Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Chị Giang – Chung cư An Bình city

"Thiết kế được một căn hộ với đầy đủ nội thất tiện nghi như mong đợi khiến tôi vô cùng hài lòng, đến với Nội thất Toàn Cầu tôi được tư vấn thiết kế và thi công nội thất đẹp trọn gói chất lượng và giá thành phải chăng" . Nếu bạn đang quan tâm hãy xem thêm mẫu thiết kế nhà chị Giang chung cư An Bình city ngay tại đây

 

Sở hữu căn hộ chung cư với nội thất đẹp, hiện đại và tiện nghi luôn là mong muốn của rất nhiều gia đình hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến thiết kế và thi công nội thất chung cư trọn gói hà nội thì hãy tham khảo ngay mẫu thiết kế nhà chị Giang – Chung cư An Bình city được công ty Nội thất Toàn Cầu thiết kế và thi công trọn gói. 

>>> CLICK xem ngay

+31 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp từ 10m2 đến 30m2  

Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Hà Nội phong cách hiện đại

Để sở hữu được không gian căn hộ đẹp và ấn tượng không thể bỏ qua khâu thiết kế nội thất. Chỉ cần bạn lựa chọn được phong cách thiết kế chủ đạo căn nhà của bạn sẽ trở nên hài hòa và ấn tượng hơn. Với mỗi không gian căn phòng sẽ có cách trang trí phù hợp riêng, cùng xem ngay ý tưởng thiết kế ngay dưới đây.

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp tại An Bình cityThiết kế nội thất chung cư cao cấp tại An Bình city

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư An Bình city nhà chị Giang theo phong cách hiện đại chú trọng đến hướng trang trí không gian nội thất và tối giản các chi tiết nội thất nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, chú trọng công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích căn phòng.

Không gian căn phòng phòng khách chung cư được chia thành ô vuông nhỏ vì thế để giúp không gian trở nên rộng rãi hơn các kiến trúc sư đã thiết kế nội thất căn hộ theo không gian mở bằng hệ thống cửa kính lớn. Hệ thống cửa kính giúp mang ánh sáng tự nhiên vào căn phòng làm căn phòng sáng đẹp hơn tạo cảm giác thông thoáng và dễ chịu.

Thiết kế căn hộ hiện đại với không gian mởThiết kế căn hộ hiện đại với không gian mở

Thiết kế nội thất căn hộ hiện đại đặc biệt chú trọng đến phối màu hài hòa để mang đến không gian mới mẻ và trẻ trụng. Nếu bạn yêu thích những gam màu tươi trẻ thì gam màu xanh lá, xanh nước biển hay màu trắng sẽ là lựa chọn phù hợp, còn những gam màu nâu trầm, màu xám… lại mang đến cảm giác ấm cúng cho căn nhà. Thiết kế nội thất phòng khách chung cư hiện đại cần chú trọng hướng trang trí tối giản để có được không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái hơn.

Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Hà Nội với nội thất gỗ sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ tự nhiên đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ sành điệu. Hiện nay trên thị trường có rất sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên bền đẹp trong đó các sản phẩm nội thất gỗ sồi đang  rất được yêu thích và “săn đón”. Mẫu thiết ké nội thất chung cư An Bình city nhà chị Giang khá ấn tượng với những món đồ nội thất được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên đẹp và sang trọng.

Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên sang trọng cho phòng kháchThiết kế nội thất gỗ tự nhiên sang trọng cho phòng khách

Không gian căn phòng khách được trang trí với bộ bàn ghế  gỗ thiết kế với 3 món nhỏ gọn gồm 1 ghế sofa chữ L, 1 ghế thư giãn cùng bàn trà. Bộ bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu cao cấp sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như chất gỗ cứng và chắc chắn hơn các loại gỗ khác, mang đến sự bền bỉ, chống mối mọt trong quá trình sử dụng. Loại gỗ này có đường vân đẹp, lại dễ thi công, tạo ra các sản phẩm nội thất có màu sắc đẹp. Chính vì thế mà nhiều gia đình vẫn luôn ưu tiên chọn các sản phẩm nội thất từ gỗ sồi đặc biệt là bàn ghế phòng khách.

Mẫu bàn ghế gỗ sồi còn sở hữu màu sắc tươi sáng làm cho căn phòng sáng đẹp đẽ dàng phối màu trang trí trong căn phòng. Với kiểu dáng chữ L nhỏ gọn, bộ bàn ghế này dễ dàng "ăn điểm" trong mắt khách hàng vì vẻ đẹp đơn giản, mộc mạc dễ dàng bài trí ở bất kỳ không gian phòng khách nào. Thiết kế và thi công nội thất phòng khách chung cư nhà chị Giang với bộ bàn ghế gỗ sồi mang đến không gian căn phòng tiện nghi và sang trọng hơn.

Trang trí kệ tivi gỗ kết hợp kệ trang trí cho phòng kháchTrang trí kệ tivi gỗ kết hợp kệ trang trí cho phòng khách

Bên cạnh bộ bàn ghế phòng khách thì kệ tivi gỗ cũng là món đồ không thể bỏ qua cho trang trí nội thất phòng khách. Thiết kế kệ tivi đơn giản nhưng luôn đảm bảo được tính tiện nghi và đồng bộ với bàn ghế phòng khách tạo sự hài hòa.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại với không gian phòng khách được nối liền với phòng bếp đẹp và tiện nghi. Thiết kế nội thất liên thông 2 căn phòng tạo sự gắn kết vừa giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng, tạo lối đi lại rộng rãi và thoáng đãng. Không gian căn phòng bếp được thiết kế với nội thất gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên đơn giản mà đẹp. 

Thiết kế nội thất phòng bếp liên thông phòng khách Thiết kế nội thất phòng bếp liên thông phòng khách 

Hệ thống tủ bếp thiết kế từ chất liệu gỗ công nghiệp màu trắng ấn tượng, thiết kế tủ bếp có nhiều ngăn để đồ, kết hợp thêm với hệ thống nấu nướng và bồn rửa mang đến sự tiện nghi cho gia đình bạn. Không gian căn phòng bếp được thiết kế có cửa sổ để tạo độ thông thoáng, giúp bay mùi nhanh chóng. Bộ bàn ăn gỗ sồi tự nhiên đẹp và tiện nghi với thiết kế 6 ghế giúp cả nhà có không gian thoải mái để quây quần bên nhau hay đón tiếp khách bạn rất lịch sự. Hệ thống tủ bếp đẹp tiện nghi chung cư An Bình city nhà chị GiangHệ thống tủ bếp đẹp tiện nghi chung cư An Bình city nhà chị Giang

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhà chị Giang với các món đồ được làm từ gỗ sồi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ, vừa bền đẹp mãi với thời gian vừa an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bất cứ ai khi bước vào căn phòng khách nhà bạn cũng sẽ bất ngờ và trầm trồ khen ngợi bởi sự tinh tế và khéo léo của gia chủ trong việc lựa chọn đồ nội thất.

Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Hà Nội 2 phòng ngủ

Bạn đang muốn thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đơn giản mà đẹp vừa tiết kiệm tối đa chi phí thì mẫu thiết kế chung cư An Bình city nhà chị Giang sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Mẫu thiết kế nội thất dành cho căn hộ chung cư 2 phòng ngủ được các kiến trúc sư tại Nội thất Toàn Cầu thiết kế và thi công trọn gói mang đến không gian sinh hoạt thoải mái và tiện nghi nhất cho gia chủ. Không gian căn hộ được chia thành các phòng chính bao gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 2 phòng ngủ. Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Hà Nội nhà chị Giang mỗi không gian căn phòng đều được kiến trúc sư lên ý tưởng và có cách trang trí nội thất riêng đảm bảo tính tiện nghi và tính thẩm mỹ.

Thiết kế không gian phòng ngủ dành cho người lớn

Thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho người lớn với nội thất gỗ bền đẹp và sang trọng được chúng tôi bật mí ngay dưới đây. Cùng tham khảo ngay mẫu thiết kế căn hộ nhà chị Giang tại chung cư An Bình city đẹp và ấn tượng. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư cao cấpThiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất phòng ngủ nổi bật với bộ giường ngủ gỗ được thiết kế độc đáo mới lạ. Bộ giường ngủ được lắp ghép từ các khối gỗ tự nhiên cứng cáp và dày dặn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Thiết kế giường ngủ thấp không có 4 chân như những mẫu giường thông thường thay vào đó là các khối gỗ thiết kế ẩn bên trong với thanh gỗ dài lắp ghép lại theo đúng với hình dàn của giường ngủ. Mặt giường ngủ thiết kế với 7 thang giường làm bằng gỗ, dát giường với 2 tấm phản lớn làm bằng gỗ Veneer giúp nâng đỡ đều trọng lượng cơ thể khi nằm.

Căn hộ chung cư đẹp với thiết kế nội thất tiện nghiCăn hộ chung cư đẹp với thiết kế nội thất tiện nghi

Thiết kế nội thất chung cư độc đáo với hệ thống tủ kệ vừa có thể trang trí, kê tivi vừa có thể làm không gian lưu trữ đồ đạc gọn gàng tiện dụng. Nếu không gian căn hộ không mấy rộng rãi thì đừng quên thiết kế thêm hệ thống cửa sổ lớn để mang ánh sáng vào căn phòng giúp căn phòng sáng đẹp hơn. 

Thiết kế bộ giường ngủ gỗ sồi đẹp sang trọngThiết kế bộ giường ngủ gỗ sồi đẹp sang trọng

Thiết kế phòng ngủ dành cho trẻ con

Thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho bé gái với ý tưởng thiết kế phòng ngủ dễ thương chắc chắn sẽ khiến bế yêu nhà bạn cảm thấy thích thú. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ dành cho bé gáiThiết kế nội thất phòng ngủ dành cho bé gái

Không gian phòng ngủ của bé được thiết kế với bộ giường ngủ gỗ đa năng kết hợp tủ quần áo vô cùng tiện nghi. Thiết kế bộ giường ngủ gỗ chắc chắn giúp bé cảm thấy yên tâm khi nghỉ ngơi hay vui chơi, bên cạnh đó giường còn được thiết kế thêm hộc để đồ giúp bé có thêm không gian lưu trữ đồ đạc rất tiện dụng. 

Thiết kế phòng ngủ dễ thương cho trẻ conThiết kế phòng ngủ dễ thương cho trẻ con

Căn phòng ngủ nổi bật với gam màu hồng phấn kết hợp với màu trắng tạo không gian nhẹ nhàng, bình yên dành cho bé. Thiết kế thêm khu vui chơi với hình túp lều khiến bé cảm thấy thích thú hơn. 

Thiết kế phòng ngủ dễ thương cho trẻ conThiết kế phòng ngủ dễ thương cho trẻ con

Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Hà Nội

Bạn đang muốn sở hữu ngay không gian nhà chung cư với đầy đủ tiện nghi, không gian sinh hoạt khác biệt mang đậm dấu ấn cá tính của mình thì hãy đến với Nội thất Toàn Cầu. Thiết kế thi công nội thất chung cư trọn gói Hà Nội được tạo bởi các kiến trúc sư của nội thất Toàn Cầu mang nét đẹp sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

Lựa chọn Nội thất Toàn Cầu bạn được tư vấn thiết kế theo concept đúng yêu cầu và nguyện vọng của mình. Chúng tôi không ngừng cố gắng để mang đến cho khách hàng những bản thiết kế hoàn thiện nhất với mức chi phí hợp lý và dịch vụ trọn gói tốt nhất. Còn ngần ngại gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng 0939 977 688 hoặc 0943 277 688 để được tư vấn nhanh nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo