Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Giường ngủ gỗ tự nhiên - T087

Giường ngủ không thể thiếu trong phòng ngủ của gia đình, giường ngủ luôn là bạn đồng hành qua những giấc ngủ. Chính vì thế để lựa chọn cho gia đình mình một mẫu giường ngủ đẹp, hiện đại mà bạn ưng ý nhất hãy đến với Công ty nội thất Toàn Cầu.

Giường ngủ gỗ tự nhiên được các gia đình lựa chọn nhiều nhất, đối với gỗ tự nhiên sử dụng lâu dài không bị lỗi mốt, gỗ đảm bảo chất lượng tốt, bền khi sử dụng lâu dài. Đối với gỗ tự nhiên có rất nhiều gỗ khác nhau như: gỗ Óc Chó, gỗ Tần Bì, gỗ Hương, gỗ Sồi Nga, gỗ Sồi Mỹ...gỗ đều nhập khẩu và qua công đoạn xử lý sấy khô khi đưa vào thi công. Trong quá trình sử dụng gỗ không bị co ngót, không ẩm mốc và không mối mọt.

Giường ngủ gỗ tự nhiên

Mẫu giường ngủ này được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ Sồi Mỹ. Giường thiết kế theo kiểu dáng hình hộp rất đẹp và sang trọng, mặt giường thiết kế rộng khi ngủ giúp cơ thể bạn thoải mái nhất, không bị gò bó. Thành giường ngủ thiết kế cao khi kê đệm nằm giúp cho đệm được chắc chắn, không bị xô đẩy. Giường thiết kế rất thông minh với từng bộ phận, hai bên là thành giường ngủ, đầu giường và đuôi giường được lắp ghép lại với nhau nhờ các khe gỗ đã được thiết kế sẵn với độ chuẩn xác cao. Thang giường được thiết kế gồm có 7 thang bằng thép rất chắc chắn, dát giường được làm bằng gỗ MDF giúp cho nâng đỡ đều trọng lượng cơ thể. Để thử độ bền của chiếc giường bạn có thể chạy nhảy trên giường thoải mái để kiểm tra độ chịu lực của giường.

 

Giường ngủ gỗ giá rẻ

Sau đầu giường ngủ và vách ngăn được làm bằng gỗ đồng bộ, với vạch ngăn này rất tiện dụng khi bàn ngồi đọc sách hay thư giãn có thể tựa lưng vào đó. Bên cạnh được thiết kế với Tab gỗ để tiện dụng cho việc để chùm bóng đèn ngủ, tiện dụng hơn khi sử dụng. Bên trên vách ngăn còn thiết kế thêm với kệ để đồ trang trí, gỗ kẹ làm bằng gỗ MDF màu trắng nổi bật cho sản phẩm.

Giường ngủ đẹp

Kệ Tivitủ quần áo gỗ thiết kế đồng bộ với giường ngủ gỗ thêm phần sang trọng và tiện nghi hơn. Đối với kệ Tivi chất liệu làm bằng gỗ Sồi Mỹ mặt ngoài được phủ lớp gỗ MDF. Tủ áo cánh tủ cũng được phủ bằng lớp gỗ MDF màu trắng thêm phần nổi bật hơn.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo