Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Quy tắc đặt cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải là hợp lý nhất

Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm, sau đây nội thất Toàn Cầu sẽ đưa ra một số gợi ý để giúp người dùng có được ột không gian căn phòng đẹp tiện ích cũng như đúng phong thủy.

 

Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải mới phong thủy

Cầu thang không chỉ là công cụ để gia chủ đi lên đi xuống tầng một cách thuận tiện đối vơi những ngôi nhà có tầng lầu, mà chúng còn giúp cho gia chủ có được căn phòng đẹp hiện đại, vậy thiết kế cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Sau đây nội thất Toàn Cầu sẽ gợi ý đến khách hàng những mẫu thiết kế nội thất ưng ý nhất.

Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải không còn nỗi lo lắng                          Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải không còn nỗi lo lắng 

cách xác định hướng cầu thang đó là cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải đó là điều quan tâm của nhiều người, bởi nếu không đặt cầu thang theo phong thủy sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ, tiền tài danh vọng không được như ý muốn, do vậy mà người dùng nên chọn đúng phong thủy để có thể làm ăn được thuận lợi hơn.

cầu thang bên tay trái để được đẹp nhất                        cầu thang bên tay trái để được đẹp nhất

Việc đặt cầu thang nên lưu ý đến mệnh cũng như cung của gia chủ, nếu gia cchur thuộc cung khảm hoặc khôn thì xây hướng cầu thang ngược chiều kim đồng hồ, còn với những gja chủ thuộc cung kiền, ly, tốn thì xây theo chiều kim đồng hồ là tốt nhất.

hướng cầu thang tính như thế nào để được tiện nhất                     hướng cầu thang tính như thế nào để được tiện nhất

Ngoài ra hướng cầu thang tính như thế nào? còn tùy thuộc vào tính chất của công việc mà nên chọn được hướng cầu thang phù hợp nhất. Với những gia chủ làm nghề nghiệp kinh doanh, hay công việc liên quan đến tài chính thì nên chọn xuôi theo chiều đồng hồ, còn những việc về nông, lâm, ngu nghiệp thì nên chọn xuôi theo chiều kim đồng hồ.

 

Câu thang thiết kế đa năng                       Gầm cầu thang thiết kế đa năng

Do vậy, hướng của cầu thang phụ thuộc rất nhiều yếu tố, để có được một thiết kế đẹp hãy nên lựa chọn phụ thuộc vào tuổi cũng như vận mệnh của gia chủ để có được những mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Lưu ý khi thiết cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải đều được an toàn nhất

Hướng đặt cầu thang rất quan trọng, do vậy để gia chủ có được một cuộc sống tốt nhất thì người dùng nên chú ý đến vị trí cũng như hướng đặt cầu thang được tiện ích nhất, và sau đây nên chú ý hướng đặt cầu thang mà nội thất Toàn Cầu dưới đây để có được những sự lựa chọn tinh tế nhất.

hướng cầu thang được tính như thế nào để được an toàn                         hướng cầu thang được tính như thế nào để được an toàn

Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải nhưng không được rơi vào tâm nhà

Nếu không gian căn phòng chật chội cũng không nên để cầu thang rơi vào tâm nhà, vì như vậy chúng sẽ khiến cho căn phòng mất đi điểm nhấn, cũng như gia chủ sẽ không gặp được những điều tốt lành, không may mắn hoặc như vậy gia chủ sẽ gặp phải tại họa lớn.

Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải ?                                Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải 

Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải cũng không đặt đối diện của nhà, phòng ngủ, nhà vệ sinh

Nếu cầu thang đặt không đúng chỗ chúng sẽ khiến cho người dùng bất tiện, bên cạnh đó cầu thang lại tập trung nhiều âm khí, đặc biệt là gầm cầu thang đối diện cửa phòng ngủ khiến những âm khí sẽ vào phòng ngủ, gây nên không tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó chúng sẽ khiến cho căn phòng mất đi tính hiện đại, hoàn hảo cũng như không gian căn phòng không được tiện ích.

Cầu thang không đối diện nhà vệ sinh                      Cầu thang không đối diện nhà vệ sinh

Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải cũng nên chú ý đặt nơi thoáng đãng

Với không gian căn phòng chật chội thì lựa chọn vị trí đặt cầu thang cũng trở nên khó khăn, nhưng gia chủ nên chú ý đặt cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải thì cũng nên chú ý đến tính thoáng đãng, nơi thông thoáng để đặt cầu thang.

Cầu thang nên đặt nơi thoáng đãng                      Cầu thang nên đặt nơi thoáng đãng

Như vậy mới có được luồng khí tốt, đảm bảo cho gia chủ có được sức khỏe tốt, làm ăn được nhiều thuận lợi hơn, cũng như mang đến cho gia chủ được may mắn, thuận tiện hơn trong công việc và tiện lợi trong mọi vấn đề.

 

Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải cũng không nên đặt phía sau nhà

Với không gian nhà hẹp thì gia chủ cũng không nên đặt cầu thang ở phía sau nhà, như vậy sẽ không tốt, vì đặt phía sau nhà các luồng hí bị suy thoái, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như không mang đến may mắn cho gia chủ.

Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải sẽ được tiện nhất                         Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải sẽ được tiện nhất

Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải cũng chú ý đến kích thước

Khi thiết kế cầu thang bên tay trái hay bên phải cũng nên chú ý đến kích thước, bởi kích thước cầu thang còn phụ thuộc vào không gian nhà, không nên làm cầu thang quá lớn hoặc quá nhỏ, chung sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của căn nhà. Phù hợp nhất là nên làm chiều rộng cầu thang dưới 1m, làm cầu thang dưới 20 bậc.

Nên chú ý đến kích thước cầu thang                        Nên chú ý đến kích thước cầu thang

Nên vệ sinh cầu thang thường xuyên

Để cầu thang được tính phong thủy thì gia chủ nên vệ sinh cầu thang một cách cẩn thận, phù hợp cũng như mang đến cho gia chủ được không gian căn phòng được đẹp và tiện nghi nhất.

Nên lau dọn cầu thang thường xuyên                        Nên lau dọn cầu thang thường xuyên

Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải                     Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải 

Cầu thang nên đặt bên trái hay bên phải không còn nỗi lo lắng đối với gia chủ, hãy liên hệ với nội thất Toàn Cầu để được lên thiết kế với những mẫu cầu thang đẹp, đúng phong thủy, giúp gia chủ làm ăn được thuận tiện hơn.

 

Có thể bạn quan tâm đến >> sofa gỗ óc chó tự nhiên cho phòng khách nhà phố

  • 06:12 18/07/2023

    Phạm Trí Biên

    Bài viết không có độ tin cậy chút nào: Đối với người làm kinh doanh, hay liên quan đến tài chính thì nên chọn cầu thang xuôi theo chiều kim đồng hồ. Đối với người làm nông, lâm nghiệp, ngư nghiệp thì nên chọn hướng cầu thang xuôi theo chiều kim đồng hồ. Vậy là nghề gì cũng xuôi theo đồng hồ

  • 16:02 05/06/2023

    Phạm Hồng Sơn 1996

    Cho e hỏi câu thang đặt bên trái hay bên phải ạ tuổi nam 1996 hợp bên nào ạ

  • 09:12 31/03/2022

    Nguyễn Quang Giap

    Tôi sinh năm 1976, nhưng nhà tôi cầu thang đang đặt bên phải. Như vậy có hợp phong thủy hay không (Mảnh đất này của bố tôi, giấy tờ mang tên bố tôi. Bố tôi sinh năm 1948)

  • 07:47 15/02/2022

    Hiếu

    e chào Chị, e xin phép nhờ Chị hỗ trợ cho e mẫu thiết kế cầu thang đẹp cho nhà với đất nhỏ chỉ 4,2x12 nhưng chừa sân 2,5m rồi thì nhà còn khá ngắn và ngang nhỏ nên chị có mẫu mã thiết kế kiểu cầu thang nào đẹp chỉ cho e với ạ. zalo của e 0988397749. e cảm ơn !

  • 09:28 27/09/2021

    Trang trần

    Xin hỏi ck em sinh năm 1977 là cung khôn e xem trong bài thì tuổi này hợp với hướng cầu thang ngược chiều kim đồng hồ nh ck e k nghe và vẫn cứ làm theo chiều kim đồng hồ nhin từ ngoài vào vây e hỏi có cách nào để khắc phục hoá giảu đk k ah

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo