Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp có phải đang là nổi lo của gia đình bạn?hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để có được cách hóa giải cho không gian căn phòng đẹp và sang trọng cũng như bài trí nội thất được dễ dàng, người dùng có được những món đồ đẹp và sang nhất.

>>>CLICK xem thêm>>>

CLICK xem thêm những mẫu thiết kế nội thất tiện lợi cho không gian căn phòng tiện lợi, ưng ý tại đây!!!

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp rất quan trọng

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp, sân cao hơn nền nhà bởi như vậy sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như mất đi tính phong thủy của không gian căn phòng, như vậy gia chủ nên có những cách hóa giải để có được những không gian sống tiện lợi cũng như người dùng có được căn phòng sang và tiện ích hơn hết.

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp            Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp, nhà trước cao nhà sau thấp sẽ mất đi vượng khí, bởi như vậy sẽ chấn hết vượng khí cho căn phòng, âm dương không cân bằng, vì vậy để tạo được những luồng khí di chuyển lưu thông một cách dễ dàng thì khi xây nhà nên chú ý nền nhà bao giờ cũng cao hơn sân, vườn để hút được vượng khí vào nhà.

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp           Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp

Vì vậy mà với những gia chủ nào bài trí không phù hợp thì hãy nên có cách hóa giải nhà trước cao sau thấp phù hợp để thu nạp được vượng khí một cách an toàn và dễ dàng hơn nhiều. Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp như vậy gia chủ sẽ có được không gian sống tiện ích thoải mái và giúp gia chủ có được những không gian đẹp hoàn hảo.

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp nên tìm hiểu nguyên nhân trước

Nhà hướng vào vách núi

Với những ngôi nhà trên nền đất không bằng phẳng sẽ dẫn đến thiết kế nhà không được cân bằng, nhà đằng trước sẽ bi nhấp nhô, địa hình trước nhà cao hơn nền nhà, như vậy sẽ rất ảnh hưởng đến thẩm mỹ, cũng như phong thủy.

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp          Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp

Với những căn hộ có hướng vào vách núi như vậy sẽ rất ảnh hưởng đến phong thủy, và rất bất tiện khi những trời mưa gió, nước và bụi bẩn sẽ bị tràn vào nhà, như vậy sẽ ảnh hưởng đến bầu không khí trong căn phòng, căn phòng dễ bị ẩm thấp, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

Nhà hướng vào vách núi sẽ gây bất tiện lớn, do vậy gia chủ phải có cách thiết kế phù hợp và an toàn hơn để đảm bảo được sức khỏe cũng như mang đến nhiều may mắn.

Nhà trước cao sau thấp do đường tôn tạo

Với những gia chủ ở mặt đường lớn thì đường đi lại sẽ hay được tôn tạo lại, dễ cao hơn mặt nhà, do vậy khi sống ở những vị trí này sẽ gây ra nhiều bất tiện lớn cho gia chủ, nước mưa, bụi bẩn dễ vào nhà, cũng ảnh hưởng đến phong thủy, không thu nạp được vương khí vào nhà.

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp                Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp

Như vậy, với ngôi nhà như thế này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy, gia chủ sẽ gặp phải những vấn đề sau:

+ Nhà thiếu sinh khí :  Bởi cách thiết kế này nền nhà thấp hơn sẽ không có được vượng khí, dễ bị ẩm thấp, không mang đến cho không gian căn phòng được thoáng đãng, bài trí nội thất sẽ khó khăn.

+ Sẽ bất tiện đi lại : Với những ngôi nhà thiết kế như thế này sẽ rất ảnh hưởng đến sinh khí cho không gian căn phòng, bên cạnh đó còn bất tiện cho việc đi lại, gia chủ khó khăn khi ra cửa.

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp               Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp

+ Dễ bị ngập lụt :  Nếu gia chủ sống ở những ngôi nhà này thì dễ rất bị ngập úng, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Ngoài ra còn là cái rốn của nước thải, rác rưởi. Do vậy hãy thiết kế cho không gian căn phòng được thoáng đãng và tiện ích bằng cách chọn hướng phù hợp, và vị trí thuận lợi.

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp đơn giản

Với những sự bất tiện như vậy nên khi thiết kế cho không gian nhà được đẹp và đúng phong thủy thì lự chọn vị trí nên chuẩn xác để mang lại cho gia chủ được nhiều may mắn, thành công và tiện lợi.

nhà trước cao nhà sau thấp        nhà trước cao nhà sau thấp

Nếu như gia chủ có vị trí xây nhà hơi mấp mô hay đường cao hơn nhà, nền phí trước cao hơn nền nhà thì gia chủ nên chú ý không nên xây nhà cấp 4, mà hãy xây nhà 2 tầng trở lên, và dưới tầng 1 có thể là nhà để xe chẳng hạn, còn tầng trên gia chủ có thể sinh hoạt ở đó.

Còn chú ý không nên bài trí phòng bếp, phòng thờ ở không gian tầng dưới này, vì sẽ không được đúng phong thủy, việc thu nạp khí sẽ vô cùng khó khăn.

Nên thiết kế hệ thống cửa phù hợp để căn phòng được thông thoáng hơn, ánh sáng đủ như vậy căn phòng sẽ không bị hôi hám hay tăm tối, ảnh hưởng đến vượng khí và không gian nhà gia chủ.

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp                 Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp

Thường xuyên dọn dẹp và sắp xếp những món đồ nội thất phù hợp để thu nạp vượng khí vào không gian căn phòng một cách dễ dàng hơn, nhưng luồng dương khí được lưu thông thuận tiện, như vậy người dùng sẽ có được không gian căn phòng được thoáng đãng, tiện lợi an toàn với người dùng.

Cách hóa giải nhà trước cao sau thấp như vậy với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ sẽ có được sự thuận lợi trong bài trí nội thất cũng như những món đồ được sang cho không gian sống hài hòa và dễ chịu nhất.

>>>CLICK xem thêm>>>

CLICK xem thêm những mẫu sofa gỗ cho nhà sang tiện ích nhất, tại đây!!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo