Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Chiêm ngưỡng gác xép chất lừ trong căn hộ 17m2

Cô nàng độc thân với căn hộ diện tích vỏn vẹn 17m2 cùng 1 tầng gác xép, nhưng sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên với cách mà cô ấy bày trí tài tình tận dụng tối đa không gian sống, thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt. Căn hộ tuy khiêm tốn về diện tích nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi như một căn hộ thông thường.

 Xem thêm: 

>>>   Cách thiết kế nhà nhỏ hẹp mà siêu đẹp của người Nhật
>>>   Biệt thự trắng triệu đô của Hà Hồ

     Cách thiết kế căn hộ đậm chất nghệ thuật: Màu trắng chính là màu chủ đạo cho phòng khách. Tất cả đồ nội thất bao gồm bếp sưởi, 1 chiếc sofa da màu nâu và chiếc tủ ngăn kéo để đồ được sắp xếp một cách thông minh giúp tiết kiệm tối đa phòng khách.

     Đặc biệt nổi bật giữa căn phòng đó chính là chiếc sofa nâu được đặt ở tâm điểm phòng khách màu trắng. Sự khéo léo, tinh tế này khiến mọi người ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

     Thay vì những chiếc kệ sách, cô nàng sáng tạo hơn bằng những móc treo. Treo những cuốn tạp trí theo một phong cách riêng trải dài từ trần xuống. Bên cạnh đó, nàng còn sử dụng một chiếc đèn có khung kim loại bao quanh càng làm phong cách đơn giản của phòng khách.

     Căn phòng luôn có đủ ánh sáng tự nhiên bởi giữa ghế sofa và bếp là khung cửa sổ khá lớn. Cô ấy rất thông minh khi tích hợp kệ gỗ và khung cửa sổ để có thể trang trí thêm nhiều hơn những cây xanh mang đến cho căn phòng cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn.  Đặc biệt bạn có thể ngồi thư giãn và nhâm nhi một tách trà nóng ngay bệ bên dưới khung cửa sổ. 

     Sự kết hợp phòng khách và phòng bếp chính là bí kíp ăn gian diện tích rất hiệu quả. Với 1 chiếc tủ bếp hình chữ L bao quanh tường, giúp bạn treo đồ tiện hơn. Bên cạnh việc lắp thêm các kệ mở ở phía trên, các tủ ngăn kéo để lưu trữ đồ, lắp thêm kệ mở bên dưới mặt bếp để tăng thêm không gian lưu trữ cũng là một ý kiến hay đáng để bạn tham khảo đấy.

     Phía trên phòng bếp chính là gác xép (được lựa chọn làm phòng ngủ). Một chiếc thang gỗ sẽ giúp bạn đi lên gác xép không còn khó khăn.

     Gương được sử dụng để tạo thêm độ sâu, rộng về không gian giúp hành lang nhỏ hẹp trở nên rông hơn. Khung gương màu đen được điêu khắc tỉ mỉ nổi bật trên nền tường màu trắng.

      Chủ nhà đã chọn một chiếc thang kim loại treo sát thường để có thể lên gác xép thay vì một chiếc thang gỗ để tối ưu nhất không gian hành lang. Phía trên cửa ra vào có lắp thêm kệ mở để chứa đồ. Tận dụng những tờ báo giấy gián tường sẽ khiến hàng lang trông sạch sẽ và ngăn nắp hơn. 

     Ngoài ra, chủ nhà còn tận dụng khe ở trần làm giá sách

     Nơi nghỉ ngơi cũng rất đơn giản với 1 chiếc nệm và chăn gối. Hai chiếc bóng đèn nhỏ nơi đầu giường sẽ giúp bạn thắp sáng nếu cần.

Theo Trí Thức Trẻ

Tiếp theo:  5 cách làm sạch thảm, đệm đơn giản, hiệu quả mà lại "rẻ tiền"

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo