Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Căn hộ đẹp mê ly nhờ ánh sáng và thế giới thiên nhiên - T 309

      Có nhiều gia đình tuy không gian đủ chỗ cho sự xuất hiện của mọi căn phòng với chức năng độc lập song họ lại không lựa chọn làm như thông thường mà khi bố trí chúng thường được liên kết với nhau như phòng khách thì được nối liền với phòng ăn và phòng ngủ được nối liền với phòng vệ sinh chung để dành không gian còn lại cho mái hiên.

       Với cách làm này bạn có thể tạo nên một khoảng không gian sum họp gia đình mới mẻ lại thật sáng khoái và thư thái vì được tận hưởng không khí thiên nhiên tuyệt vời bên ngoài.

Xem thêm: 

>> Không gian nhà 35m2 sang trọng, tiện nghi với gam màu trung tính
>> 8 mẫu giường gỗ đẹp nhất cho phòng ngủ tiện nghi

 

Không gian liên thông, ngập ánh sáng

      Bài trí không gian sống theo hướng mở chính là một sự sáng tạo thông minh. Bởi mọi góc không gian đều tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên với các ô cửa kính lớn. Và càng tuyệt vời hơn là các ô cửa ấy lại mở ra những góc xanh trong vườn nhà. Tổ ấm vẫn toát lên nét đẹp hiện đại, tinh tế song vẫn không quên mang chút hương sắc cổ điển nhờ một vài chi tiết nội thất như ghế ăn, sàn nhà…

mau-ban-ghe-go

Phòng khách là căn phòng trung tâm của khu sinh hoạt chung vì thế nên khi kết nối phòng khách với phòng ăn luôn mang tới sự tiện lợi và độc đáo cho gia chủ. Ở trong căn phòng này một bộ sofa đen đơn giản được tô điểm nhờ sự xuất hiện của những chiếc gối ôm mang gam màu thanh nhã khác nhau. Ghế bành dạng cổ điển và chiếc bộ ghế gỗ tô đậm nét sang trọng của căn phòng đây cũng đồng thời là nơi mà bạn có thể đọc những cuốn sách yêu thích của chủ nhân vì thế nên chiếc bàn trà hai tầng với tầng lưu trữ bên dưới được người tiêu dùng ưu tiên sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu sofa cho phòng khách Tại đây

>> 50 mẫu sofa gỗ hiện đại
>> 30 mẫu sofa nỉ + da

     Với cách bố trí phòng khách gần cửa sổ để ánh nắng càng làm nổi bật vẻ đẹp tinh khôi của những gam màu thanh lịch. Bên cạnh đó, phòng ăn được thiết kế hiện đại với gam màu trắng tinh khiết bao trùm lên trên bộ bàn ăn phối hợp với chất liệu gỗ tự nhiên và ánh sáng từ thiên nhiên bên ngoài khiến căn phòng này luôn xinh xắn, hiện đại có vẻ đẹp tao nhã và thời thượng hơn bao giờ hết.

Phòng bếp nhỏ xinh

noi-that-tu-bep

      Thực ra cũng không cần dùng quá nhiều diện tích cho phòng bếp chỉ cần đủ chỗ cho một chiếc tủ bếp nhỏ xinh để có thể làm những bữa ăn là được, đôi khi chính  nhờ sự nhỏ nhỏ xinh xắn như thế mà tạo cảm hứng để bạn làm nên những món ăn ngon, bổ cho cả gia đình.

      Nếu bạn có 1 gian bếp đặt gần cửa thì bạn có thể tận dụng những ô cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên mang đến không gian ấm áp cho căn bếp.

     Một chiếc tủ bếp chữ L sẽ giúp bạn tận dụng tối đa ánh sáng cho không gian bếp chật hẹp. Sự kết hợp khéo léo tinh tế giữa chiếc tủ bếp và bếp mang mang lại cho gia chủ sự tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Để gian bếp luôn gọn gàng sạch sẽ, bạn nên cân nhắc chọn những vật liệu dễ lau chùi như đá hoặc inox. 

noi-that-tu-bep

Toàn Cầu cung cấp rất nhiều mẫu tủ bếp đẹp cho mọi không gian bếp. Bạn xem thêm Tại đây.

Phòng ngủ bố mẹ giản dị

giuong-go-dep

      Tông màu trang nhã và nhẹ nhàng luôn được các bậc cha mẹ lựa chọn. Bởi đây chính là nơi mang lại sự thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Cùng với những đồ nội thất cơ bản như kệ tivi và giường ngủ đẹp thì sự tinh tế trong thiết kế cũng như bày trí phòng ngủ cũng rất quan trọng. Bạn cần cân nhắc nhé!!!

Phòng cô con gái điệu đà

giuong-cho-be

     Một chiếc giường ngủ điệu đà kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng mang lại cho công chúa nhỏ của bạn không gian dịu dàng. Với một không gian thỏa mái như thế này bé có thể tự tin làm những gì mình thích cũng như có giấc ngủ ngon hơn. Bạn có thể yên tâm để bé tự lập khi đến tuổi đơn giản chỉ với căn phòng ưa thích của bé.

Phòng tắm nhỏ tiện nghi

phong-tam

      Sự tiện nghi và sạch sẽ chính là điều bạn cần cho phòng tắm. Cách chọn bồn tắm và bồn rửa sứ màu trắng sẽ khiến cho không gian phòng tắm thoáng rộng hơn, sạch sẽ hơn. Nửa dưới các bức tường và thành bồn tắm được ốp gạch kẻ ô xanh, xám xen kẽ với sắc độ dịu nhẹ, nền nã.

Hiên nhà hoàn hảo

       Một trong những góc sum họp được chủ nhân yêu thích nhất là hiên sau của ngôi nhà. Không gian này đủ rộng để bài trí một bàn ăn xinh xắn  và nơi trò chuyện thoải mái với những chiếc sofa rộng cùng bàn trà tiện dụng. Chất liệu mây tre đan phù hợp với góc thư giãn ngoại thất bởi sự gọn nhẹ, vững chắc và nét đẹp mộc mạc, gần gũi. Chủ nhân rất chăm chút khu vực này để cả gia đình có một góc mở thoải mái đón gió mát và ngắm nhìn thiên nhiên. Với phần mái hiên như thế này đảm bảo không gian căn phòng nhà bạn sẽ hiện đại, đẹp mắt và sang trọng hơn bao giờ hết nhờ có sự góp mặt của những món đồ nội thất để tạo nên dấu ấn riêng cho không gian nhà bạn.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo