Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Mẫu bàn ăn hiện đại, ghế bàn ăn hiện đại - T072

Mẫu bàn ăn hiện đại, ghế bàn ăn tốt nhất dùng cho phòng ăn gia đình, bộ bàn ghế ăn làm bằng chất liệu gỗ bán với giá tốt nhất chỉ có ở Công ty nội thất Toàn Cầu. Bộ bàn ghế ăn thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau các gia đình thoải sức lựa chọn những bộ ưng ý nhất cho gia đình mình.

Mẫu bàn ăn hiện đại được thiết kế và thi công tại Công ty nội thất Toàn Cầu, ghế bàn ăn hiện đại, sang trọng nhất. Bộ bàn ghế ăn hiện đại được kê trong phòng ăn gia đình đó là điều gia đình nào cũng mong muốn. Bàn ghế ăn rất tiện dụng cho việc chuẩn bị đồ ăn cho các thành viên chuẩn bị dùng bữa. Đó là nơi các gia đình đoàn tụ nhiều nhất, là nơi thắp lửa và hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình. Bàn ghế ăn gỗ đảm bảo bền lâu khi sử dụng, với gỗ tự nhiên không bị lỗi thời.

Mẫu bàn ăn hiện đại, ghế bàn ăn hiện đại được các gia đình lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ghế bàn ăn hiện đại dùng cho phòng ăn làm tôn lên vẻ đẹp cho ăn phòng khang trang và lịch sự hơn. Bàn ghế ăn làm bằng gỗ gụ với màu đen lịch lãm, bàn ghế ăn thiết kế gồm có 5 món: 1 bàn ăn và 6 ghế ngồi. Bàn ghế thiết kế chắc chắn giữa các khối gỗ ghép lại với nhau. Mặt bàn ăn được lót bằng tấm kính cường lực tốt nhất để bảo vệ bề mặt của gỗ. Với kính này dễ dàng cho việc lau chùi khi vệ sinh đồ nội thất phòng ăn, không làm mất nhiều thời gian của gia đình bạn.

Mẫu bàn ăn hiện đại được thiết kế tại Công ty nội thất Toàn Cầu, bàn ghế ăn gỗ tốt nhất

Bàn ghế ăn thiết kế gồm 7 món được làm từ gỗ Sồi, với màu sắc chủ đạo là màu vàng cánh gián kết hợp với màu đen của đệm ghế ngồi rất hài hòa với nhau. Bàn làm bằng gỗ Sồi 100%, mặt bàn được ghép lại bằng các khối gỗ chắc chắn, nâng đỡ để giữ mặt bàn chắc chắn với 4 chân bàn lớn, xung quanh là 4 thanh diềm kết nối với nhau bằng khe được tạo sẵn. Ghế ngồi lưng tựa thiết kế dài và uốn cong, lưng ghế làm bằng 5 thanh gỗ.

Mẫu bàn ghế làm bằng gỗ Sồi tốt nhất, bàn ghế thiết kế theo phong cách hiện đại, chất lượng bền nhất khi sử dụng

Mẫu bàn ghế ăn hiện đại chắc chắn sẽ làm các gia đình hài lòng nhất. Bộ bàn ghế phối hợp giữa các màu sắc tự nhiên, nhẹ nhàng tạo nên một không gian gia đình ấm áp hơn. Bàn ghế thiết kế cách điệu, tự nhiên nhất giúp gần gũi với gia đình hơn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo