Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Chiêm ngưỡng phòng khách mang phong cách Bắc Âu cực độc đáo - T163

Hiện nay không gian phòng khách mang phong cách Bắc Âu đang nhận được sự chú ý đặc biệt từ các gia chủ, nó mang tói sự nhẹ nhàng, dịu dàng và thoải mái tới cho gia chủ đồng thời cũng tạo cảm giác yên bình sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Cùng chiêm ngưỡng nwoi tiếp khách độc đáo, tinh tế và ấn tượng sau:

Không khó để nhận ra những thiết kế mang phong cách này với những yếu tố tối giản chi tiết như màu sắc trung tính, đường nét đơn giản, hài hòa cùng kết hợp với gam màu trung tính, ánh sáng chan hòa... Tuy có thể thấy nó không hề phực tạp nhưng lại là một trong những "đòn đánh tâm lý" khiến ai nhìn thấy nó cũng ưng ý và muốn được sở hữu.

Phòng khách mang phong cách Bắc Âu

bàn ghế sô pha phòng khách

Gam màu sắc sử dụng trong căn phòng này rất đơn giản, dịu dàng dễ kết hợp với các tone khác nhau như trắng, xám, nâu...mang tới cảm giác nhẹ nhàng và hương vị của đồng quê. Thiết kế này gia chủ có thể chọn những tone màu khác để kết hợp một cách hài hòa theo tỉ lệ 6 - 3 - 1 (màu chính - màu phụ- màu trang trí) tạo nên nét thanh bình cũng như mang cả thiên nhiên vào trong không gian căn phòng.

Chiếc thảm trải với họa tiết cổ điển mang lại điểm nhất, sức hút tôn lên nét đẹp của căn phòng khách nói chung và mẫu bàn ghế gỗ nói riêng hay những bức tranh càng tôn lên nét đẹp và khẳng định phong cách của phòng gia đình.

Thiết kế này có những đồ nội thất rất đơn giản, ít các chi tiết phức tạp, thường đơn giản với những họa tiết nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người. Sản phẩm được đưa ra cũng như sắp đặt khoa học, hợp lý luôn đảm bảo nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Chúng ta có thể thấy bất kì món đồ nào cũng nhỏ gọn vì thế mà nó cũng rất thích hợp dùng cho các căn phòng có diện tích hạn hẹp.

bộ ghế gỗ

Căn phòng đẹp mang phong cách Bắc Âu này có ánh sáng chan hòa, thoáng - rộng đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. Hiện nay bất kì phong cách nào cũng có ánh sáng chan hòa, đồng thời nó cũng mang thiên nhiên vào nhà với sự tinh tế nhẹ nhàng vô cùng lôi cuốn.

bàn ghế đẹp

Ngoài ra với thiết kế nội thất mang phong cách này đang rất được chú ý tới sàn nhà, thông thường nó được chú rọng làm bằng gỗ bởi nó có sự ngọt ngào, đem lại sự gần gũi giữa mọi người với nhau cũng như có ưu điểm như ấm áp, bền bỉ, sạch sẽ ngoài ra nó còn làm điểm nhấn cho phòng có tone màu sáng.

Hơn nữa gia chủ cũng có thể kết hợp chất liệu gỗ trên tường nhà, các sản phẩm bàn ghế, kệ tivi phòng khách... khác nhau theo như nhu cầu. Gia chủ cũng hãy sử dụng những đường phào chỉ trong phòng hay đèn chùm độc đáo tô điểm cũng như khiến phong cách này nổi bật hơn. Chắc chắn gia chủ sẽ có một phòng khách tinh tế , lý tưởng khi tới với Toàn Cầu, chi tiết liên hệ 0949 977 688 - 0939 977 688 để đượcc tư vấn, thiết kế 3D miễn phí của các KTS có kinh nghiệm nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo