Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính phong thủy nhiều tài lộc

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính rất đơn giản, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi để có được không gian sống hài hòa, tiện ích gia chủ sẽ có được căn phòng thông thoáng, dễ chịu và đúng phong thủy nhất.

>>>CLICK xem thêm>>>

71 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp từ 10m2 đến 30m2, Có giá chi tiết

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính rất quan trọng

Theo phong thủy thì việc cổng thẳng của chính sẽ khiến mất lộc, bên cạnh đó lại còn mất đi tính phong thủy, do vậy mà việc cách khắc phục cổng thẳng cửa chính nên làm.

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính           Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính rất quan trọng trong phong thủy, đây là nơi đón những luồng âm khí cũng như những luồng vượng khí vào căn phòng, tuy nhiên hướng thẳng của chính sẽ hút những luồng khí lẫn lộn nhau, nếu như là âm khí nhiều hơn sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của căn nhà, gia chủ khó khăn trong lựa chọn nội thất cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe, tài vận của gia chủ, do vậy cần nên có những sự lựa chọn thông minh cho căn phòng được thông thoáng và hiện đại.

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính         Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính cũng rất cần thiết bởi chúng sẽ mất đi tính thẩm mỹ, khi người ngoài đường đi qua có thể nhìn thẳng vào không gian căn phòng nên dễ gây cho gia chủ khó chịu, vì vậy hãy nên có những biện pháp hóa giải để gia chủ có được không gian đẹp hơn cũng như lựa chọn những món đồ nội thất một cách tiện ích, mang đến cho gia chủ được không gian căn phòng thoải mái hơn hết.

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính          Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính đơn giản nhất và không tốn chi phí hãy tham khảo gợi ý dưới đây.

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính với những mẹo đơn giản

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính bằng gương bát quái

Kiêng kỵ khi xây cổng nhà cách khắc phục cổng thẳng cửa chính bằng gương bát quái sẽ khắc phục được những luồng khí không may mắn vào căn phòng, hạn chế được những luồng âm khí giúp gia chủ có được không gian căn phòng đẹp nhất, như vậy dù căn phòng chật chội gia chủ cũng có được những món đồ sang nhất cho không gian sống hoàn hảo và ý nghĩa.

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính           Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính

Nhưng khi lựa chọn gương bát quái cũng nên chọn gương phù hợp, vì có nhiều loại gương với mức độ ảnh hưởng khác nhau, do vậy chú ý để không bị ảnh hưởng đến những luồng khí xung quạnh căn phòng, như vậy căn phòng sẽ được sang hơn cũng như những món đồ nội thấy sẽ được bài trí dễ dàng và hiện đại.

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính bằng gương bát quái như vậy sẽ hạn chế được những luồng khí xung quanh không tốt vào nhà, và với những gia chủ sống ở những ngôi nhà có con đường chính hướng thảng vào nhà thì nên chú ý điều này để không để ảnh hưởng đến những luồng vượng khí xung quanh căn phòng.

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính bằng rèm cửa

Để không bị mất thẩm mỹ cũng như không gian căn phòng được đẹp đảm bảo được vượng khí thì lựa chọn chiếc rèm ngăn cách sẽ hạn chế được những luồng khí không tốt vào căn phòng, như vậy gia chủ sẽ không còn lo sợ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như căn phòng được đẹp thông thoáng hơn.

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính      Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính, phong thủy cửa chính bằng rèm cửa nên chú ý những chiếc rèm với gam màu phù hợp với thiết kế nội thất trong căn phòng, gia chủ sẽ có được những cách thiết kế nội thất đẹp, hài hòa, cũng không nên chọn những chiếc rèm quá nhiều màu sắc chúng sẽ ảnh hưởng đến không gian căn phòng, mất đi tính thẩm mỹ.

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính    Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính, phong thủy cổng và cửa chính bằng rèm cửa là cách làm tối ưu nhất, vừa tiết kiệm được chi phí cũng như không gian căn phòng sẽ được sang, hiện đại cho không gian sống hoàn hảo và vô cùng tiện ích.

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính bằng dùng cửa phụ

Nhằm hạn chế được những luồng khí không tốt vào căn phòng thì việc dùng một cửa phụ thay thế sẽ cũng là biện pháp hoàn hảo nhất mang đến cho gia chủ có được những món đồ nội thất đẹp hạng sang cho căn phòng đẹp nhất, gia chủ sẽ được may mắn, thành công, mọi công việc đều thuận buồm xuôi gió.

hóa giải cửa chính đối diện cổng hiệu quả        hóa giải cửa chính đối diện cổng hiệu quả

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính bằng thay thế cửa phụ là cách làm tinh tế nhất, như vậy sẽ không sợ những luồng âm khí ảnh hưởng trực tiếp đến không gian căn phòng cũng như mang đến tính thẩm mỹ cho không gian phòng.

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính, hóa giải cửa chính đối diện cổng như vậy sẽ không còn khó cho gia chủ khi khắc phục, với những gợi ý đơn giản tại nội thất Toàn Cầu chắc chắn gia chủ sẽ có được nhiều may mắn, những món đồ nội thất đẹp nhất cho không gian sống hoàn hảo.

hóa giải cửa chính đối diện cổng hiệu quả        Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính

Cách khắc phục cổng thẳng cửa chính như vậy căn phòng sẽ không hề mất thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo được cho gia chủ có được căn phòng đẹp hiện đại, tiện ích cũng như không gian sống hài hòa, dễ chịu, gia chủ sẽ có được sức khỏe tốt nhất.

 

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo