Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách nhận biết gỗ đinh hương, kinh nghiệm mua gỗ đinh hương đơn giản

Cách nhận biết gỗ Đinh Hương sẽ không quá khó khăn, bởi đây là một loại gỗ quý hiếm luôn mang đến cho người dùng an tâm hơn khi sử dụng. Do vậy, hãy tham khảo cách nhận biết của chúng tôi dưới đây người dùng dễ dàng hơn để có thể lựa chọn được đúng với sản phẩm mà mình mong muốn.

Có thể bạn quan tâm: thiết kế nội thất chung cư bằng gỗ Đinh Hương

Gỗ Đinh Hương là gì?

Cùng với bộ tứ thiết đinh – lim – sến – táu,  gỗ đinh hương nằm trong top 4 lọai gỗ trên, đây là loại gỗ được trồng nhiều ở miền bắc nước ta. Ngoài ra còn có các loại gỗ như gỗ đinh hương lào, gỗ đinh hương nam phi, gỗ đinh vàng. Trên thị trường có một loại gỗ có đặc tính rất giống với gỗ đinh hương đó là gỗ hương, nhưng hai loại gỗ này là hai loại gỗ khác nhau hoàn toàn.

Cây gỗ đinh hương

Cây gỗ đinh hương

Gỗ đinh hương tuy chúng có xuất xứ ở miền bắc, nhưng trên thực tế thị  trường nội thất ở miền nam chúng lại cũng rất sôi động, được rất nhiều người sử dụng làm những món đồ nội thất đắt tiền.

Cách nhận biết gỗ đinh hương chuẩn nhất

Để dễ dàng hơn cho người dùng sử dụng những món đồ như ý cũng như mang đến cho người dùng những sản phẩm đẹp, tốt nhất thì người dùng hãy nên có những kinh nghiệm khi mua hàng, cũng như hãy nên tham khảo những gợi ý  dưới đây của chúng tôi.

Cách nhận biết gỗ đinh hương một cách hiện đại

Cách nhận biết gỗ đinh hương một cách đơn giản

Cách nhận biết gỗ đinh hương qua kích thước

Một trong những cách đơn giản nhất để cách nhận biết gỗ đinh hương, chọn được đúng gỗ đinh hương thì người dùng có thể nhận biết qua kích thước của loai gỗ này, đó là gỗ có bán kính to, có vỏ màu xám, thân gỗ có kích thước từ 60- 80 cm, do vậy để cách nhận biết gỗ đinh hương cũng không hề quá khó khăn, nếu có mong muốn sở hữu được những sản phẩm tốt gia chủ hãy nên sắm cho mình một sản phẩm chất lượng nhất từ gỗ đinh hương.

Gỗ đinh hương thuộc nhóm mấy? Gỗ đinh hương thuộc nhóm mấy?

Cách nhận biết gỗ đinh hương qua màu sắc

Cũng giống như gỗ hương, Cách nhận biết gỗ đinh hương có màu đỏ, nhựa mùi thơm nhẹ nhàng, đây là mùi đặc trưng của loại gỗ này, khi sờ có cảm giác mát tay, mềm min nên chúng luôn khiến cho người dùng cảm nhận được độ bền đẹp, tinh tế từ loại chất liệu gỗ này.

Cách nhận biết gỗ đinh hương tinh tế

Cách nhận biết gỗ đinh hương tinh tế

Nhưng tại sao với những đặc điểm của loại gỗ hương này mà người dùng lại không xếp chúng vào loại gỗ hương, bởi gỗ đinh hương là bắt nguồn từ dòng các loại gỗ đinh  thêm vào đó là chúng có mùi thơm dễ chịu nên người dùng.

Tuy nhiên có thể nói một loại gỗ khác cũng có mùi thơm và màu sắc hơi giống gỗ đinh hương đó là gỗ giáng hương, nhưng gỗ đinh hương có màu hơi nhạt, nhìn trên bề mặt gỗ có đường vân không đẹp bằng gỗ giáng hơn, nhưng ưu điểm của gỗ đinh hương lại có độ cứng, độ bền đẹp hơn so với gỗ giáng hương, nên chúng có độ bền tương đối cao.

Cách nhận biết gỗ đinh hương dễ làmCách nhận biết gỗ đinh hương dễ làm

Nhưng cách nhận biết gỗ đinh hương bên cạnh đó chúng cũng có màu sắc tương đối giống với những loại gỗ khác như xưa, trắc, Cẩm Lai… do vậy khi đi mua hàng người dùng hãy nên chú ý hơn trong cách nhận biết các loại gỗ trên một cách tinh tế nhất.

Thiết kế nội thât chung cư đẹp hiện đại

Cách nhận biết gỗ đinh hương qua giá thành

Có thể nói những chất liệu gỗ đinh hương luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nhất, cách nhận biết gỗ đinh hương  qua giá thành cũng đơn giản, do vậy với giá thành của gỗ đinh hương luôn cao hơn so với loại gỗ khác, nếu những gia đình ưa chuộng loại gỗ này thì hãy nên sắm ngay cho gia đình mình những sản phẩm bằng gỗ đinh hương nhé.

Nội thất gỗ hương được người dùng ưa chuộng   Nội thất gỗ hương được người dùng ưa chuộng

Tuy nhiên gỗ đinh hương thuộc nhóm mấy? gỗ đinh hương cùng xếp vào nhóm 1 trong các loại gỗ quý hiếm cùng với các loại gỗ sưa đỏ, gõ đỏ,… nhưng giá thành của gỗ đinh hương vẫn có chút chênh lệch cao hơn so với các lợi gỗ khác, đây cũng là cách nhận biết gỗ trên một cách dễ dàng nhất.

Cách nhận biết gỗ đinh hương     Cách nhận biết gỗ đinh hương

Do vậy, để nhận biết gỗ đinh hương chuẩn nhất nếu người chưa có kinh nghiệm hãy nên làm theo những gợi ý trên của chúng tôi để có những sản phẩm bền đẹp như ý và chất lượng tốt nhất.

Cách nhận biết gỗ đinh hương qua chất lượng, tại sao khách hàng nên chọn?

Rất nhiều người bị lừa vì những mẫu thiết kế hàng giả hàng kém chất lượng, làm nhiêu người làm tưởng về loại gỗ này nhưng thưc chất đây là loại gỗ tốt, có chất lượng tương đối phải chăng, kinh nghiệm mua gỗ đinh hương chúng luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm bền đẹp và chất lượng tốt nhất.

Nội thất gỗ hương làm nên những món đồ đắt tiền   Nội thất gỗ hương làm nên những món đồ đắt tiền

Chúng không có những ưu điểm mà chúng tôi kể trên mà còn mang đến cho người dùng những sản phẩm bền đẹp và tinh tế nhất, không cong vênh, mối mọt nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm bền đẹp như ý nhất.

Những bộ bàn ghế làm bằng gỗ hương bền đẹp   Những bộ bàn ghế làm bằng gỗ hương bền đẹp

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế salon gỗ Hương sang trọng hiện đại

Tuy nhiên gỗ đinh hương có mùi thơm nhẹ nên chúng rất dễ dàng để cho người dùng cảm nhận được mùi thơm từ thiên nhiên, nhưng chúng chỉ phù hợp với không gian của căn phòng khách, nếu gia chủ thiết kế chúng trong không gian căn phòng ngủ thì điều đó sẽ gặp rất nhiều khó khăn, sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng. Do vậy thích hợp nhất là hãy nên bài trí chúng trong không gian nhà phù hợp nhất.

 

Cách nhận biết gỗ đinh hương   Cách nhận biết gỗ đinh hương

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ đinh hương có khả năng chịu được sức nặng lớn, có khả năng chịu lực, chịu và đập lớn, do vậy chất lượng những sản phẩm này luôn mang đến sự hài lòng cho người sử dụng.

Cách nhận biết gỗ đinh hương    Cách nhận biết gỗ đinh hương

Như vậy có thể nói rằng gỗ đinh hương có chất lượng tương đối tốt, luôn mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng, nếu có như cầu sở hữu những món đồ nội thất gỗ đinh hương thì khách hàng cũng đừng ngần ngại mua cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng tại nơi uy tín.

Gỗ hương làm nên những bộ bàn ghế sang trọng  Gỗ hương làm nên những bộ bàn ghế sang trọng

Cách nhận biết gỗ đinh hương với những cách trên mang đến cho người dùng những sản phẩm chất tốt, chất lượng nhất. Nếu còn băn khoăn lo lắng gì xin hãy nhờ đến nhờ sự tư vấn của nội thất Toàn Cầu để có những sự tư vấn nhiệt tình, mang đến cho người dùng những sản phẩm như ý nhất.

Bài viết hay nên đọc:

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo