Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ kết hợp tủ quần áo gỗ hiện đại - T094

Phòng ngủ gia đình không thể thiếu được các đồ nội thất quan trọng như: giường ngủ, kệ Tivi, tủ để quần áo hay một số đồ dùng cần thiết khác. Nhưng làm thế nào để lựa chọn cho gia đình bộ nội thất chất lượng đảm bảo tốt nhất, bền lâu khi sử dụng, đó là những điều cần thiết gia đình nào cũng quan tâm. Các gia đình không phải lo lắng hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn bộ sản phẩm tốt nhất, phù hợp với gia đình.

Nội thất chính dùng cho phòng ngủ điều đầu tiện các gia đình quan tâm, đó là giường ngủ và tủ quần áo. Với hai đồ nội thất này không thể thiếu rất quan trọng. Giường ngủ có chức năng dùng để nghỉ ngơi thư giãn, đem đến cho bạn giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Tủ quần áo có chức năng dùng để đồ, giúp cho căn phòng được gọn gàng và tiện nghi hơn, tiện dụng trong sinh hoạt hằng ngày. Chất liệu để thiết kế giường ngủ và tủ áo gồm có gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của người sử dụng lựa chọn chất liệu thiết kế khác nhau cho gia đình. Thông thường việc lựa chọn chất liệu gỗ thiết kế luôn đồng bộ với nhau, như thế tạo nên một không gian sang trọng và đẹp mắt hơn. Với chất liệu gỗ tự nhiên thường được các gia đình lựa chọn nhiều, gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng bền lâu, không bị mối mọt, không co ngót gỗ và không ẩm mốc.

Giường ngủ cao cấp

Giường ngủ đẹp được thiết kế theo phong cách Châu Âu, cách thiết kế tỉ mỉ đảm bảo đẹp đến từng chi tiết. Thiết kế rất kỳ công với những đường nét rất hấp dẫn và sang trọng. Với mẫu giường ngủ này được làm bằng chất liệu gỗ Sồi Mỹ, lớp ngoài của gỗ được phun sơn màu trắng tạo ấn tượng tốt nhất. Lớp sơn này không chỉ làm trang trí cho giường ngủ được đẹp hơn, sơn còn giúp bảo vệ bề mặt gỗ được tốt nhất, không bị ẩm mốc và luôn mới khi sử dụng.

Giường ngủ rẻ

Giường thiết kế rất chắc chắn bằng các khối gỗ dày dặn, các bộ phận được thiết kế rời nhau và lắp ghép lại với nhau nhờ vào các khe gỗ được thiết kế sẵn. Cách kết nối theo phong cách truyền thống như thế không sử dụng đến keo gắn đảm bảo được độ bền lâu cho sản phẩm, sử dụng đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Vách ngăn giường thiết kế cách điệu với đường nét hoa văn rất đẹp và khéo léo, vách ngăn còn được bọc đệm với gam màu hồng rất đẹp. Cuối giường cũng được thiết kế với khối gỗ bản to chắc chắn, cách thiết kế đường chỉ gỗ nổi rất đẹp. Chân giường ngủ gồm có 4 chân, chân có trụ cao có chóp nhọn làm điểm nhấn.

Giường ngủ đẹp hiện đại

Phía sau tường nhà được trang trí bằng giấy dán tường màu hồng trẻ trung. Thiết kế đồng bộ với giường ngủ là tủ quần áo gỗ hiện đại, tủ thiết kế theo phong cách Châu Âu. Gam màu chủ đạo của tủ áo là gam màu trắng, họa tiết hoa văn tủ thiết kế ở mặt ngoài của tủ tạo ấn tượng và đẹp nhất. Tủ quần áo gồm có 2 buồng và mỗi buồng thiết kế với 2 cánh tủ tiện dụng hơn cho việc đóng mở tủ khi sử dụng.

<<<<Có thể bạn quan tâm>>> + 50 mẫu giường kết hợp tủ quần áo PHÁ CÁCH cho phòng nhỏ hiện đại

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo