Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Bật mí cách nhận biết các loại gỗ quý chỉ trong vài bước đơn giản

Sử dụng những món đồ bền đẹp là nhu cầu của hầu hết người dùng, do vậy mà với những gợi ý dưới đây về cách nhận biết các loại gỗ quý sẽ mang đến cho người dùng được những sản phẩm bền đẹp, thẩm mỹ.

<<<<< CLICK xem thêm>>>

+88 Mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên cao cấp, có giá chi tiết tại đây!!!

Cách nhận biết các loại gỗ quý rất đơn giản

Những chất liệu gỗ quý thường được dùng làm nên những món đồ sang trọng và tiện dụng do vậy giá thành của chúng vô cùng cao, hiện nay trên thị trường có rất nhiều những món đồ nội thất được lấy danh làm từ chất liệu gỗ quý, vì vậy để mua được những món đồ ưng ý nhất cũng như tránh bị lừa bởi những cơ sở rởm, kém chất lượng thì người dùng hãy tham khảo cách nhận biết các loại gỗ quý dưới đây, hy vọng người dùng có thể sở hữu được những món đồ bền đẹp, chất lượng nhất theo thời gian.

Cách nhận biết các loại gỗ quý – Gỗ cẩm lai

Những chất liệu gỗ quý chúng thường có giá thành tương đối cao, do vậy mà đi đôi với đó là những món đồ nội thất cũng là những loại tốt nhất, mang đến cho người dùng được hài lòng khi sử dụng.

Cách nhận biết các loại gỗ quý cẩm lai                 Cách nhận biết các loại gỗ quý cẩm lai

Gỗ cẩm lai là loại gỗ có thớ mịn, màu hồng, giòn, dễ gia công, dễ đánh bóng nên chúng được sử dụng thiết kế nên những món đồ nội thất cao cấp, gỗ cẩm lai chúng được xếp vào loại gỗ quý tương đôi với gỗ Mun.

Bên cạnh đó những món đồ nội thất bằng gỗ cẩm lai có tính thẩm mỹ cao, màu sắc của chúng bền bỉ với thời gian, do vậy khi sử dụng gia chủ nên có những cách bảo quản phù hợp nhất để mang đến những sản phẩm bền bỉ nhất theo thời gian.

Bàn ghế gỗ Cẩm Lai                   Bàn ghế gỗ Cẩm Lai

bàn ghế hiện đại

Cách nhận biết các loại gỗ quý – Gỗ trắc

Gỗ trắc là loại cây thân lớn thường mọc trên rừng, chúng có đặc điểm thân gỗ chắc, thớ gỗ mịn, trong có tinh dầu, gỗ cứng, nặng, gỗ có mùi chua nhưng không hăng, mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất. Cây gỗ thường mọc ở các tỉnh Đắk Lawsk, hoặc ở Lào và Camphuchia…

Thân cây gỗ trắc                Thân cây gỗ trắc bonsai

Màu sắc gỗ cũng rất đa dạng, có thể là màu đỏ hoặc màu đen, vàng tùy từng loại, do vậy chúng được dùng phổ biến trong đóng những món đồ nội thất như bàn ghế phòng khách, giường tủ cao cấp.

giá các loại gỗ trắc rất cao                  giá các loại gỗ trắc rất cao

Đặc biệt khi sản xuất nên những món đồ nội thất gỗ càng được đánh bóng thì chúng càng đẹp, càng có tính thẩm mỹ cao, do vậy mà những món đồ nội thất bằng gỗ chắc được rất nhiều người dùng ưa chuộng.

Cách nhận biết các loại gỗ quý – Gỗ Lim

Những chất liệu gỗ quý chúng thường mang đến những sản phẩm cho người dùng được hài lòng nhất, do vậy mà với từng chất liệu gỗ khác nhau thì người dùng cũng nên chọn những món đồ nội thất ưng ý cũng như làm nên không gian căn phòng sang trọng và hiện đại.

Cây gỗ Lim              Cây gỗ Lim

Gỗ Lim cũng được xếp vào loại gỗ quý, chúng có độ cứng, chắc, nặng, có khả năng chịu lực lớn, không bị cong vênh, không mối mọt, do vậy loại gỗ này được sử dụng để làm nên những món đồ nội thất cao cấp.

các loại gỗ quý hiếm bền đẹp                   các loại gỗ quý hiếm bền đẹp

Những món đồ làm từ chất liệu gỗ Lim thường có độ thẩm mỹ cao, bởi vân gỗ dạng xoán khá đẹp, mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất, nếu để lâu gỗ mau màu đen, mang đến tinh thẩm mỹ cũng như hiện đại cho không gian căn phòng như ý.

Cách nhận biết các loại gỗ quý – Gỗ Hương

Được đánh giá là loại gỗ quý trong các loại gỗ quý hiếm, chúng có tính thẩm mỹ cao, luôn mang đến cho người dùng những món đồ nội thất hiện đại, gỗ hương có khả năng chống cong vênh, mối mọt, mang đến cho người dùng được hài lòng nhất. Cách nhận biết gỗ hương là gỗ có mùi thơm, với gam màu hồng, vân gỗ đẹp nên khi kết hợp với những món đồ nội thất khác một cách dễ dàng hơn.

Hoa cây gỗ hương               Hoa cây gỗ hương

Do vậy khi sử dụng những món đồ bằng chất liệu gỗ hương sẽ mang đến cho người dùng được hài lòng hơn hết, cũng như để phù hợp với không gian căn phòng thì gia chủ nên tìm đến một đơn vị thi công nội thất để mang đến cho căn phòng được phù hợp cũng như những món đồ nội thất được kết hợp với nhua một cách ăn ý nhất.

Thiết kế nội thât chung cư đẹp hiện đại

Cách nhận biết các loại gỗ quý – Gỗ căm xe

Những món đồ nội thất được làm bằng gỗ tự nhiên bao giờ cũng được nhiều người dùng lựa chọn, chúng không những mang đến một không gian căn phòng tiện ích mà còn giúp người dùng sở hữu được những món đồ bền đẹp, chất lượng nhất.

Cách nhận biết các loại gỗ quý                      Cách nhận biết các loại gỗ quý

Gỗ căm xe có thớ mịn, màu đỏ sẫm, gỗ nặng không bị mối mọt cũng như mang đến cho người dùng những sản phẩm bền đẹp, chất lượng nhất. Gỗ có khả năng chịu được những điều kiện khắc nghiệt của môi trường, nên chúng có giá các loại gỗ tương đối cao.

Cách nhận biết các loại gỗ quý                    Cách nhận biết các loại gỗ quý

Do vậy tùy thuộc vào điều kiện cũng như phong cách thiết kế những món đồ nội thất mà gia chủ nên chọn cho không gian ngôi nhf những món đồ nội thất ưng ý nhất.

Cách nhận biết các loại gỗ quý  thấy chúng có những đặc trưng sau

+Các loại gỗ tự nhiên này chúng có độ bền bỉ theo thời gian cũng như mang đến cho người dùng những sản phẩm bền đẹp, chất lượng và làm hài lòng với gia chủ, đặc biệt chúng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người dùng, với những sản phẩm gỗ có mùi đặc trưng chúng còn rất tốt cho người dùng.

+ Các loại gỗ làm bàn ghế quý này có tính thẩm mỹ cao, nên luôn mang đến cho người dùng được những sản phẩm tốt, vân gỗ đẹp dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác một cách ăn ý nhất. Do vậy khi thiết kế nên một không gian căn phòng đẹp gia chủ sẽ không còn khó khăn khi phối hợp với những món đồ nội thất khác một cách phù hợp nhất.

Cách nhận biết các loại gỗ quý sẽ không còn khó khăn, người dùng có thể tự tin hơn đi mua hàng, cũng như mang đến cho không gian căn phòng đẹp, tiện ích nhất. Nếu khó khăn xin hãy liên hệ với nội thất Toàn Cầu để có được những món đồ ưng ý.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

 

15 Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 2 tầng tại Hải Phòng theo phong cách  hiện đại

Thiết kế nội thất nhà phố tại Vinh Nghệ An gỗ công nghiệp

  • 14:04 27/12/2021

    Nhân

    🌹Phân tích rất hây và rất dễ nhận biết! Cảm ơn bạn đã phân tích rất rõ 🌹👍👍

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo