Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Gợi ý tuyệt chiêu biến phòng ngủ nhỏ trở nên rộng rãi

Gợi ý tuyệt chiêu biến phòng ngủ nhỏ trở nên rộng rãi ngay dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế phòng ngủ. Nếu bạn đang sở hữu một không gia phòng ngủ nhỏ hẹp thì đừng ngần ngại mà không làm mới không gian căn phòng để luôn cảm thấy thoải mái và thích thú khi quay trở về với căn phòng nhỏ của mình. 

<<< CLICK xem thêm >>>

Tư vấn cách làm mới không gian phòng ngủ đón mùa đông tại đây !!!

Thiết kế phòng ngủ nhỏ với nội thất thông minh tiện nghi

Bạn đang sở hữu một căn phòng ngủ nhỏ nhưng chưa biết cách trang trí căn phòng như thế nào thì mẫu thiết kế dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Trang trí phòng ngủ nhỏ với nội thất thông minh vừa tiện nghi vừa giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng. 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ với nội thất thông minh tiện nghiThiết kế phòng ngủ nhỏ với nội thất thông minh tiện nghi

Trang trí nội thất cho phòng ngủ đẹp không thể thiếu bộ giường ngủ, với không gian phòng ngủ nhỏ nên lựa chọn bài trí giường ngủ thiết kế thông minh. Với mẫu giường ngủ có ngăn kéo đựng đồ này tích hợp chức năng 2 trong 1 vừa có thể nghỉ ngơi thoải mái vừa làm nơi đựng đồ gọn gàng. Giường ngủ được thiết kế từ dòng gỗ tự nhiên cao cấp đảm bảo bền đẹp với thời gian, giường được lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp và dày dặn. Vách ngăn đầu giường được bọc đệm nỉ êm ái giúp bạn thoải mái khi tựa lưng. Thiết kế ngăn kéo dài rất tiện dụng mặt ngoài phủ lớp gỗ MDF màu trắng bắt mắt. 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ với nội thất thông minh tiện nghiThiết kế phòng ngủ nhỏ với nội thất thông minh tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ với nội thất thông minh ngoài bộ giường ngủ thì tủ quần áo cũng là món đồ cần thiết để mang đến không gian sinh hoạt tiện nghi, hiện đại. Thay vì sử dụng những tủ quần áo thông thường thì bạn có thể thiết kế tủ có nhiều cửa kính trong suốt chúng sẽ giúp cho căn phòng trở nên sáng và sang trọng hơn. 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp với gam màu hài hòa

Để giúp cho không gian phòng ngủ trở nên mới lạ và thoáng đãng hơn bạn không thể bỏ qua yếu tố màu sắc. Thiết kế căn phòng ngủ nhỏ nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng kết hợp hài hòa để căn phòng không bị bí bách, chật chội. 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp với gam màu hài hòaThiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp với gam màu hài hòa

Mẫu thiết kế này lựa chọn gam màu trắng - xám làm chủ đạo cho không gian, tường nhà được sơn màu trắng giúp không gian căn phòng được sáng và thông thoáng hơn. Thiết kế phòng ngủ nhỏ ấn tượng bởi tường phía sau giường ngủ được ốp gỗ với gam màu nâu trầm ấm áp đẹp và vô cùng bắt mắt. 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp với gam màu hài hòaThiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp với gam màu hài hòa

Bạn có thể lựa chọn những món đồ nội thất gỗ có gam màu hài hòa với nhau tạo sự đồng bộ gắn kết như giường ngủ, tủ kệ đều được làm từ chất liệu gỗ. Căn phòng ngủ nhỏ nên thiết kế cửa sổ để có thể mang ánh sáng vào căn phòng, chúng giúp căn phòng thoáng đãng và như được nới rộng ra. 

 Trên đây là một số gợi ý tuyệt chiêu biến phòng ngủ nhỏ trở nên rộng rãi với những món đồ nội thất đẹp có tại Nội thất Toàn Cầu. Đừng nên bỏ lỡ chúng để có được không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi thoải mái tiện nghi nhất. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo