Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy được nhiều người chú ý, bởi không phải ai cũng đang sống ở căn phòng phong thủy, tiện ích và chắc chắn những gợi ý dưới đây sẽ giúp chi gia chủ có được căn phòng đẹp ưng ý nhất với thời gian.

<<<có thể bạn quan tâm thêm>>>

Những mẫu thiết kế nội thất hiện đại, đúng phong thủy giúp gia chủ làm ăn phát đạt!!!

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy bằng những cách làm cục kì đơn giản nhất.

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy bằng cách đổi hướng nhà

Với không gian ngôi nhà có hướng đúng phong thủy thì lựa chọn những món đồ nội thất và bài trí chúng cũng được dễ dàng hơn, do vậy mà khi xây nhà thì lựa chọn hướng nhà rất quan trọng, gia chủ nên chọn hướng nhà phù hợp theo tuổi, vận mệnh và bài trí những món đồ nội thất phù hợp nhất, chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian căn phòng đẹp thoải mái và đầy tiện ích nhất.

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy      Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy

Nếu ngôi nhà có hướng không tốt chúng sẽ hút những luồng khí không may mắn vào căn phòng, gia chủ sẽ gặp nhiều bệnh tật, vợ chồng cải cọ và chúng sẽ khiến cho gia chủ thất bại trong làm ăn buôn bán, do vậy hãy tạo nên không gian căn phòng đẹp, đúng phong thủy để khi bài trí nội thất được dễ dàng hơn.

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy rất đơn giản, gia chủ có thể thiết kế thêm một chiếc cửa phụ, và chiếc cửa chính không đúng phong thủy dùng để trang trí, và gia chủ nên có hướng cửa khác để thuận tiện trong việc đi lại.

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy     Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy với cách này cũng rất đơn giản mà lại không làm ảnh hưởng đến tính phong thủy cho căn phòng được đẹp hơn, gia chủ sẽ có được những món đồ nội thất đẹp ưng ý cho không gian sống thoải mái hơn.

Như vậy gia chủ cũng không lo lắng đến tính thẩm mỹ mà vẫn có được không gian sống tiện lợi, hoàn hảo cũng như có được những món đồ nội thất sang trọng và bền bỉ nhất với thời gian.

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy dùng những vật chấn áp luồng khí xấu

Với những không gian căn phòng có hướng xấu thì gia chủ chú ý lựa chọn những món đồ trấn áp những luồng khí không tốt ảnh hưởng đến không gian căn phòng, và chắc chắn như vậy gia chủ sẽ có được nhiều may mắn hơn, cách làm này cũng dễ thực hiện, chúng sẽ giúp cho gia chủ vẫn giữ được hướng nhà, nhất là những với những gia chủ sống ở những khu chật chội, nhà ống việc thiết kế thêm cửa phụ không thuận tiện.

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy           Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy

Người ta thường dùng gương bát quái để tránh tà ma, cũng như những luồng khí không tốt vào trong căn phòng, mang đến cho gia chủ không gian căn phòng đẹp cũng như những món đồ nội thất đẹp , dễ dàng bài trí nhất, chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian sống hài hòa và tiện ích nhất. Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy khi lựa chọn gương bát quái cũng nên chú ý tùy từng loại gương cho phù hợp để tránh xua đi cát khí.

Bên cạnh đó có thể sử dụng đá thạch anh ngay trước cửa nhà để xua đi sát khí ảnh hưởng đến không gian căn phòng, chắc chắn với những cách làm đơn giản như vậy gia chủ sẽ có được không gian căn phòng đẹp lôi cuốn, đúng phong thủy và vô cùng sang trọng nhất.

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy       Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy

Và có thể lựa chọn những món đồ khắc với hướng để xua tan luồng khí xấu, như hướng nhà hướng bắc khắc với tuổi bạn, mà hướng bắc đại diện cho mệnh thủy thì bạn nên chọn những món đồ theo mệnh thổ, như vậy sẽ xua tan được những luồng khí xấu cho căn phòng được đẹp nhất.

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy       Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy

Như vậy khi không gian căn phòng có hướng không tốt sẽ là điều rất nguy hiểm, có khi còn ảnh hưởng đến tính mạng của gia chủ, do vậy hãy tạo nên không gian căn phòng đẹp nhất với những món đồ nội thất bền bỉ cho không gian sống thoải mái và đầy phong thủy bằng cách chọn hướng phù hợp nhất.

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy nên lưu ý điều gì

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy rất quan trọng, nếu nhà gia chủ có hướng nhà không tốt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh, do vậy cần nên có cạc hóa giải để được căn phòng đẹp và sang với những món đồ nội thất đẹp nhất.

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy       Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy

Và nên chú ý xem xét cẩn thận khi làm hướng nhà, bởi khi xây nhà gia chủ cần nên cẩn thận, nhất là hướng nhà rất quan trọng, tránh những hướng xấu làm ảnh hưởng đến phong thủy cũng như gia chủ không được thuận tiện trong làm ăn buôn bán.

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy không nên tùy tiện làm mà gia chủ nên nghiên cứu thật kỹ lưỡng xem xét đến nhiều vấn đề để có được sự tiện ích nhất, tránh phạm phong thủy mang đến nhiều điềm xấu.

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy          Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ sẽ có được căn phòng đẹp chất lượng, gia chủ sẽ có được không gian căn phòng mới mẻ, như vậy người dùng sẽ có được những món đồ nội thất sang nhất.

>>>có thể bạn quan tâm thêm>>>

Tổng hợp +55 các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp từ đơn giản đến phức tạp

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo