Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Căn hộ nhỏ được thiết kế thông minh với tông màu trắng đen ấn tượng - T305

Tông màu trắng - đen tạo vẻ đẹp tương phản nhẹ nhàng, đầy cuốn hút mang đến cho gia chủ một không gian căn hộ diện tích nhỏ không thể tuyệt vời hơn. Sự bố trí, sắp xếp những mẫu nội thất một cách khoa học, thông minh giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa. Hãy cùng khám phá để có được những ý tưởng độc đáo cho căn hộ nhỏ nhà mình nhé!  

Thay vì việc lựa chọn những sản phẩm nội thất với tông màu nhẹ nhàng, gia chủ có thể manh dạn lựa chọn cho mình những sự kết hợp màu sắc phá cách, đặc biệt để tạo nên đẳng cấp của riêng mình. 

Nội thất căn hộ nhỏ với vẻ đẹp ấn tượng nhất

bộ bàn ghế phòng khách

Vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và tinh tế là những ý tưởng chính mà KTS muốn gửi gắm cho thiết kế không gian này. Do diện tích là khá nhỏ hẹp, chính vì thế mà những căn phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp đều được thiết kế liền mạch, dường như không có sự hiện diện của những mẫu vách ngăn gỗ hay tường nhà kiên cố để phân vùng không gian nhằm tiết kiệm diện tích, tạo vẻ đẹp thông thoáng nhất cho cả căn phòng. Đặc biệt, sử dụng tông màu trắng và đen, là hai tông màu đối lập giữ vai trò chủ đạo tạo nên điểm cộng lớn cho căn hộ này. 

ban ghe so pha phong khach

Ánh sáng hài hòa, tương phản màu sắc vừa phải cùng với những chất liệu sáng bóng khiến cho không gian rộng và thoáng hơn rất nhiều. Vì là căn phòng nhỏ nên gam màu trắng nhẹ nhàng vẫn được lựa chọn nhiều hơn nhằm tạo vẻ đẹp không quá bí bách. Trong không gian này, những chất liệu được sử dụng cho những mẫu nội thất là hoàn toàn khác nhau, trong khi mẫu giường ngủ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp thì bộ bàn ghế sofa làm bằng chất liệu nỉ cao cấp mang đến cái nhìn khá thú vị cho người dùng. Một mẫu kệ giá sách tiện nghi được sử dụng để phân vùng giữa căn phòng khách và phòng ngủ, trong khi đó một lối đi nhỏ lại là cách phân vùng tinh tế giữa phòng khách và phòng bếp vô cùng thông minh. 

kệ tivi phòng khách đẹp

Phòng khách và phòng ngủ tạo nên một tổng thể liền mạch theo chiều dọc của căn phòng, với diện tích chưa đến 10m² nhưng căn phòng khách gia đình vẫn mang đến sự tiện nghi nhất cho gia chủ với sự kết hợp hoàn hảo của mẫu bàn ghế sofa sang trọng, góc làm việc tiện nghi và tinh tế. Trong mỗi sản phẩm, gam màu trắng và đen cũng được kết hợp hài hòa để tạo nét đẹp hòa quyện nhất cùng với tổng thể. Những mẫu gối ôm với họa tiết độc đáo sẽ là ý tưởng hay ho để gia chủ có được một không gian nổi bật, cuốn hút hơn. 

mẫu giường ngủ

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên vẻ đẹp ấn tượng cho cả không gian, từ những mẫu đèn trần cho đến đèn hắt tường đều được tính toán cẩn thận, mang đến nét đẹp hài hòa và tinh tế nhất. Căn phòng ngủ là một sự kết hợp hoàn hảo của mẫu giường ngủ thấp đơn giản, kệ để tivi hiện đại kiểu dáng treo tường tiết kiệm diện tích mà vô cùng đa năng. Đây sẽ là không gian để gia chủ có thể trang trí những bình hoa tươi những khung hình gia đình ấm áp tăng thêm nét sinh động của cả căn phòng. Đồng thời, một bức tranh trắng đen theo trường phái trừu tượng  cũng khiến cho không gian thêm uyển chuyển, phù hợp cho những gia chủ yêu thích khám phá. 

mẫu kệ bếp gỗ đẹp

Một chiếc tủ bếp cao cấp với kiểu dáng hình chữ I nhỏ gọn giúp góc bếp nhà bạn thêm gọn gàng, sạch đẹp nhất. Tuy kiểu dáng là khí nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu công năng ấn tượng dành cho gia chủ với những ngăn kệ được thiết kế một cách khoa học, kiểu dáng, kích thước khác nhau cho những vật dụng riêng. 

Không gian với diện tích nhỏ hẹp được thiết kế thông minh, khéo léo bài trí tận dụng tối đa từng mi li mét của căn phòng để mang đến sự tiện nghi nhất cho gia đình bạn. Đồng thời, sự kết hợp màu sắc, ánh sáng hài hòa giúp cơi nới diện tích hơn về mặt thị giác. Hãy đến với Nội Thất Toàn Cầu để được những chuyên gia có kinh nghiệm nhất của chúng tôi tư vấn, thiết kế nội thất, làm đẹp cho không gian nhà bạn nhé!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo