Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư rất  cần thiết cho những gia chủ đang muốn lựa chọn những căn hộ chung cư để sinh sống, và những điều gia chủ nên quan tâm khi mua nhà chung cư dưới đây hy vọng gia chủ sẽ có sự lựa chọn đúng đắn.

>>>Có thể bạn quan tâm thêm>>>

Những mẫu thiết kế nội thất cho không gian nhà sang và tiện tại đây!!!

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư những điều căn bản

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư nên tìm hiểu vị trí dự án

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư khi lựa chọn cho không gian sống cho mình thì chú ý lựa chọn vị trí xem căn hộ nằm ở đâu, chúng có những mặt thuận tiện hay khó khăn như thế nào để có sự tiện lợi hơn trong sinh hoạt.

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư         Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư 

Thông thường thì vị trí những khu nhà chung cư thường đặt ở nơi ngoại thành, nhưng hãy xem nơi đó có thuận tiện đia lại hay không, hoặc có phải nơi có địa hình đẹp, tập trung dân cư hay không, bên cạnh đó cũng chú ý về mặt xã hội xem nơi này có bất ổn về mặt xã hội không , thì như vậy gia chủ mới có được không gian sống ưng ý nhất.

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư dự án đã hoàn thiện hay đang thi công

rất nhiều dự án khi mới bắt đầu họ đã bắt đầu mở bán, như vậy sẽ có giá mềm hơn, tuy nhiên điều này sẽ không chắc chắn rằng thời gian thi công trong bao nhiêu lâu, mà khi nào thì căn hộ mới được hoàn thiện, như như vậy thì sẽ giúp cho gia chủ có được căn phòng như ý, đúng phong thủy.

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư           Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư 

Còn với những gia chủ mua những căn hộ đã hoàn thiện thì điều chắc chắn sẽ có được nhà ở luôn, nhưng như vậy lại không tìn được vị trí như ý muốn, thường những căn hộ theo hướng tây hoặc không gian góc, do vậy mà hãy kỹ lưỡng trong khi lựa chọn.

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư nên chú ý đến giá cả

Với tùy từng vị trí của tòa nhà cũng như của không gian căn hộ mà có giá khác nhau, ở những nơi trung tâm thì căn hộ bao giờ cũng đắt hơn những khu ở khu vực ngoại thành, và với căn hộ có diện tích khác nhau thì chúng cũng có giá thành khác nhau. Vì vậy hãy tùy vào túi tiền mà có thể lựa chọn được căn phòng đúng ý nhất.

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư         Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư 

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư với những căn hộ ở hướng tốt cũng có giá thành cao, do vậy khi mua chung cư gia chủ nên chú ý lựa chọn này để có được không gian căn phòng đẹp và sang tiện nhất, tuy nhiên nên chú ý lựa chọn chủ đầu tư để có thể mua được giá rẻ nhất, không nên chọn những người môi giới sẽ bị giá đắt hơn.

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư        Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư 

Như vậy, khi mua chung cư gia chủ nên chú ý đến giá cả để có được không gian sống phù hợp, ưng ý cũng như không còn lo lắng về tài chính sau này.

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư khi chọn nên tránh

Không nên mua nhà chung cư ở những nơi cạnh rác rưởi vì sẽ ảnh hưởng đến không gian căn phòng, gia chủ sẽ không có bầu không khí trong lành, nếu những gia chủ có căn phòng ở tầng thấp có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, do vậy nên tìm vị trí chung cư nên chọn thật kỹ lưỡng để có được bầu không khí sống tốt nhất.

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư            Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư 

Bên cạnh đó cũng không nên chọn những căn phòng ở cạnh cầu thang máy, vì chúng sẽ có những tiếng ồn của tiếng chuông thang máy và tiếng người ồn ào, ảnh hưởng đến gia chủ.

Cũng không nên chọn những căn phòng có ban công phía tây vì sẽ bị ảnh nắng chiếu vào, mùa hè dễ bị nóng nực, ảnh hưởng đến phong thủy và những món đồ nội thất khi thiết kế ở những căn phòng này dễ hỏng hóc. Nên chọn những căn phòng hướng cửa sổ hướng thuận với tuổi của gia chủ cũng như có hướng may mắn, phát lộc phát tài.

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư          Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư 

Và khi lựa chọn tầng thì nên chọn tầng 6-18 vì những tầng này sẽ không bị ổn ở dưới, cũng như cũng không quá cao, và nhiều gia chủ cũng theo tâm linh thì không nên chọn những tầng 13, 4 hoặc phòng 13, 4 bởi theo phong thủy là không tốt,nhưng mức giá chúng lại cực kì tốt,  còn tầng thứ 8, hoặc liên quan đến số 8 để gặp nhiều may mắn nhưng lại có giá thành cao.

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư           Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư 

Như vậy, Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư với những điều nên tránh này gia chủ sẽ có được không gian căn phòng đẹp tiện ích, hiện đại, ưng ý cũng như gia chủ có được không gian sống hài hòa và vô cùng sang trọng nhất.

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư        Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư 

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư như vậy chắc chắn gia chủ sẽ có được những căn phòng đẹp thông thoáng, món đồ nội thất sang trọng và đẹp hiện đại, ưng ý nhất, và chắc chắn gia chủ sẽ được hài lòng với không gian sống thuận tiện này.

Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư         Chia sẻ kinh nghiệm mua chung cư 

Do vậy để có được căn phòng ưng ý và tiện ích thì hãy nên có những sự lựa chọn cho không gian nhà đẹp và không gian sống hài hòa, không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. và như vậy vừa chọn được không gian sống ưng ý mà lại còn tiết kiệm được tiền bạc, tiện lợi và những món đồ nội thất ưng ý hơn hết.

>>>có thể bạn quan tâm thêm>>

Tổng hợp 55 kiểu thiết kế nội thất phòng khách đẹp

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo