Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà rất đơn giản với những sự lựa chọn thông minh dưới đây, chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian sống thoải mái, gia chủ sẽ có được ngôi nhà bài trí phong thủy cũng như việc sắp xếp nội thất thuận lợi, mang nhiều thành công cho gia chủ.

>>>CLICK xen thêm>>>

Những mẫu thiết kế nội thất đơn giản, rất dẹp và hợp túi tiền tại đây!!!

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà rất quan trọng

Gương bát quái có công dụng hóa giải những điều không may mắn cho gia chủ, gia đình có hướng nhà không hợp tuổi, có hướng không đón được vượng khí thì lựa chọn gương bát quái sẽ hóa giải những luồng khí xấu vào trong nhà.

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà           Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà 

Bên cạnh đó còn xóa bỏ những âm khí xung quanh căn nhà, thu nạp được những vượng khí tốt vào từng căn phòng, giúp gia chủ có được không gian sống tiện nghi và hiện đại, như vậy dù căn phòng chật chội gia chủ cũng sẽ cảm nhận được sự dễ dàng trong bài trí nội thất và công danh sựu nghiệp được thuận lợi.

Gương bát quái có nhiều loại khác nhau, mỗi loại đều có công dụng riêng, như trường hợp nhà đối diện với gương bát quái là rất phổ biến, vì khi hai nhà đối diện nhau mà có nhà treo gương bát quái thì nhà kia sẽ là đối diện với gương bát quái.

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà           Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà 

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà nên làm, bởi không gian căn phòng sẽ bị chi phối bởi những luồng khí không tốt, nếu như để điều này xảy ra sẽ khiến cho gia chủ không có được sự thoải mái, hiện đại cũng như căn phòng mất đi tính phong thủy, thuận lợi và may mắn.

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà qua những cách làm đơn giản

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà bằng lựa chọn cây xanh

Với những ngôi nhà được thiết kế đối diện nhau thì luồng vượng khí sẽ bị phân tán, không gian căn phòng sẽ không có nhiều vượng khí, nên thường lựa chọn những chiếc gương bát quái để thu nạp vượng khí.

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà            Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà 

Tuy nhiên nếu gia chủ có gương bát quái nhà hàng xóm chiếu vào thì hãy nên lựa chọn trồng một cây xanh để ngăn cản sự không phong thủy này. Cách làm này đơn giản, bạn đã có được một bầu không khí trong lành với những hàng cây trước ngõ tạo sự thoáng mát thì còn giúp cho không gian căn phòng được nhiều vượng khí.

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà bằng lựa chọn rèm treo trước cửa

Gia chủ nên chọn những chiếc rèm treo trước cửa để hóa giải những điều không may mắn vào không gian căn phòng, như vậy vừa đảm bảo được vượng khí mà không gian căn phòng sẽ được hài hòa và dễ chịu hơn, người dùng sẽ có dược những món đồ nội thất chất lượng và mang đến sự lựa chọn hài hòa, dễ chịu.

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà              Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà 

Đối với những nhà chung cư, thì lựa chọn trồng cây xanh trước nhaflaf không thể vì vậy gia chủ nên có những cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà bằng lựa chọn rèm treo trước cửa rất đơn giản và dễ làm , mang lại vượng khí cho không gian nhà gia chủ, cũng như không hề mất thẩm mỹ, tuy nhiên cũng tìm loại rèm phù hợp, để không mất đi vượng khí.

Như vậy, căn phòng chất chội hay thoáng đãng gia chủ cũng chú ý có những cách hóa giải phù hợp, căn phòng sẽ sang hơn và bài trí nội thất được dễ dàng, tiện ích, mang đến không gian sống lý tưởng.

cửa nhà đối diện treo gương bát quái              cửa nhà đối diện treo gương bát quái

Và có thể sử dụng những vách ngăn trong nhà như trước bàn thờ, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp để hạn chế những luồng xung khí tác động lên các không gian căn phòng này.

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà bằng treo lại một chiếc gương bát quái đối diện

Với những cách khắc phục trên thì gia chủ có thể lựa chọn thêm một chiếc gương khác, như vậy sẽ giúp cho không gian căn phòng được thông thoáng, gia chủ sẽ có được không gian sống đầy ắp vượng khí, nhưng chú ý lựa chọn chiếc gương phù hợp, vì có nhiều loại gương với nhiều mục tiêu.

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ sẽ có được không gian sống sang trọng, ưng ý, như vậy dù ở những căn phòng không đúng phong thủy, gia chủ cũng sẽ có được những sự lựa chọn tiện ích và không gian sống thoải mái hơn.

gương chiếu thẳng vào nhà           gương chiếu thẳng vào nhà

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào không gian nhà với những gợi ý trên chắc chắn gia chủ sẽ không còn sự lựa chọn khó, hãy liên hệ với nội thất Toàn Cầu để có được những món đồ nội thất đẹp và sang nhất.

Cách hóa giải gương bát quái chiếu vào nhà nên có cách hóa giải như trên và hãy liên hệ với nội thất Toàn Cầu để có được những món đồ nội thất đẹp hạng sang cho không gian sống thoải mái, hài hòa, gia chủ sẽ có được không gian đẹp hiện đại và sang trọng hơn.

>>>có thế bạn quan tâm>>>

Xem thêm những mẫu sofa cho nhà nhỏ đẹp nhất tại đây!!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo