Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ kiểu nhật hà nội

Thiết kế phòng ngủ đẹp và hiện đại để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi nhất luôn là mong ước của nhiều gia chủ. Bạn đang muốn thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp nhưng chưa biết nên chọn món đồ nào cho phù hợp thì hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn nhé. Dưới đây là những mẫu giường ngủ kiểu nhật hà nội đẹp và hiện đại sẽ giúp bạn sở hữu được không gian nghỉ ngơi lý tưởng như bạn mong ước. 

<<< CLICK xem ngay cách sắp xếp phòng ngủ theo phong thủy  >>>

Mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp hiện đại

Thiết kế phòng ngủ trong đó giường ngủ luôn là món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu, chúng luôn giúp căn phòng ngủ trở nên tiện nghi hơn. Bạn đang tìm kiếm mẫu giường ngủ đẹp và hiện đại thì mẫu giường ngủ kiểu Nhật ngay dưới đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là mẫu giường đang được rất nhiều người "săn đón" hiện nay. 

Mẫu giường ngủ kiểu nhật đẹp hiện đạiMẫu giường ngủ kiểu nhật đẹp hiện đại

Bộ giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ gụ cao cấp có tại Nội thất Toàn Cầu luôn được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Giường ngủ được thiết kế khá chắc chắn, chất gỗ bền bỉ với thời gian luôn mang đến không gian sinh hoạt thoải mái cho người sử dụng. Giường ngủ gỗ được lắp ghép từ những khối gỗ cứng cáp, các bộ phận thiết kế rất thông minh và được lắp ghép lại với nhau nhờ vào khe gỗ được tạo sẵn với độ chuẩn xác cao. Với cách kết nối từng bộ phận theo phong cách truyền thống giúp cho sản phẩm được bền và vững chắc hơn rất nhiều khi sử dụng. Vách ngăn đầu giường được thiết kế bề thế cứng cáp nhất tạo cảm giác an toàn khi tựa lưng. Lựa chọn bộ giường ngủ này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và có được giấc ngủ ngon và sâu hơn. 

Mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp Mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp 

Giường ngủ thiết kế đi kèm tab đầu giường nhỏ gọn giúp bạn đựng đồ hoặc bài trí đèn ngủ gọn gàng và tiện dụng, bàn trang điểm cũng được thiết kế với chất liệu gỗ gụ bắt mắt tạo sự hài hòa, gắn kết cho không gian. Bộ giường ngủ gỗ gụ sở hữu màu nâu trầm ấm áp cùng với đường vân sắc nét mang đến vẻ đẹp tự nhiên, không gian ấm cúng và vô cùng sang trọng. 

Mẫu giường ngủ kiểu Nhật đẹp và tiện nghi

Một bộ giường ngủ kiểu Nhật với thiết kế nhỏ gọn luôn giúp căn phòng ngủ nhỏ trở nên đẹp và tiện nghi hơn, nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình bộ giường ngủ đẹp và đơn giản nhất thì đừng nên bỏ qua mẫu thiết kế ngay dưới đây nhé. Thiết kế phòng ngủ với bộ giường ngủ kiểu Nhật này giúp bạn sở hữu được món đồ nội thất chất lượng nhất. 

Mẫu giường ngủ đẹp và tiện nghiMẫu giường ngủ đẹp và tiện nghi

Bộ giường ngủ này được thiết kế bằng chất liệu gỗ hương bền đẹp với thời gian, giường thiết kế kiểu bệt theo phong cách Nhật Bản hiện đại và tiện nghi. Giường được lắp ghép từ những khối gỗ cứng cáp nhất, mặt giường ngủ được làm bằng phản gỗ lớn, gỗ được làm sạch, phun lớp sơn chống ẩm, chống mốc, tạo bóng rất kỳ công để bảo vệ bề mặt gỗ tốt nhất. Thiết kế giường ngủ không có 4 chân như bình thường, thay vào đó là 2 khối gỗ ngang chắc chắn được đặt thiết kế ở đầu giường ngủ và cuối giường ngủ. Bên cạnh đó vách ngăn được thiết kế to và rộng mang lại cảm giác thoải mái nhất khi tựa lưng.

Thiết kế giường ngủ đẹp và tiện nghiThiết kế giường ngủ đẹp và tiện nghi

Giường ngủ gỗ hương kiểu Nhật sở hữu màu vàng cánh gián đẹp và bắt mắt kết hợp với đệm màu trắng mang đến không gian phòng ngủ thông thoáng và hiện đại nhất. Mẫu giường ngủ này rất thích hợp cho phòng ngủ nhỏ bởi chúng không chỉ đẹp, tiện nghi mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. 

Trên đây là những mẫu giường ngủ kiểu nhật hà nội đẹp có giá tốt nhất tại Công ty Nội thất Toàn Cầu, nếu bạn muốn sở hữu ngay cho mình bộ giường ngủ chất lượng thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúc bạn sớm lựa chọn được mẫu giường ngủ đẹp và ưng ý nhất. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo