mắt, 4 chiếc ghế đơn giản tạo nên bộ bàn ăn sang trọng. Những sản phẩm bàn ghế ăn làm từ gỗ tự nhiên đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng, nhờ vẻ đẹp thanh lịch, độ bền vượt trội. Gỗ được nhập khẩu, đã trải qua những công đoạn xử lý tẩm sấy để chống mối mọt, cong vênh, đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Màu nâu hạt dẻ ấm áp, thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Thiết kế đơn giản, tiện lợi mà vẫn toát lên được nét đẹp rất riêng của nó.

Bàn ghế ăn độc đáo - TC827

Nếu bạn muốn tạo ra một sự độc đáo, mới lạ cho căn bếp, phòng ăn nhà mình thì mẫu bàn ghế ăn TC827 sẽ giúp bạn điều đó. Thiết kế trẻ trung, lạ mắt với chân bàn, chân ghế không phải hình vuông mà được bo tròn nghộ nghĩnh. Vừa tạo ra điểm nhấn khác biệt lại vừa an toàn hơn trong quá trình sử dụng, tránh trường hợp va đạp vào chân bàn chân ghế. Sản phẩm này rất phù hợp cho những gia đình có con nhỏ. TC827 được làm từ gỗ Sồi cao cấp, giá thành phải chăng, độ bền tốt, không hoặc ít bị cong vênh. Màu sắc dịu nhẹ, bắt mắt mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng cho người sử dụng. Một cách để bạn thổi luồng gió mới vào phòng ăn nhà mình.

bàn ăn gỗ

2.  Mẫu bàn ghế ăn 6 ghế

Bàn ghế ăn 6 ghế - TC821

Nếu nhà bạn có nhiều hơn 4 thành viên, hiển nhiên những mẫu bàn ăn 4 ghế sẽ không phù hợp, hoặc bạn phải kê thêm ghế. Song, thay vì ghép như vậy, bạn có thể lựa chọn bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại TC821. Sản phẩm này thích hợp dành cho những gia đình có diện tích rộng rãi, mang đến không gian ăn uống thoải mái cho 6 người. Thêm một sản phẩm nữa được làm từ gỗ Sồi, cạnh bàn cùng các góc của bàn ăn cũng được thiết kế bo tròn, tạo ra sự an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Chất liệu nỉ cao cấp bọc ghế mang đến sự sang trọng, độc đáo cho bộ bàn ăn. Với bộ bàn ăn này bạn sẽ có được không gian dùng bữa vừa sang chảnh lại bền đẹp.

Bàn ghế ăn sang trọng - TC819

Bàn ăn 6 ghế TC819 với màu đen là màu chủ đạo, tạo nên nét sang trọng, bí ẩn mà cũng tạo cảm giác sạch sẽ. Bàn ăn là nơi có thể dính nhiều thức ăn, thực phẩm bám vào, có những vết bẩn bạn dễ dàng lau được nhưng có những thứ bạn không tài nào xóa bỏ được. Với bộ bàn ăn này, màu đen quyến rũ sẽ che lấp hết đi những vết loang, vết bẩn ấy. Ghế ngồi và lưng tựa được bọc bằng chất liệu da cao cấp, dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi. Nhìn tổng thể bộ sản phẩm, bạn có thể thấy được vẻ đẹp lịch lãm, quý phái của bộ bàn ăn 6 ghế này. Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc, chất liệu khác nếu muốn, Nội thất Toàn Cầu sẽ đáp ứng đầy đủ cho khách hàng.

Bàn ghế ăn đẹp - TC810

Đây là thiết kế bàn ghế ăn được làm từ chất liệu gỗ Hương, một chất liệu hàng đầu để làm các sản phẩm nội thất nói chung và bàn ăn nói riêng. Nói về gỗ Hương thì bạn chẳng còn có gì có thể chê được, chắc chắn, bền bỉ, đẹp mắt, vân gỗ tuyệt hảo, sử dụng trên 50 năm là điều hoàn toàn bình thường. Khả năng chịu lực, chịu nước rất tốt, vì thế bạn chẳng cần lo dầu mỡ, thức ăn sẽ làm phai màu hoặc ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Chân bàn được sơn màu kem kết hợp với mặt bàn với màu gỗ tự nhiên, vân gỗ uyển chuyển làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Ghế ngồi được bọc nỉ, mang dáng dấp của phong cách truyền thống, đơn giản mà thanh thoát. Chắc chắn bạn và gia đình sẽ có những bữa ăn ngon miệng trên bộ bàn ăn này.

3.  Mẫu bàn ăn 8 – 10 ghế

Bàn ăn 8 ghế đẹp - TC823

Cả đại gia đình có thể quây quần bên nhau với bộ bàn ăn 8 ghế được làm từ chất liệu gỗ Sồi TC823. Với màu sắc chủ đạo là gam màu của gỗ tự nhiên, phù hợp cho mọi không gian, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện. Mẫu bàn ăn này thích hợp sử dụng cho những ngôi nhà có diện tích rộng, đáp ứng nhu cầu ăn uống cho ít nhất 8 người. Chất liệu gỗ tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền đẹp theo thời gian. Bề mặt gỗ sáng bóng, mặt bàn được sử dụng tấm kính Temper cường lực, giúp bảo quản gỗ tốt hơn, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Mặt ghế khá to, giúp người sử dụng thoải mái hơn trong khi dùng bữa. Sử dụng những mẫu bàn ghế ăn như thế này khiến tình cảm gia đình luôn được thắt chặt và hâm nóng sau mỗi bữa cơm.

Bàn ăn 10 ghế hiện đại - TC818

Đây là mẫu bàn ăn được thiết kế dành cho 10 người, cho những gia đình nhiều thế hệ, hay các nhà hàng, khách sạn. Bàn ăn với chân bàn đặt phía trong tạo cảm giác thông thoáng, ít bị va chạm. Ghế ăn được bọc da đen sáng bóng, sang trọng và vô cùng tinh tế. Được làm từ chất liệu gỗ Gụ nhập khẩu, chất gỗ chắc, bền. Phong cách thiết kế hiện đại, khỏe khoắn tạo nên một không gian ăn uống vô cùng thi vị, cuốn hút. Mỗi khi có khách đến nhà hoặc mỗi khi cả gia đình cùng quây quần, bạn có thể cảm nhận được một đại gia đình thân thiết, tình cảm thực sự. Sang trọng và mạnh mẽ, mẫu bàn ăn này hứa hẹn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời.

>> Click để xem: Bàn ghế ăn sang trọng, ghế bọc da T064

Thiết kế nội thât chung cư đẹp hiện đại

4.  Bàn ghế ăn hình tròn

Bàn ghế ăn hình tròn - TC806

Mẫu bàn ghế ăn với mặt bàn hình tròn TC806 dành cho 4 người với thiết kế vô cùng độc đáo, tinh tế cùng màu sắc ấn tượng. Bộ bàn ghế ăn này thích hợp cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn nhỏ hẹp. Màu sắc chủ đạo là màu trắng tươi sáng, mặt bàn với gỗ tự nhiên, những đường vân làm điểm nhấn. Kết hợp hài hòa với mặt ghế được bọc chất liệu nỉ cùng màu. Với một gia đình nhỏ, một ngôi nhà nhỏ thì đây chắc chắn là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm, vừa có thể tiết kiệm diện tích, vừa đẹp mắt lại khiến cho góc dùng bữa nhà bạn trông ấn tượng hơn, tiện lợi hơn.

Bàn ghế ăn nhỏ - TC801

Cuộc sống hiện đại, những căn hộ mini, căn chung cư diện tích vừa và nhỏ đang ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì thế, với một không gian không lớn, phải sắp xếp đủ các phòng chức năng khiến bạn đau đầu trong việc lựa chọn nội thất. Cũng chính trong hoàn cảnh ấy, những sản phẩm bàn ăn tròn nhỏ gọn đã ra đời và được ủng hộ rất nhiều từ các khách hàng. Bộ bàn ăn TC801 với kiểu dáng bắt mắt, được làm từ chất liệu gỗ Sồi cao cấp, nhập khẩu, chất lượng đảm bảo. Thiết kế phá cách với chân bàn đan chéo vào nhau khác biệt so với những mẫu bàn ăn thông thường. Mặt tròn tiết kiệm diện tích, lại an toàn cho người sử dụng bởi không có bất cứ góc cạnh sắc nhọn nào.

5.  Bàn ăn đa năng

Bàn ghế ăn đa năng - TC807

Nhu cầu sử dụng các đồ nội thất đa năng đang ngày càng tăng cao, cuộc sống phát triển nên yêu cầu về các sản phẩm, vật dụng trong nhà cũng vì thế mà tăng lên. Một bộ bàn ăn giờ đây không chỉ là nơi để cả gia đình dùng bữa, mà còn phải đáp ứng được nhiều chức năng khác. Ngoài đẹp mắt, tiết kiệm diện tích thì còn phải đa năng nữa đấy. Mẫu bàn ghế ăn TC807 này bạn có thể dễ dàn nhận ra dưới gầm bàn được tích hợp thêm 2 ngăn kéo cùng 2 khoang để rỗng. Cho phép bạn cất giữ một vài đồ liên quan đến bữa ăn, một vài chai rượu chẳng hạn. Đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng, bạn chẳng cần phải chạy đi chạy lại lấy đồ nữa mà chỉ cần với tay xuống phía dưới là đã có ngay thứ mình cần.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Cần Thơ

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư ở Kiên Giang

6.  Bàn ăn với băng ghế đẹp

Mẫu bàn ghế ăn gỗ Óc chó - TC812

Bộ bàn ăn này khác với những mẫu bàn ăn trên đây bởi chúng có một chiếc băng ghế dài, thay vì những chiếc ghế riêng biệt phổ biến. TC812 được làm từ chất liệu gỗ tư nhiên Óc chó sang trọng, bền đẹp. Chiếc băng ghế có thể dành cho các con nhỏ nhà bạn, với chiều cao vừa phải. Một thiết kế độc đáo, kết hợp với màu sắc nâu sẫm đặc trưng của gỗ Óc chó, vân gỗ đẹp với 3 khối gỗ lớn được ghép lại với nhau. Chân bàn to và chắc chắn nâng đỡ mặt bàn, đây hứa hẹn sẽ là không gian đầm ấm hạnh phúc, nơi bạn tìm về sau những giờ phút bon chen ngoài xã hội. Được về bên gia đình, bên các con cùng thưởng thức món ăn ngon, hạnh phúc gia đình từ đó mà được củng cố, yêu thương.

Mẫu bàn ghế ăn độc đáo - TC813

Cũng vẫn với thiết kế tương tự nhưng mẫu bàn ghế ăn TC813 có màu sắc tươi sáng hơn, trẻ trung hơn nhờ được làm từ chất liệu gỗ Gụ siêu bền. Bạn có thể sử dụng bộ bàn ăn này cho gia đình với 6 người, cả trẻ nhỏ hay dùng trong các nhà hàng. Thiết kế đơn giản, làm nổi bật giá trị của gỗ, màu sắc, đường vân… Tất cả làm nên một sản phẩm bàn ăn mang nhiều hơi hướng truyền thống, cổ điển nhưng đặc biệt thoải mái trong giá trị sử dụng. Bộ bàn ghế ăn này thích hợp cho những ngôi nhà diện tích rộng, phù hợp với bất cứ phong cách nội thất nào. Sự lựa chọn an toàn, tiện lợi cho bạn.

Mẫu bàn ghế ăn đẹp -  TC815

Trên đây là những mẫu bàn ghế ăn đẹp nhất, đang được bán chạy nhất tại Nội thất Toàn Cầu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Tất cả đều được chúng tôi đảm bảo về chất lượng, bảo hành 3 năm bảo trì vĩnh viễn. Đủ mọi chất liệu gỗ để bạn lựa chọn, thiết kế theo yêu cầu, giao hàng tận nơi, miễn phí vận chuyển. Đến với Toàn Cầu bạn sẽ có được một bộ bàn ăn đẹp, bền mà giá lại rẻ. Chắc chắn sẽ có những phút giây hạnh phúc, bình yên bên gia đình đấy nhé.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Tiếp theo:

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo