Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cảm hứng mới lạ cho không gian phòng khách

Những thiết kế độc đáo luôn mang đến cảm hứng mới lạ cho không gian phòng khách giúp gia chủ có được không gian sinh hoạt thú vị và đẳng cấp hơn. Nếu bạn chưa biết cách thiết kế phòng khách đẹp mới lạ thì đừng nên bỏ lỡ những gợi ý thiết kế ngay dưới đây. 

<<< CLICK xem ngay >>>

Ngắm nhìn những mẫu thiết kế phòng khách chung cư đơn giản mà đẹp nhất hiện nay

Thiết kế phòng khách đẹp với không gian mới lạ độc đáo

Bạn đang muốn sở hữu một không gian phòng khách đẹp mới lạ thì mẫu thiết kế dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Đây là mẫu thiết kế phòng khách độc đáo được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn, để làm mới cho không gian căn phòng nhà mình bạn đừng nên bỏ lỡ những ý tưởng thiết kế này nhé!

Thiết kế phòng khách đẹp với không gian mới lạ độc đáoThiết kế phòng khách đẹp với không gian mới lạ độc đáo

Mẫu thiết kế phòng khách này đã khéo léo lựa chọn bộ sofa chữ L bài trí gọn gàng ở góc vuông của tường phòng khách rất gọn gàng và bắt mắt. Bộ sofa được làm từ chất liệu đệm nỉ vải cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng tốt, sofa sở hữu gam màu xám sang trọng. Bên cạnh đó, thay vì lựa chọn những bộ bàn trà thiết kế đơn điệu thì mẫu thiết kế này lựa chọn bài trí bộ bàn trà mặt đá hình tròn rất đẹp mắt. Để giúp cho không gian căn phòng đẹp và ấn tượng hơn bạn đừng quên bài trí thêm chiếc trải, chúng vừa giúp làm sạch cho căn phòng vừa làm nổi bật thêm bộ bàn ghế. 

Thiết kế phòng khách đẹp với không gian mới lạ độc đáoThiết kế phòng khách đẹp với không gian mới lạ độc đáo

Những chiếc đèn chùm luôn khiến không gian phòng khách trở nên lung linh và huyền ảo hơn. Ngoài ra trang trí thêm những bức tranh 3D cũng giúp làm đẹp cho căn phòng khách. Căn phòng khách sẽ trở nên đẹp và tiện nghi hơn nhờ cách lựa chọn và bài trí những món đồ nội thất. 

Trang trí nội thất đẹp và sang chảnh cho phòng khách

Để sở hữu không gian phòng khách mới lạ và đẹp tiện nghi thì bạn đừng quên trang trí những món đồ nội thất cao cấp cho căn phòng. Mẫu thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong việc thiết kế nội thất phòng khách đẹp và sang chảnh nhất. 

Trang trí nội thất đẹp và sang chảnh cho phòng kháchTrang trí nội thất đẹp và sang chảnh cho phòng khách

Trang trí phòng khách trong đó bộ bàn ghế luôn là món đồ không thể thiếu, để tiết kiệm diện tích cho căn phòng và mang đến sự tiện nghi thì bộ sofa chữ I luôn là giải pháp tuyệt vời. Mẫu thiết kế này lựa chọn bộ sofa chữ L nhỏ gọn dễ dàng bài trí cho mọi không gian phòng khách. Thiết kế ghế sofa kiểu dáng hiện đại, bền đẹp, màu trắng xám đẹp và nổi bật, bên cạnh đó là những chiếc gối ôm nhiều màu sắc giúp trang trí cho không gian phòng khách đẹp hơn. Bàn trà được thiết kế hình tròn chân trụ độc đáo rất nhỏ gọn, đẹp mắt và tiện nghi khi sử dụng. Bên cạnh bộ bàn ghế thì bạn có thể bài trí thêm kệ tủ tivi cho căn phòng, bài trí một chiếc kệ tivi màu trắng đẹp và hiện đại sẽ giúp cho căn phòng khách trở nên tiện nghi và ấn tượng hơn. 

Cảm hứng mới lạ cho không gian phòng khách với những thiết kế độc đáo luôn tạo cảm giác thích thú và vô cùng thoải mái cho gia chủ. Đừng ngần ngại mà không lựa chọn cho mình mẫu thiết kế phòng khách đẹp và độc đáo để có được không gian sinh hoạt lý tưởng nhất nhé!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo