Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ đúng chuẩn phong thủy

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ là rất quan trọng, bởi theo phong thủy những món đồ nội thất có gương nếu không biết bài trí chúng như thế nào là phù hợp thì sẽ sinh ra nhiều điều không may mắn đến với gia chủ, sau đây là cách sắp xếp tủ quần áo có gương chuẩn phong thủy nhất mà nội thất Toàn Cầu đưa ra.

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ tại sao lại quan trọng

Giấc ngủ là cần thiết đối với mỗi người, đó là cách mà con người duy trì được sức khỏe cũng như có được những giây phút thoải mái nhất sau những ngày làm việc, do vậy việc bố trí cho không gian căn phòng ngủ người dùng hãy nên có những cách làm khoa học để mang đến nhiều điều tốt lành đến cho gia chủ.

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ chuẩn phong thủy chuẩn nhất                             Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ chuẩn phong thủy chuẩn nhất

Trong căn phòng ngủ gia chủ hãy nên sắp xếp những món đồ nội thất tiện ích, đặc biệt là với những khu chung cư, nhà chật chội sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn những món đồ nội thất nên khi thiết kế cần nên đo đạc không gian căn phòng một cách cụ thể để mang đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người dùng.

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ hiện đại                Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ hiện đại

Do đó, để hài hòa hơn trong việc bài trí những món đồ nội thất cũng như giúp gia chủ có được một không gian căn phòng tươi mới, có điểm nhấn và giấc ngủ ngon thì lựa chọn những món đồ nội thất và bài trí nội thất là việc làm quan trọng, cần quan tâm nhất hiện nay.

Không nên đặt gương đối diện giường ngủ                              Không nên đặt gương đối diện giường ngủ

Như vậy, trong căn phòng ngủ việc bài trí những món đồ nội thất sẽ rất quan trọng, người dùng hãy nên tự tham khảo cách bài trí hoặc có thể nhờ đến chuyên gia tư vấn nội thất để có thể sở hữu được những món đồ nội thất như ý.

Những lưu ý về cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ không nên chiếu gương thẳng giường

Điều quan trọng khi thiết kế những món đồ nội thất thì người dùng cần nên xem xét đến tính phong thủy cũng như bài trí chúng trong một không gian căn phòng phù hợp và có điểm nhấn nhất, do vậy một chiếc tủ quần áo có gương gia chủ không nên dùng đặt đối diện với gường ngủ.

Không nên đặt gương đối diện giường ngủ                              Không nên đặt gương đối diện giường ngủ

Nếu đặt những chiếc tủ quần áo có gương đối diện giường ngủ sẽ sinh ra nhiều điều không may mắn đến với gia chủ, vợ chồng bất hòa, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cũng như thường xuyên đấu khẩu nhau, khiến không khí trong gia đình trở nên căng thẳng, lạnh lẽo.

Bên cạnh đó, khi đặt gương đối diện giường ngủ sẽ sinh và nhiều âm khí, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, do vậy mà không những đặt gương chiếu đối diện giường mới cần lưu tâm, gia chủ cũng nên hạn chế đặt những món đồ có mà hình chiếu như tivi, máy tính cũng ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy căn phòng.

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ không nên đặt gương như thế này                              Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ không nên đặt gương như thế này

Nếu những ngôi nhà chật chội việc khó khăn trong việc bài trí những chiếc tủ có gương thì người dùng hãy nên dùng những chiếc rèm che gương lại nếu như không dùng tới.

Cách hóa giải gương chiếu vào giường ngủ là không nên treo gương quá cao, chúng sẽ ảnh hưởng đến tinh thẩm mỹ cũng như căn phòng không được đẹp, và mất đi tính phong thủy cho người dùng, và cách tối ưu nhất là nên chọn những chiếc gương gập xuống được hoặc gương dạng cánh để tốt hơn trong việc bài trí những món đồ nội thất ưng ý nhất.

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ không nên đặt gương như thế này                           Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ không nên đặt gương như thế này

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ chuẩn phong thủy

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ phù hợp nhất cũng không lo lắng gì đến sức khỏe của người dùng thì lựa chọn với cách bài trí gương theo hướng đông nam, đông hoặc bắc, như vậy mới là một sự bài trí có khoa học, cũng như không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia chủ.

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ                          Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ không hợp phong thủy

Gương tượng trưng là nước, do vậy mà khi đặt gương không nên chọn theo hướng nam, vì hướng nam tượng trưng cho lửa, mà lửa lại kị với nước, như vậy khi đặt gương theo hướng hày là phạm phong thủy, người dùng sẽ không có được sức khỏe tốt nhất cũng như ảnh hưởng để tiền tài, vật chất của gia chủ. Do đó, khi đặt cách đặt tủ quần áo trong phòng ngủ cần nên theo tính phong thủy để mang đến nhiều điều may mắn, vượng khí đến cho gia chủ.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế phòng ngủ theo phong thủy

Và điều lưu ý quan trọng hơn hết đó là cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ cũng không nên được gương đối diện cửa phòng ngủ, tủ quần áo đối diện cửa ra vào cũng như không được để đối diện với những gương khác trong phòng ngủ phản chiếu lẫn nhau, không tập hợp được năng lượng.

Nên tránh cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ                         Nên tránh cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ đối với ngôi nhà có nhà vệ sinh trong phòng ngủ, thì gia chủ không nên bài trí những chiếc tủ có gương đối diện với cửa ra vào nhà vệ sinh, vì gương phán tán những âm khí vào trong nhà vệ sinh ra ngoài phòng ngủ.

Cách đặt tủ quần áo có gương trong phòng ngủ đơn giản ở trên, hy vọng người dùng đã có thể lựa chọn cách bài trí cho không gian căn phòng ngủ hài hòa, thiết thực và có điểm nhấn nhất mang đến nhiều may mắn cho gia chủ.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo