Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách sắp xếp phòng ngủ diện tích nhỏ

Thiết kế phòng ngủ diện tích nhỏ sao cho căn phòng trở nên đẹp và tiện nghi hơn luôn khiến gia chủ phải đau đầu suy nghi. Nếu bạn đang muốn sở hữu không gian nghỉ ngơi thoải mái nhưng chưa biết nên thiết kế như thế nào thì đừng bỏ lỡ những bật mí cách sắp xếp phòng ngủ diện tích nhỏ ngay dưới đây của chúng tôi nhé. 

<<< CLICK xem ngay cách trang trí phòng khách nhỏ >>>

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp hiện đại

Bạn đang muốn sở hữu một không gian phòng ngủ đẹp và thoải mái tuy nhiên với không gian phòng ngủ nhỏ bị giới hạn về không gian bạn chưa biết cách để thiết kế chúng ra sao, đừng lo lắng mẫu thiết kế ngay dưới đây sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Đây là mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại phù hợp cho nhiều không gian căn phòng khác nhau. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp hiện đạiMẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp hiện đại

Thiết kế phòng ngủ không thể bỏ qua bộ giường ngủ, đây là món đồ nội thất quan trọng, luôn chiếm nhiều diện tích nhất trong căn phòng. Mẫu thiết kế này đã khéo léo lựa chọn bộ giường ngủ công nghiệp màu trắng đẹp và hiện đại, chất gỗ bền bỉ với thời gan được bọc lớp nỉ màu xám sang trọng và bảo vệ mặt gỗ luôn đẹp. 

Giường ngủ được thiết kế với kiểu dáng thấp, hình hộp nên dễ dàng bài trí cho nhiều không gian căn nhà khác nhau đặc biết là với nhà co diện tích nhỏ hẹp. Giường ngủ với thanh giường làm bằng 7 tháng thép cao cấp, dát giường làm bằng gỗ MDF. Vách ngăn đầu giường thiết kế bằng gỗ ép được bọc lớp nỉ màu xám cùng tông màu với giường, ngoài ra một phần để hở với màu vân gỗ tự nhiên rất đẹp. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹpMẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp

Ngoài bộ giường ngủ bạn cũng đừng quên bài trí cho căn phòng ngủ một bộ tủ quần áo nhé, chúng sẽ giúp cho căn phòng trở nên tiện nghi hơn, bạn nên thiết kế những chiếc tủ âm tường để tiết kiệm diện tích cho căn phòng. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản và tiện nghi nhất

Bạn đang sở hữu căn phòng ngủ không mấy rộng rãi vậy đừng nên bỏ lỡ mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản ngay dưới đây nhé. Đây là mẫu thiết kế đơn giản đang được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. 

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ với màu sắc hài hòaMẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ với màu sắc hài hòa

Mẫu thiết kế phòng ngủ này lựa chọn bộ giường ngủ gỗ xoan đào cao cấp, chất gỗ bền bỉ với thời gian. Giường ngủ được thiết kế thông minh các bộ phận thiết kế rời nhau và được lắp ghép chắc chắn, cẩn thận mang đến cảm giác an toàn nhất cho người sử dụng. Giường gồm có 1 thành giường gỗ, đầu giường, đuôi giường và vách ngăn. Thang giường làm bằng 7 thang thép, dát giường làm bằng 2 tấm phản bằng chất liệu gỗ MDF màu trắng. Mẫu giường ngủ này được thiết kế khá đơn giản nên rất dễ dàng bài trí cho không gian phòng ngủ nhỏ, mang đến sự tiện nghi và thoải mái nhất cho gia chủ.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản giúp tiết kiệm diện tíchThiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản giúp tiết kiệm diện tích

Lựa chọn thêm chiếc tủ quần áo cùng bàn trang điểm gỗ công nghiệp màu trắng cũng giúp cho không gian căn phòng trở nên hài hòa, bắt mắt hơn. Thiết kế phòng ngủ nhỏ cần đảm bảo sự hài hòa về màu sắc, nên chọn màu chủ đạo là màu trắng hoặc những gam màu nhẹ nhàng để không gian căn phòng trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn. 

Thiết kế phòng ngủ nhỏ không quá khó chỉ cần những bước đơn giản trên đã giúp bạn có được không gian căn phòng đẹp và rộng rãi hơn rồi. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi về cách sắp xếp phòng ngủ diện tích nhỏ sẽ giúp bạn lựa chọn được món đồ nội thất ưng ý phù hợp với không gian căn phòng nhà mình. 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo