Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy là rất quan trọng bởi không gian căn phòng khách là rất thiêng liêng, gia chủ hãy thiết kế nên những căn phòng sống động, tràn ngập sắc hương. Dưới đây nội thất Toàn Cầu sẽ gợi ý đến khách hàng cách treo tranh phong thủy mà ít ai biết.

 

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy nên chọn chất liệu khung tranh

Để có được căn phòng khách đẹp, hài hòa, có điểm nhấn thì lựa chọn những món đồ nội thất cho căn phòng là sự lựa chọn tối ưu nhất, và gia chủ sẽ có được một căn phòng đẹp, ngập tràn sắc hương và những kỷ  niệm đẹp êm đềm với những bức tranh đẹp của cả gia đình và ưng ý nhất.

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách đẹp nhất                   Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách đẹp nhất

cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy theo các chuyên gia thì nên lựa chọn những tấm khung bằng gỗ, những tấm khung này rất thân thiện với người dùng, mang đến căn phòng đẹp ấm áp và tiện dụng.

Bên cạnh đó không nên treo tranh bằng những tấm thủy tinh, vì những khung bằng thủy tinh chúng thường nặng, khiến cho dễ bị rơi, thủy tinh lại dễ vỡ nên rất gây nguy hiểm cho người dùng, vì vậy hãy tạo nên được những bức tranh bằng gỗ sẽ thiết thực và hiện đại hơn với người dùng.

treo ảnh gia đình trong phòng ngủ đẹp nhất           treo ảnh gia đình trong phòng ngủ đẹp nhất

Các kiểu treo ảnh đẹp với những khung tranh bằng gỗ cũng giúp cho người dùng dễ dàng sửa chữa hơn khi bị hỏng so với những loại khác, do vậy người dùng đã có thể có được một bức ảnh gia đình đẹp hoàn hảo nhất.

Những khung tranh bằng gỗ chúng sẽ khiến cho căn phòng được ấm áp hơn, không như những chất liệu bằng kim loại, sẽ khiến cho căn phòng lạnh lẽo.

cách treo ảnh gia đình trong nhà đẹp nhất               cách treo ảnh gia đình trong nhà đẹp nhất

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy nên chú ý kiểu dáng

Thông thường những bức ảnh thường có hình vuông hoặc hình chữ nhật, nhưng gia chủ cũng nên chú ý hơn đến kích thước của những bức hình này, bởi nếu như to quá thì căn phong cũng trở nên mất điểm nhấn, và căn phòng trở nên chật chội hơn.

treo ảnh gia đình đơn giản mà đẹp                treo ảnh gia đình đơn giản mà đẹp

Cách treo ảnh đẹp bạn cũng có thể treo nhiều bức hình nhưng không nhiều quá để không gây được cảm giác rối mắt cho người dùng, cũng như tạo nên được không gian căn phòng đẹp tiện dụng, và có được sự tiện ích hơn khi sống trong căn phòng rộng rãi và thoáng đãng.

 

cách treo ảnh đẹp phù hợp mọi nhà                 cách treo ảnh đẹp phù hợp mọi nhà

Và cách treo ảnh gia đình trong phòng khách, treo ảnh gia đình đơn giản mà đẹp hợp phong thủy  cũng không nên dùng những khung tranh có góc cạnh, chúng sẽ khiến cho căn phòng có nhiều sát khí, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng, không mang đến sự my mắn, tài lộc cho người dùng.

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hiện đại          Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hiện đại

 

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy nên chọn vị trí nào

Để căn phòng được đẹp cũng như đúng phong thủy thì gia chủ nên chọn những ví trí treo tranh cho phù hợp,  bạn có thể treo tranh ở sau ghế sofa , ở cầu thang, hay trên kệ tivi như vậy sẽ giúp cho không gian căn phòng được đẹp, hiện đại cũng như gia chủ sẽ có được những giây phút ấm áp hạnh phúc bên cạnh người thân yêu của mình.

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách             Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách

Không nên treo tranh ở trong nhà vệ sinh hay trong căn phòng bếp bởi như vậy sẽ mất phong thủy, vì nhà vệ sinh thường có những âm khí, ảnh hưởng đến tính phong thủy, hay trong bếp thì mùi dầu mỡ thức ăn sẽ ảnh hưởng đến những bức hình này.

các kiểu treo ảnh đẹp nhất               các kiểu treo ảnh đẹp nhất

cách treo ảnh gia đình trong nhà và cũng lưu ý khi chọn tranh cũng nên chọn những bức tranh có hình vui tươi, không u sầu, như vậy sẽ vừa tốt cho phong thủy cũng như căn phòng sẽ được đẹp, hiện đại và gia chủ sẽ được vui tươi, thoải mái hơn trong chính không gian sống của mình.

nội thất toàn cầu

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy nên lưu ý điểm sau

Khi treo tranh nên chọn ở những nơi trang trọng, lịch sư, như vậy sẽ mang đến cho gia chủ được một không gian căn phòng đẹp hoàn hảo, ưng ý và đúng phong thủy, cũng như mang đến cho gia chủ được những điều may mắn, và hạnh phúc.

Những mẫu thiết kế đẹp hoàn hảo               Những mẫu thiết kế đẹp hoàn hảo

Không nên treo tranh, ảnh quá nhiều trong phòng, chúng sẽ khiến cho người dùng bị rối mắt, không mang đến được sự tiện ích, đôi khi còn gây ức chế thần kinh, ảnh hưởng đế sự phát triển tâm lý.. Do vậy điều cốt lõi nhất nến có những cách bài trí tranh khoa học và tiện ích.

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách đẹp                Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách đẹp

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủ không nên chọn những gam màu quá rực rỡ, mà hãy nên treo khung bằng gỗ, hoặc sơn màu trắng, như vậy sẽ dễ chịu hơn. Ngoài khung treo ở phòng khách bạn có thể treo ảnh gia đình trong phòng ngủ ở phòng ngủ, cách treo ảnh gia đình trong phòng ngủ và căn phòng ngủ cũng nên treo những bức hình cho phù hợp, với căn phòng của bé có thể sử dụng những khung tranh treo tường bằng những gam màu sặc sỡ một chút.

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách                 Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách

Cách treo ảnh gia đình trong phòng khách hợp phong thủy với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ sẽ có được những bức tranh đa màu sắc, cho căn phòng thêm đẹp hiện đại và thiết thực nhất, hay nên chọn những bức tranh phù hợp và vị trí treo tranh đúng phong thủy để mang đến được nhiều tiện ích.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo