Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách đặt giường ngủ đúng cách

Cách đặt giường ngủ đúng cách sẽ giúp bạn có được không gian sống lý tưởng, bài trí nội thất sẽ không khó khăn lớn, căn phòng sang trọng, gia chủ sẽ được hài lòng hơn, đặc biệt là không ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ.

>>>CLICK xem thêm>>

Những mẫu thiết kế nội thất cho nhà nhỏ đẹp và sang trọng nhất, tại đây!!!

Cách đặt giường ngủ đúng cách như thế nào?

Không gian căn phòng ngủ dù chật chội bạn cũng nên thiết kế chúng đúng phong thủy, không nên bài trí bừa bộn sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ cũng như ảnh hưởng đến tâm lý, gia chủ khó lòng mà chọn được những món đồ đẹp sang nhất.

kiêng kỵ khi kê giường ngủ      kiêng kỵ khi kê giường ngủ

Cách đặt giường ngủ đúng cách không nên kê sát cửa sổ

Với những căn phòng chung cư thì thường có cửa sổ trong phòng ngủ, nếu như không bài trí chúng đúng cách sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, đặc biệt sẽ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, khi ngủ hay bị giật mình, như vậy gia chủ nên tránh điều này để có được không gian căn phòng đúng ý nhất.

Cách đặt giường ngủ đúng cách        Cách đặt giường ngủ đúng cách

Cách đặt giường ngủ đúng cách là không nên kê giường sát của sổ vì của sổ đón ánh nắng cũng như đón nguồn nhiệt lớn, nếu kê giường cạnh cửa sổ sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, trời nóng thì gia chủ sẽ bị nóng nực , khó chịu, còn mua đông dễ bị cảm lạnh, vì vậy gia chủ nên chọn cho mình một vị trí kê giường hợp  lý để dảm bảo cho gia chủ có được căn phòng dễ chịu nhất.

Cách đặt giường ngủ đúng cách           Cách đặt giường ngủ đúng cách

Như vậy, nếu có hướng kê sai cách thì gia chủ nên chọn những chiếc rèm để điều tiết nhiệt lượng từ bên ngoài vào, đảm bảo cho gia chủ có được căn phòng đẹp và thiết kế nội thất cùng với những món đồ nội thất chất lượng, sang trọng và đúng ý nhất.

cách xác định hướng giường ngủ        cách xác định hướng giường ngủ

Cách đặt giường ngủ đúng cách như vậy gia chủ tránh kê sát cửa sổ để có được những món đồ nội thất đẹp nhất, không gian sống đẹp hiện đại, bài trí nội thất sẽ không còn là sự lựa chọn khó, ngoài ra có thể lựa chọn hướng kê giường hướng khác để đảm bảo được phong thủy cho gia chủ.

Cách đặt giường ngủ đúng cách không kê sát nhà vệ sinh

Hiện nay với thiết kế kiến trúc hiện đại thì không gian căn phòng ngủ thường được thiết kế thêm nhà vệ sinh, tuy nhiên chúng cũng có những sự bất tiện như nếu như không bài trí nội thất trong căn phòng ngủ không đúng khoa học sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng lớn đến sức khỏe cũng như không gian sống không được thoải mái, bài trí nội thất sẽ khó khăn lớn.

đặt giường ngủ hợp lý         đặt giường ngủ hợp lý

Tốt xấu vị trí đặt giường ngủ nếu kê sát hoặc kê đối diện với nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, bởi không gian căn phòng nhà vệ sinh thì có rất nhiều ám khí, nếu khi ngủ gia chủ sẽ bị luồng khí không tốt tác động lên, sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ, không gian sống không được đúng phong thủy, gia chủ không có được nhiều may mắn và thành công.

Cách đặt giường ngủ đúng cách, đặt giường ngủ hợp lý nếu kê đối diện với phòng vệ sinh gia chỉ nên di chuyển giường theo một hướng nhất định, đảm bảo không phạm phong thủy cũng như không gian sống hài hòa, ưng ý và gia chủ sẽ được thoải mái hơn.

tốt xấu vị trí đặt giường ngủ       tốt xấu vị trí đặt giường ngủ

Cách đặt giường ngủ đúng cách, kiêng kỵ khi kê giường ngủ như vậy sẽ giúp gia chủ có được căn phòng đẹp nhất, thoải mái, không gian sống được dễ chịu cũng như gia chủ có được không gian sống hoàn hảo.

Cách đặt giường ngủ đúng cách nên nhờ đến sự tư vấn của nội thất Toàn Cầu

Nếu bạn khó khăn trong lựa chọn những món đồ nội thất đúng ý thì hãy liên hệ với nội thất Toàn Cầu, bên cạnh đó những món đồ nội thất được sắp xếp một cách khoa học, đảm bảo cho gia chủ có được những món đồ tiện ích nhất.

Cách đặt giường ngủ đúng cách         Cách đặt giường ngủ đúng cách

Cách đặt giường ngủ đúng cách những kiến trúc sư sẽ tư vấn cho bạn có được những món đồ nội thất chất lượng, không gian sống lý tưởng, gia chủ sẽ được thoải mái hơn trong bài trí những món đồ nội thất đẹp nhất.

Cách đặt giường ngủ đúng cách         Cách đặt giường ngủ đúng cách

Cách đặt giường ngủ đúng cách  với mọi không gian căn phòng bạn cũng sẽ có được những món đồ nội thất sang trọng, không gian sống đẹp nhất, ưng ý và gia chủ sẽ được dễ chịu hơn, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như vượng khí trong căn phòng di chuyển được dễ dàng, đảm bảo cho gia chủ có được căn phòng đúng phong thủy.

Cách đặt giường ngủ đúng cách       Cách đặt giường ngủ đúng cách

Do vậy, cách xác định hướng giường ngủ nếu khó khăn trong bài trí nội thất đẹp nhất thì hãy liên hệ với nội thất Toàn Cầu để có được những món đồ đẹp và sang nhất, đảm bảo cho gia chủ có được sự lự chọn thông minh và căn phòng đẹp hài hòa, ưng ý.

Cách đặt giường ngủ đúng cách                  Cách đặt giường ngủ đúng cách

Cách đặt giường ngủ đúng cách sẽ đảm bảo được cho gia chủ có được sự lựa chọn thông minh nhất, như vậy nếu bạn sống ở những căn hộ chật chội bạn sẽ có được những món đồ đúng ý, đẹp hiện đại phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất sang trọng, đẹp nhất.

>>>CLIC xem thêm>>>

Có thể bạn quan tâm thêm những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất, xem thêm tại đây!!

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo