Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường tầng đa năng cho trẻ em

Giường tầng đa năng cho trẻ em đẹp và tiện nghi có tại Nội thất Toàn Cầu đang bán với giá tốt nhất được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Nếu bạn đang muốn thiết kế cho bé yêu một bộ giường tầng đẹp nhưng chưa biết nên chọn mẫu nào thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu giường ngủ mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé!

<<< CLICK xem ngay kinh nghiệm mua nội thất nhà chung cư >>>

Mẫu giường tầng đa năng cho bé trai đẹp tiện nghi

Thiết kế cho bé yêu bộ giường ngủ đẹp và tiện nghi giúp bé có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi hơn. Nếu nhà bạn có 2 bé trai nhưng chưa biết nên chọn bộ giường ngủ như thế nào thì đừng nên bỏ lỡ bộ giường tầng đa năng ngay dưới đây nhé, chúng luôn là giải pháp tối ưu giúp mang đến sự tiện nghi vừa tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. 

Mẫu giường tầng đa năng cho bé traiMẫu giường tầng đa năng cho bé trai

Bộ giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu cao cấp, gỗ cứng cáp và có tuổi thọ cao đã qua quá trình chọn lọc và xử lý đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Thiết kế giường tầng kết hợp với tủ quần áo rất tiện nghi phù hợp với nhà có 2 bé trai. Thành giường được thiết kế cao và chắc chắn giúp bé cảm giác yên tâm khi ngủ, bên cạnh đó cầu thang lên xuống cũng được thiết kế kiểu hình hộp vuông dễ dàng lên xuống mà không sợ bị ngã. Thiết kế bộ giường tầng được kết hợp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp màu xanh vô cùng bắt mắt, mặt ngoài cánh tủ quần áo có màu xanh dương đẹp và bắt mắt phù hợp với cá tính và sở thích của những bé trai. 

Mẫu giường tầng đa năng cá tính cho bé traiMẫu giường tầng đa năng cá tính cho bé trai

Giường tầng đa năng còn thiết kế thêm những hộc nhỏ đựng sách giúp bé thoải mái bài trí những cuốn sách mình yêu thích vừa có không gian nghỉ ngơi vừa thư giãn đọc sách vô cùng thoải mái. Bố mẹ lựa chọn cho bé trai nhà mình bộ giường tầng này hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như tính tiện nghi mà chúng mang đến. 

Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo cho bé gái

Bạn đang muốn tìm cho bé gái nhà mình một bộ giường ngủ đa năng vừa tiết kiệm diện tích cho căn phòng thì đừng nên bỏ lỡ mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo ngay dưới đây nhé. Đây là bộ giường ngủ đang được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn bởi chúng không chỉ bền đẹp mà còn vô cùng tiện nghi. 

Mẫu giường tầng đa năng cho bé gáiMẫu giường tầng đa năng cho bé gái

Bộ giường ngủ được làm từ gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng tốt, không bị cong vênh mối mọt hay ẩm mốc nên bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cho bé. Giường ngủ được thiết kế đa năng với 2 tầng kết nối với tủ quần áo trông rất gọn gàng và tiện dụng. Thiết kế giường chắc chắn được lắp ghép từ các khối gỗ cứng cáp và dày dặn, thành giường cao tạo cảm giác yên tâm nhất khi ngủ. Bên cạnh đó, thiết kế cầu thang lên xuống hình hộp dễ dàng di chuyển vừa kết hợp tủ để đựng đồ gọn gàng hơn. 

Mẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo cho bé gáiMẫu giường tầng kết hợp tủ quần áo cho bé gái

Giường tầng kết hợp tủ quần áo rất tiện nghi và phù hợp với nhà có 2 bé gái, thiết kế thêm tủ quần áo 2 ngăn giúp bé thoải mái tự sắp xếp đồ đạc một cách gọn gàng và ngăn nắp hơn. Điểm ấn tượng của bộ giường tầng này là kết hợp với gỗ công nghiệp màu hồng cho đầu giường, thành giường và mặt ngoài cánh tủ quần áo trông rất nhẹ nhàng, nữ tính và cuốn hút, giúp bé yêu có được không gian nghỉ ngơi thoải mái vừa phù hợp với sở thích của bé. 

Trên đây là những mẫu giường tầng đa năng cho trẻ em có tại Nội thất Toàn Cầu đang được nhiều gia đình lựa chọn. Đừng ngần ngại mà không sắm ngay cho bé yêu nhà mình một bộ giường ngủ chất lượng và phù hợp với sở thích của bé nhé. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo