Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách xác định hướng cửa chung cư

Cách xác định hướng cửa chung cư rất quan trọng, hãy tham khảo những gợi ý đơn giản của chúng tối dưới đây, gia chủ sẽ có được không gian sống thoải mái nhất, chắc chắn dù căn phòng nhỏ nhưng gia chủ cũng sẽ cảm thấy được thoải mái và tiện lợi.

>>>CLICK xem thêm>>>

Những mẫu thiết kế nội thất đẹp nhất, xem thêm tại đây!!!

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào? Không đươc đối diện nhà vệ sinh

Cách xác định hướng cửa chung cư, cách xác định hướng nhà của chung cư không được đối diện với cửa nhà vệ sinh vì sẽ ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ của không gian ngôi nhà, khi bước vào không gian căn phòng gia chủ sẽ không được hài lòng, khách đến nhà gia chủ sẽ không được tự tin khi đón khách.

                                     Cách xác định hướng cửa chung cư                     

Bên cạnh đó, mua chung cư không hợp hướng nếu đối diện nhà vệ sinh sẽ không tốt, vì nhà vệ sinh có mùi hôi khó chịu nếu phòng khách đối diện với nhà vệ sinh thì mùi của nhà vệ sinh sẽ vào không gian căn phòng khách, khiến gia chủ sẽ không có được sức khỏe tốt, đặc biệt chúng sẽ khiến cho căn phòng toàn âm khí, không mang lại may mắn.

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào                            Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào

Nhà vệ sinh là nơi có nhiều luồng khí không tốt, mà căn phòng khách là nơi đón những vượng khí, do vậy nếu bài trí như thế này sẽ không tốt để những vượng khí vào nhà, và gia chủ sẽ không có được không gian thư giãn, không được thoải mái cũng như mất tài lộc, vượng khí.

Như vậy, cách xác định hướng cho nhà chung cư, chọn hướng nhà chung cư theo phong thủy hãy nên hóa giải hợp lý bằng cách thiết kế thêm những chiếc rèm, hay khi kê bàn ghế không được đối diện với cửa nhà vệ sinh, như vậy gia chủ sẽ có được không gian sống thỏa mái và hợp lý hơn. Chắc chắn căn phòng chật chội cũng được thoải mái, sang trọng, bài trí nội thất cũng được dễ dàng hơn.

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào? Không được đối diện vởi cửa nhà hàng xóm

Với những căn hộ thiết kế có cửa phòng đối diện với cửa phòng nhà hàng xóm sẽ không mang lại cho gia chủ có được không gian sống hài hòa, dễ chịu, bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt, gia chủ sẽ không có được không gian sống thoải mái,tiện lợi.

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào                       Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào ? khi đối diện cửa nhà hàng xóm sẽ sinh ra những luồng khí không tốt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như vượng khí trong không gian căn phòng, do vậy gia chủ sẽ có được những món đồ cho không gian sống tiện lợi và ưng ý nhiều hơn.

Bên cạnh đó, chú ý không nên chọn những căn hộ được thiết kế như thế này bởi chúng sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như không gian sống không được thoải mái, bên cạnh đó theo phong thủy, khi có người ngoài thường xuyên nhìn và không gian căn phòng sẽ không tốt, như có người chen ngang vào cuộc sống của gia đình, ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào                    Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào

Do vậy gia chủ nên chú ý lựa chọn thêm những chiếc rèm để hóa giải, hoạc dùng những chiếc gương bát quái để hóa giải những điều không may mắn đến với gia chủ. Hãy tạo nên được không gian căn phòng thoáng đãng, thoải mái với những cách bài trí nội thất khoa học, giúp gia chủ làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn.

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào ? cũng không chọn hành lang đâm thẳng vào

Nếu như không gian căn phòng chật chội sẽ khó khăn cho gia chủ khi bài trí nội thất, thêm vào đó nếu hành lang đâm thẳng vào phòng sẽ khiến gia chủ bị tiêu tán tiền bạc, như vậy theo phong thủy là không tốt, chắc chắn cuộc sống gia đình sẽ không được hạnh phúc.

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào                       Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào

Bên cạnh đó, phong thủy căn hộ chung cư theo hướng này thì sẽ ồn ào, ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ, chắc chắn gia chủ sẽ không được thoải mái, do vậy hãy nên lựa chọn hướng cửa phù hợp để mang đến được vượng khí cũng như mang đến may mắn, căn phòng ấm áp, sinh vượng khí cho gia chủ.

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào ? hãy để nội thất Toàn Cầu lên thiết kế

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào? Những kiến trúc sư sẽ lên thiết kế cho không gian với những mẫu thiết kế nội thất đẹp hiện đại, gia chủ sẽ có được những căn phòng đầy vượng khí và bài trí nội thất cho không gian căn phòng được dễ dàng hơn.

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào                     Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào

Nội thất Toàn Cầu sẽ lên thiết kế cho căn phòng nhà gia chủ với những món đồ nội thất đẹp và sang nhất, chọn hướng nhà chung cư theo tuổi an toàn tiện dụng với người dùng, những món đồ nội thất chất liệu gỗ tự nhiên sang trọng và đẹp đúng ý với gia chủ.

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào, chọn hướng nhà chung cư theo tuổi vợ chồng gia chủ sẽ được những kiến trúc sư tư vấn hóa giải cho phù hợp, và có thể nói việc bài trí nội thất sẽ được đơn giản, hài hòa, chắc chắn căn phòng sẽ được đẹp và sang trọng hơn hết, gia chủ sẽ được thoải mái và an toàn cho gia chủ khi sử dụng.

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào                Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào

Cách xác định hướng cửa chung cư như thế nào ?  như vậy gia chủ sẽ có được những món đồ đẹp hợp lý, không gian sống lý tưởng, an toàn cũng như giúp gia chủ có được sự thoải mái, sức khỏe và hạnh phúc nhất.

>>>có thể bạn quan tâm thêm>>>

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư sang trọng và tiện lợi cho không gian căn phòng đẹp và sang nhất!!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo