Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Căn nhà siêu mỏng chỉ với 1m bá đạo nhất thế giới

Được mệnh danh là căn nhà "mỏng nhất thế giới" - Keret được đặt ở thành phố Warsaw, Ba Lan. Căn nhà nhỏ xinh đầy đủ tiện nghi như thế này quá ư là phù hợp với những tín đồ FA, bởi tất cả những không gian từ bếp, phòng tắm đến phòng khách phòng ngủ đều siêu nhỏ chỉ 1 người mới có thể lách vào được.

Xem thêm: 

>>  Chiêm ngưỡng gác xép chất lừ trong căn hộ 17m2
>>  Phát hờn khi ngắm biệt thự trắng triệu đô của Hà Hồ

     Nếu như chỉ nhìn qua thôi hoặc không được bạn bè giới thiệu bạn sẽ chẳng thể nhận ra căn nhà "siêu mỏng" bởi hình dáng giống như một cái cột.

     Được xây từ năm 2012, căn nhà như một công trình nghệ thuật ở Ba Lan được đặt giữa hai tòa nhà lớn với bề ngang vỏn vẹn chỉ từ 91 - 122cm.

     Với diện tích khiêm tốn nên căn nhà không thể thiết kế riêng 1cửa ra vào như bình thường, mà phải dùng cầu thang "chui" lên, và tận dụng cửa cầu thang lại để làm sàn nhà.

     Phòng khách hẹp không thể duỗi chân được.

     Bạn có thể tham khảo thêm 50 mẫu bàn ghế đẹp cho phòng khách Tại Đây nhé!

     Bếp, bồn rửa và tủ lạnh mini được đặt phía sau phòng khách. Tất cả không gian này không thể nào đủ cho 2 người cùng đứng.

     Bạn có thể tham khảo mặt cắt ngang căn nhà.

    Diện tích tầng 2 hẹp hơn tầng 1 và chỉ có thể kê được một chiếc giường và một bàn làm việc mini chính bởi cấu trúc hình tam giác của ngôi nhà. 

     Bạn sẽ ngủ rất ngon khi ngủ trong một phòng ngủ như thế này đấy nhé! Cái tật xấu xoay ngang xoay dọc cũng sẽ được cải thiện phần nào.

          Điều tiện lợi hơn đó chính là bạn leo cầu thang lên tầng một cách dễ dàng mà không cần bám vào thanh vịn.

     Căn nhà "siêu mỏng" này đã từng thu hút rất nhiều quan khách thăm quan. Tuy nhiên hiện nay nó đang được đóng cửa để sửa chữa và sẽ mở cửa lại khi tu sửa xong.

Theo Khám phá

Tiếp theo:  5 cách làm sạch thảm, đệm đơn giản, hiệu quả mà lại "rẻ tiền"

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo