Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ - T034

Mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ cung cấp tại Công ty nội thất Toàn Cầu, chất lượng đảm bảo tốt nhất, bảo hành lâu dài. Bàn ghế ăn thiết kế với mẫu mã khác nhau, phù hợp với mọi gia đình, chắc hẳn sẽ làm các gia đình hài lòng nhất.

Mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ - Bàn ghế ăn không thể thiếu trong mỗi phòng bếp gia đình, đó là nơi cùng các người thân trong gia đình xum vầy qua những bữa ăn. Không tự nhiên trong một ngày mà các gia đình tự bỏ thời gian hằng ngày để tụ họp bên nhau, chỉ trừ là những bữa cơm. Chính bàn ăn này đã gắn kết mọi người trong gia đình được gần nhau hơn. 

Để lựa chọn mẫu bàn ăn tốt nhất với giá rẻ hãy đễn với Công ty nội thất Toàn Cầu. Đến với Toàn Cầu bạn sẽ có một không gian rộng lớn để lựa chọn những bộ bàn ăn đẹp, tốt nhất cho gia đình mình. Dưới đây là một số mẫu bàn ăn được bày bán, các gia đình lựa chọn nhiều nhất dành cho Quý khách hàng tham khảo:

Mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ, bàn ghế ăn làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, siêu bền khi sử dụng.

Mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, thiết kế nhỏ gọn, không quá cầu kỳ. Bộ bàn ghế ăn này thiết kế dùng cho gia đình gồm 4 thành viên. Chiếc bàn ăn làm bằng gỗ 100%, bàn gồm có 4 chân, chan bàn thiết kế nhỏ dần xuống dưới, chân gỗ bên trên tiếp xúc với mặt bàn thì thiết kế to hơn, để tạo sự cân đối và chắc chắn cho bàn. Phía dưới mặt bàn thiết kế có nhiều thanh đỡ có tác dụng bê đỡ mặt bàn được chắc chắn hơn. Ghế ngồi gồm 4 chiếc, mặt ghế và lưng tựa có đệm lót.

Mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ cung cấp tại Công ty nội thất Toàn Cầu, bảo hành lâu dài khi sử dụng

Mẫu bàn ghế ăn này thiết kế cách điệu, theo phong cách hiện đại. Với gam màu chủ đạo là màu trắng, bộ bàn ăn này dành cho 6 người rất thuận tiện khi gia đình bạn có thêm khách cùng dùng bữa với gia đình. Bàn ăn làm bằng gỗ công nghiệp màu trắng, bề mặt gỗ sáng bóng, không thấm nước, gỗ rất bền và tốt nhất khi sử dụng. 

Ghế ngồi thiết kế hai chân trước thẳng đứng, hai chân sau choãi về phía sau để tạo sự cân đối khi ngồi với lưng tựa.

Mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ, bàn ghế ăn tốt nhất được các gia đình lựa chọn nhiều.

Bộ bàn ghế ăn này làm bằn gỗ Sồi với màu nâu, màu vân gỗ tự nhiên rất hiện đại. Bàn thiết kế gỗ hơi mỏng nhưng rất bền và chắc chắn. Chân ghế và mặt ghế làm bằng gỗ Sồi, lưng tự và đệm làm bằng nhựa cứng màu xám rất sạch.

Mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ, bàn ghế ăn đảm bảo chất liệu gỗ tự nhiên siêu bền khi sử dụng.

Thiết kế bộ bàn ghế ăn dành cho 6 người, chất làm bằng gỗ tự nhiên, gỗ Giáng Hương với màu vân gỗ vàng cánh gián rất trẻ trung. Với mẫu bàn ghế ăn này rất bắt mắt đảm bảo các gia đình yêu thích nhất.

Mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ, kiểu cách thiết kế mới nhất, rất bền khi dùng.

Ngoài cung cấp và thiết kế bàn ghế ăn cho nhà bếp, Công ty nội thất Toàn Cầu còn cung cấp các đồ nội thất dùng cho gia đình như: Bộ bàn ghế Sofa gỗ, kệ Tivi đẹp, giường ngủ đẹp, Tủ treo quần áo...

  • 15:25 11/06/2022

    Nhật Hạ

    ad có thể cho mình xin báo giá các mẫu bộ bàn ghế ăn được không ạ?

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo