Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập giường sofa đẹp - T269

Giường sofa là những mẫu thiết kế nội thất mới nhất đang được ưa chuộng sử dụng cho không gian căn phòng ngủ hiện nay. Các kiểu giường đẹp mang lại một không gian nghỉ ngơi sang trọng và độc đáo.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu giường sofa đẹp mắt có tạo kiểu khác nhau tạo nên nét đẹp tinh tế và ấn tượng nhất cho không gian gia đình. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế đẹp và sang trọng nhất hiện nay dưới đây của Công ty Toàn Cầu nhé!

Mẫu giường sofa đẹp và sang trọng cho căn phòng ngủ

giường sofa

Gia chủ sẽ vô cùng ngạc nhiên khi chọn những mẫu thiết kế nội thất này cho căn phòng ngủ nhà mình. Món đồ nội thất gia đình với tạo dáng trẻ trung cũng như gọn gàng chính là một trong những điều kiện giúp cho gia chủ có được một nơi nghỉ ngơi, thư gãn tinh thần thật hợp lý. Không chỉ được thiết kế chắc chắn bằng những chất liệu tốt như vải nỉ cỏ may, gỗ công nghiệp được tẩm sấy lĩ lưỡng mà nó còn làm từ tay những nghệ nhân đầy kinh nghiệm. Với chính chiếc giường cùng dáng vẻ độc đáo đang bán chạy nhất hiện nay này, khách hàng sẽ có được một không gian nghỉ ngơi thực sự thu hút như ý muốn.

giường đẹp\

Kiểu giường ngủ đẹp này thu hút cái nhìn thiện cảm của các chủ nhà ngay từ lần gặp đầu tiên, với dáng vẻ chắc chắn cùng như sang trọng với các đường cong mềm mại trên thành giường nó là một trong những điểm cộng lớn của món đồ này. Mẫu giường đẹp đưucọ bọc nỉ màu hồng nhạt bên ngoài trần chỉ tô điểm thêm cho căn phòng cũng như khiến cho món đồ thêm phần bền bỉ hơn. Kiểu giường ngủ có khung gỗ công nghiệp và thang giường sắt hộp, dát giường gỗ công nghiệp cùng những chiếc chân nhỏ, thấp màu đen nổi bật đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Không gian nghỉ ngơi sẽ được khoác lên một chiếc áo mới vô cùng tinh tế, đầy quyền ý cũng như không kém phần nhẹ nhàng khi mà khách hàng chọn món đồ này.

giường đa năng

Một chiếc giường sofa ấn tượng với phần đầu giường thiết kế cao có tạo dáng khung chữ U đẹp mắt và góc nhọn được bo tròn tạ nên cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng từ ánh nhìn đầu tiên. Chiếc giường ngủ với dạng bệt cùng màu sắc đẹp mắt với khung bên trong bằng gỗ công nghiệp chống ẩm đã đem lại một phòng gia đình thực sự ấn tượng như ý muốn. Đối với phòng ngủ thì việc chọn cho mình một kiểu giường sofa mang phong cách hiện đại, trẻ trung và thể hiện được sự bề thế, con mắt thẩm mỹ của chủ nhà như trên là rất càn thiết.

Căn phòng này được kết hợp những gam màu tím mộng mơ và tạo nên một không gian lãng mạn, tạo nên cho chủ nhà những giấc ngủ ngon, thoải mái nhất. Chiếc giường hiện đại và sang trọng được chúng tôi tạo kiểu kết hợp cùng mẫu salon dep - nơi mà chủ căn phòng có thể nhâm nhi một cốc cafe và thư giãn tinh thần.

giường ngủ đẹp giá rẻ

Mẫu thiết kế chiếc giường ngủ đẹp được tạo kiểu đơn giản với phần giường được bọc đệm mút mềm và vải nỉ nhung màu nâu tạo nên cảm giác thoải mái cũng như êm ái nhất khi sử dụng dành cho khách hàng. Với thiết kế gọn gàng, toát lên được sự cao cấp cũng như sang trọng dành cho không gian thì đây chính là điểm nhấn cho phòng ngủ và giúp cho gai chủ có được những giấc ngủ ngon, thực sự thoải mái.

Thiết kế mẫu giường ngủ dành cho không gian gia đình hiện nay được tạo kiểu với hình hộp bên trong là khung gỗ công nghiệp MDF đang được rất nhiều các gia chủ chọn sử dụng, bởi nó có độ bền cao nhờ được làm bằng công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất được kiểm tra kĩ lưỡng.

Với mẫu giường ngủ đẹp này Toàn Cầu chúng tôi thiết kế kết hợp cùng với những mẫu thiết kế tab giường hiện đại bằng gỗ công nghiệp có gam màu trắng nhẹ nhàng, đặc biệt là nó được gắn trên tường mang lại sự chắc chắn cũng như bền bỉ khi sử dụng. Để đem đến căn phòng tiện nghi hơn bao giờ hết thì các mẫu giường sofa được kết hợp cùng tủ treo quần áo đẹp với gam màu nâu cuốn hút tạo nên sự ấm cúng, vị ngọt ngào cho không gian không chỉ khiến ngời dùng thấy thoải mái mà còn đem lại sự vui vẻ cũng như cảm giác hạnh phúc trong căn phòng nghỉ ngơi.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo