Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Chiêm ngưỡng các bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên tốt nhất - T218

Đối với những gia đình hiện nay nơi mà cả nhà có thể cùng sum họp bên nhau nhiều nhất không đâu khác chính là gian bếp. Vậy làm sao để cho không gian căn  phòng này luôn sang trọng, ấn tượng và độc đáo để lại dấu ấn cho chủ nhà?

Những căn phòng ăn của gia đình hiện đại luôn có các thiết kế bộ bàn ăn gỗ được chú trọng sử dụng nhất và mang lại một không gian căn phòng gia đình sang trọng, cao cấp cũng như thu hút nhất. Bạn có thể chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cũng như kích thước sao cho phù hợp nhất với căn phòng, mong muốn và xu hướng nội thất hiện đại. Mãn nhãn với các mẫu bàn ghế sau đây của chúng tôi:

Các kiểu bàn ăn hiện đại bằng gỗ cao cấp màu nâu mới nhất 2016

Tạo kiểu các mẫu thiết kế bàn ghế ăn được làm bằng gỗ tự nhiên được sơn cao cấp nhập khẩu Hoa Kỳ với tone màu nâu rất được các gia chủ quan tâm và chọn lựa cho không gian căn phòng của gia đình mình. Các mẫu đẹp này đem lại sự ấm cúng và dễ chịu nhất dành cho chủ nhà.

bàn ăn hiện đại

Kiểu nội thất bàn ghế đẹp và ấn tượng được tạo kiểu đơn giản với 8 ghế cho căn phòng bép. Thiết kế với màu nâu cánh gián đẹp cũng như sang trọng tạo nên sự ngọt ngào đối với căn phòng bếp – nơi hạnh phúc gia đình, tình thân được gắn kết. Bộ bàn ghế ăn này được tạo dáng ít chi tiết nhưng vẫn tạo nên được điểm nhấn đối với không gian của chủ nhà chính bời vì thế mà gia chủ luôn có được một căn phòng ấm cúng. Kiểu này có bàn hình chữ nhật sử dụng mặt kính cường lực màu trong suốt bắt mắt, có thể chịu được lựa va đập.

Trong căn phòng này thì thiết kế mẫu bàn ghế ăn hiện đại còn được kết hợp với mẫu vách trang trí sang trọng, tạo kiểu có những họa tiết nhỏ gam màu tráng bắt mắt, nổi bật cho gia đình khách hàng.

mau ban an dep

Thiết kế kiểu nội thất bàn ghế sang trọng được làm bằng gỗ Xoan Đào cao cấp với tạo dáng cũng rất gọn gàng. Mẫu này có gam màu rất ấn tượng tạo nên điểm nhấn thu hút nhất dành cho người dùng. Bộ bàn ghế đẹp có điểm nhấn tạo phần tựa lưng của ghế với những lô hồng thoáng khí và mang lại sự dễ chịu nhất dành cho người dùng. Kiểu nội thất cùng với phần giữa của bàn ăn đẹp được trang trí bởi ô nhỏ bên trong với những viên sỏi màu trắng rát bắt mắt cùng như thu hút.

Chiêm ngưỡng kiểu ghế ăn đẹp gỗ tự nhiên có đệm nỉ sang trọng

Các kiểu nội thất bàn ghế ăn đẹp được thiết kế cách tân và là sự kết hợp cùng với phần đệm bọc nỉ êm ái và sang trọng luôn tạo nên điểm nhấn nổi bật trong phòng nấu nướng và cho các bữa cơm gia đình ngọn miệng và vui vẻ.

bàn ăn giá rẻ

Kiểu nội thất mẫu trên có phầ lưng ghế được tạo kiểu thắt eo cong vào trong ở giữa, mẫu với dạng nan vừa đẹp mắt lại tạo nên một căn phòng thoáng đãng hơn cho chủ nhà. Chiếc ghế ăn này được kết hợp với phần đệm mút mềm có bọc nỉ nhung màu tím lãng mạn, lạ mắt nhất cho phòng. Tạo kiểu sang trọng sẽ không thể nào bỏ qua mẫu thiết kế bàn ăn ấn tượng, cách tân sang chảnh với phẩn mặt bàn rộng, chân trụ làm bằng hai thân gỗ lớn ghép với nhau thành hình chữ V rất sang trọng và độc đáo.

bộ bàn ghế ăn

Với mẫu bàn ghế đẹp có sự quý phái, uyển chuyền và cao cấp cũng với tựa lưng và chấn ghế sau được kết nối với nhau như hình chữ S bắt mắt, mềm mại cũng như sang trọng nhất. Tạo kiểu món đồ có 1 không 2 luôn mang lại vẻ mới mẻ và tinh tế dành cho người sử dụng. Chúng bởi điều này nên món đồ này là một trong các mẫu nội thất mà gia chủ nên chọn cho gia đình nhà mình, đồng thời nó cũng được bán chạy nhất tại Toàn cầu.

Bàn ghế làm bằng gỗ có chó màu nâu cánh gián cùng với đệm nỉ màu tối và những đường góc cạnh được bo tròn mềm mại. Nếu như khi gia chủ kết hợp mẫu nãy cùng với các kiểu tu bep go tu nhien sẽ luôn mang lại một phòng sang chảnh nhất.

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo