Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Nhà đẹp với điểm nhấn từ các mẫu kệ sách treo tường đẹp

Các mẫu kệ sách treo tường đẹp luôn là một món đồ nội thất không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Nó không chỉ đơn thuần dùng để trang trí mà còn là dùng để đựng khối lượng sách vở đáng kể.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ sách đẹp, bạn nên có sự chọn lựa như thế nào để chọn được cho gia đình mình những mẫu ưng ý nhất.

Các mẫu kệ sách treo tường đẹp được làm từ những chất liệu nào ?

Nói đến chất liệu để làm kệ sách, người ta có thể kể ra rất nhiều loại chất liệu khác nhau bởi sự đa dạng và phong phú từ những chất liệu khác nhau. Một số loại chất liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp,thủy tinh, nhựa, thậm chí là kính…đều được con người tận dụng sáng tạo để làm kệ sách.

Chọn gỗ tự nhiên để làm kệ sách, bạn sẽ tận dụng được những ưu điểm của chất liệu này để làm nên một kê sách đẹp và hài lòng nhất. Gỗ tự nhiên sở hữu những ưu điểm nổi bật như có độ bền tốt, khả năng chống cong vênh, mối mọt theo thời gian. Đặc biệt, với vẻ đẹp riêng toát lên từ những đường vân gỗ chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một sản phẩm đẹp cả về mẫu mã và chất lượng. Gỗ tự nhiên phù hợp để làm những kệ sách có kích thước từ bé đến lớn mà không lo bị gãy hay phải để khối lượng sách lớn.

Gỗ công nghiệp cũng là chất liệu khá phổ biến để nhiều gia đình làm kệ sách. Gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn so với gỗ tự nhiên. Thành phần chủ yếu là được làm từ những phần gỗ bị vụn, trải qua công nghệ ép vun gỗ và chất keo dính sẽ tạo thành sản phẩm nội thất có kiểu dáng, màu sắc không kém gì gỗ tự nhiên. Không chỉ riêng kệ sách mà gỗ công nghiệp còn dùng để làm bàn ghế gỗ phòng khách,kệ để tivi, vách ngăn phòng, tủ đựng quần áo, bàn phấn trang điểm…

Ngoài gỗ thì thủy tinh, kính cũng là một chất liệu phụ đi kèm để làm kệ sách treo tường. Chúng tuy không phải là chất liệu chính và chủ yếu nhất nhưng có vai trò góp phần tạo điểm nhấn giúp cho kệ sách của chúng ta lung linh và đep hơn. Chẳng hạn với sự lấp lánh và hào nhoáng của thủy tinh khi kết hợp với vẻ đẹp muôn hình vạn trạng của đèn trang trí chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một góc tường đẹp lung linh hơn cả.

Thiết kế nhà đẹp toàn cầu

Chọn các mẫu kệ sách treo tường đẹp phù hợp với từng độ tuổi

Khi chọn mẫu kệ sách treo tường, bạn nên chọn lựa dựa trên những tiêu chí : độ tuổi, không gian căn phòng, sở thích,nhu cầu sử dụng..

Việc cân nhắc đến độ tuổi để chọn kệ sách có vai trò rất quan trọng. Mẫu kệ sách ở mỗi độ tuổi khác nhau cần có sự chọn lựa khác nhau bởi ở mỗi độ tuổi, chúng ta luôn có những thị hiếu, sở thích khác nhau nên màu sắc, kiểu dáng cần khác nhau.

1.Kệ sách treo tường cho trẻ nhỏ

Khi chọn mua kệ sách treo tường cho trẻ nhỏ, bạn nên chọn những kệ sách có kích thước vừa phải, không quá to và đặc biệt là có màu sắc trẻ trung. Một số mẫu kệ sách dành cho trẻ nhỏ như :

Kệ sách treo tường hình cây

Đây là mẫu kệ sách khá đẹp và có phong cách mới lạ, độc đáo. Khác hẳn với những thiết kế thông thường, kệ sách có sự cách điệu về chi tiết, kiểu dáng lẫn màu sắc. Thay vào những phần bệ ngang để đựng sách thì giờ đây với những cành cây là một bệ sách có vai trò giúp cân bằng sách và đựng những cuốn sách nhỏ xinh. Bạn có thể đặt kết hợp đan xen giữa sách hay môt vài món đồ trang trí nhỏ như gấu bông nhỏ, búp bê hay tượng nhỏ để tạo nên sự ấn tượng và khiến bé thích thú, có hứng với việc học tập hơn.

Kệ sách treo tường hình ngôi nhà

Ngoài mẫu kệ sách trên, còn phải kể đến kệ sách hình ngôi nhà nhỏ dễ thương. Với hình thù là một ngôi nhà nhỏ nhắn, xinh xắn, trẻ nhỏ sẽ rất thích thú khi trưng bày lên đấy những cuốn sách mà chúng yêu thích. Mỗi một ngăn đựng sách, bạn có thể tùy ý đặt để khi thì sách vở, khi thì đồ trang trí, rất tiện cho trẻ nhỏ dùng.

Kệ sách treo tường hình ngôi nhà phù hợp dùng trong những gia đình có con nhỏ, đặc biệt là bé trai. Sự mới lạ và ấn tượng từ mẫu kệ sách sẽ để lại ấn tượng khó quên đối với trẻ nhỏ, giúp chúng dễ dàng hòa nhập vào thế giới tri thức ngập tràn màu sắc và yêu hơn góc học tập của mình.

Mẫu kệ sách treo tường đẹp và độc, lạ trong phong cách thiết kế và tạo nên sự khác biêt, khác hẳn với  những mẫu kệ sách đơn thuần.

Thiết kế nội thât chung cư đẹp hiện đại

2.Kệ sách treo tường cho học sinh, sinh viên

Khác với những kệ sách dành cho trẻ nhỏ thì kệ sách treo tường dùng cho học sinh, sinh viên thường có kết cấu, màu sắc và cách thiết kế khác với  trẻ nhỏ. Mẫu kệ sách có kết cấu vững chắc, chịu được khối lượng sách lớn và đặc biệt là bao gồm nhiều ngăn, nhiều ô để chúng ta thỏa sức trưng bày cả một kho tàng kiến trúc.

Một số mẫu kệ sách khác như kệ sách hình chữ đẹp, kệ sách hình trôn ốc cũng đang là những sản phẩm đẹp và hot nhất mà nếu nhiều bạn trẻ không chọn lựa thì sẽ là một sai lầm.

3.Kệ sách treo tường cho người trung niên

 

Với những người già thì việc chọn lựa một số mẫu kệ sách treo tường cho phù hơp với sở thích thì đó là một điều cũng khá được cân nhắc. Bạn không thể chọn những mẫu kệ sách có màu sắc lung linh, rực rỡ và bắt mắt như dùng cho đối tượng là học sinh, viên được mà từng chi tiết, mẫu mã, kiểu dáng cần có sự chọn lọc.

Bạn nên chọn mẫu kệ sách treo tường có màu sắc trung tính và trầm. Một số màu nổi bật như màu nâu, màu đen mun, nâu socola, đỏ đô… để tôn lên sự trầm tĩnh và  khá là phù hợp với nhu cầu thị hiếu của những người già. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau một ngày lao động mệt mỏi, bố bạn, ông bà bạn được nhâm nhi tách trà nóng mà bên cạnh là một kệ sách treo tường và bàn trà phong cách Nhât Bản thân mật và gần gũi.

Ngoài việc chọn lựa kệ sách treo tường cho phù hợp với từng độ tuổi thì bạn nên chọn lựa kệ sách tùy vào đặc tính không gian của mỗi căn phòng. Chẳng hạn như góc tường nhỏ thì nên đặt kệ sách treo tường có kích thước phù hợp, không to quá để hạn chế chiếm đi phần lớn diện tích. Ngược lại, nếu bạn dành để thiết kế thư phòng mà chỉ để đựng sách thì kệ sách treo tường có chiều dài và chiều rộng tương đối lớn là môt sự chọn lựa không thể nào tuyệt vời hơn.

Các mẫu kệ sách treo tường thực sự là một sự chọn lựa hấp dẫn khong thể nào hơn trong những ngôi nhà mà bạn vừa muốn có được một sản phẩm nội thất đẹp vừa để trang trí, vừa có công dụng hữu ích là để tận dụng để những cuốn sách, những đồ vật trang trí để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà. Đến với Nội Thất Toàn Cầu, một công ty chuyên về các thiết kế sản phẩm đẹp và ấn tượng chắc chắn sẽ đem đến cho gia đình bạn một sự chọn lựa không thể nào hợp lí hơn.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Tiếp theo :

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo