Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Chiêm ngưỡng các kiểu giường ngủ hiện đại, tủ tivi đẹp mắt - T189

Phòng ngủ đẹp mắt cùng với những thiết kế của chiếc giường ngủ hiện đại có nhiều kiểu dáng trẻ trung và cuốn hút nhất. Mẫu thiết kế này được tạo kiểu ấn tượng đi kèm cùng với những chiếc kệ gỗ tivi giá rẻ, tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ tốt nhất.

Trong lần giới thiệu này chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu giường ngủ cao cấp và đẹp mắt nhất với những tạo kiểu lạ mắt với gam màu nâu cuốn hút.

Mẫu nội thất giường ngủ hiện đại cao cấp

giường gỗ cao cấp

Các kiểu nội thất gia đình cùng với những tạo dáng độc đáo cách tân mới mẻ khiến cho không gian của chủ nhà thêm thu hút nhất.

Mẫu nội thất chiếc giường ngủ mang phong cách hiện đại ngày nay với kiểu dáng hình hộp chắc chắn và độc đáo khiến cho không gian căn phòng thêm rộng rãi.

Những ngôi nhà nhỏ rất thích hợp cho những căn nhà nhỏ tạo nên phòng gia đình đẹp khiến cho chủ nhà có được những cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Bề mặt trơn nhẵn được làm bằng gỗ công nghiệp cốt chống ẩm cùng thang giường bằng sắt hộp chống gỉ. Chính vì thế mà nó có được độ bền cao và khiến người dùng có được một căn phòng đẹp và tinh tế nhất.

mẫu giường ngủ hiện đại

Chúng tôi còn có những mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên với phần chân thấp mang lại sự thông thoáng cho căn phòng.

Kiểu giường được thiết kế bọc đệm đầu giường êm ái có bọc đệm nỉ nhung màu ghi nhẹ nhàng.

Chiếc giường này đã được tẩm sấy một cách kĩ lưỡng, vì thế mà căn phòng của chủ nhà thêm đẹp mắt, tạo dáng trẻ trung làm tâm điểm trong không gian.

Đối với những mẫu giường đẹp này sẽ khiến cho chủ nhà có được những giấc ngủ ngon và thoải mái, thư giãn tinh thần nhất. Chính vì thế mà khách hàng nên chọn các kiểu giường đẹp cũng  như độc đáo này.

mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

Những kiểu giường được sơn inchem cao cấp nhập khẩu nước ngoài với nâu hạt dẻ bắt mắt.

Kiểu được cách tân cho những không gian ngôi nhà biệt thự, bạn cũng có thể chọn cho căn phòng chung cư nhỏ vì chúng tôi còn nhận thiết kế phụ thuộc theo không gian, diện tích của các căn phòng.

Mẫu đẹp này có phần chân giường tạo thành một khối thống nhất với giường ngủ, kiểu có chân cụp vào trong đẹp mắt, sang trọng thể hiện đẳng cấp và địa vị của chủ nhà.

Kiểu đẹp được làm bằng gỗ Óc chó cao cấp, những đường vân gỗ nhẹ nhàng và mầm mại đầy thu hút. Chiếc giường này có hai tab giường đẹp mắt độc đáo và sang trọng khiến cho không gian gia đình của khách hàng thêm bắt mắt.

thiết kế giường ngủ đẹp

Bộ giường tủ hiện đại được làm bằng gỗ đẹp kết hợp cùng với những mẫu kệ gỗ tivi giá rẻ đẹp mắt tại Hà Nội.

Chiếc giường hiện đại kết hợp với chiếc kệ tivi mang lại sự tiện nghi, niềm vui cho phòng ngủ của gia chủ. Chủ nhân ngôi nhà sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất bền người thân và gia đình.

Kiểu thiết kế chiếc giường sang trọng được đặt bên dưới là kiểu kệ tivi đẹp có những giá kệ và hộp tủ cùng với gam màu trung tính nhẹ nhàng.

Mỗi ngôi nhà hiện đại thì chiếc kệ tivi này có một vị trí rất quan trọng trong không gian gia đình của khách hàng.

giường thông minh

Chủ nhà cũng nó thể kết hợp với những mẫu tủ gỗ đựng quần áo giá rẻ đầy sang trọng. Thiết kế được làm bằng gỗ công nghiệp đẹp, tạo kiểu cùng với bề mặt trơn nhẵn và mềm mại.

Tạo kiểu chiếc tủ quần áo hiện đại này được làm bằng gỗ Laminate đẹp bền trong có nhiều những ngăn kéo tiện nghi và độc đáo nhất khiến cho người dùng thấy dễ chịu cũng như thoải mái và thư thái tinh thần nhất cho chủ nhân ngôi nhà.

Với tạo tạo kiểu nội thất có nhiều ngăn tiện nghi vì thế mà khách hàng không những có thể để được quần áo mà còn đựng được những túi sách, mũ nón... đầy tiện ích.

Phụ kiện được cao cấp của hàng Blum, giảm chấn thủy lực, ray nhắn kéo âm đẹp mắt, múm tay cầm bằng thép chống gỉ tinh tế và sang chảnh.

Với những món đồ đẹp vá sang trọng này khách hàng sẽ có được những không gian gia đình thu hút nhất.

Ngoài những mẫu này chúng tôi còn có nhiều các thiết kế nội thất ấn tượng và tinh tế khác cho ngôi nhà của khách hàng.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo