Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy thay đổi vận mệnh, làm ăn phát tài

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy sẽ tạo cho gia chủ có được tâm hồn thoải mái, vậy tại sao bạn lại không lựa chọn cho không gian căn phòng với những bức tranh treo cầu thang hình độc đáo, mang đến sự lựa chọn tinh tế và hiện đại nhất chứ.

 

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy tại sao lại quan trọng

Khi không gian căn phòng ngột ngạt chật chội thì những bức tranh sẽ tạo nên không gian sống sinh động, giúp gia chủ có được những sự lựa chọn hoàn hảo và thiết thực nhất.

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy                           Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy 

Khi bước lên cầu thang cao, bạn sẽ cảm thấy bị mệt mỏi, nhưng chỉ cần bạn thấy những tranh trang trí cầu thang đẹp là mọi mệt mỏi bị xua tan, đặc biệt những bức tranh có thể giúp bạn giảm được stress sau những ngày làm việc mệt mỏi.

tranh treo cầu thang hợp phong thủy chất lượng                         tranh treo cầu thang hợp phong thủy chất lượng

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy rất quan trọng, phải phù hợp với không gian sống của nhà mình cũng như việc chọn lựa kích thước tranh cũng cần thiết, căn phòng sẽ trở nên được đẹp như ý hơn.

tranh sơn dầu treo cầu thang đẹp                       tranh sơn dầu treo cầu thang đẹp

Và nên cung cấp nguồn ánh sáng, đủ để không gian căn phòng được sáng cũng như khi chiếu vào những bức tranh trở nên có vượng khí hơn. Gia chủ có thể sử dụng những bức tranh treo tường bằng gốm sứ hoặc có thể trang trí thêm những cây hoa lá để căn phòng thêm phần tiện nghi hữu ích.

 

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy theo tuổi phù hợp với gia chủ

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy với tuổi mão

Những người tuổi Mão để được không gian căn phòng được đẹp, hiện đại cũng như đúng phong thủy cũng nên được troe theo nguyên tắc. Nên treo các loại tranh tứ quý như Tùng – Cúc- Trúc – Mai, như vậy không gian căn phòng sẽ được đẹp tiện ích nhất cũng như gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn, gặp thuận lợi.

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy                         Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy 

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi mão                  Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi mão

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi Thìn

Tuổi thìn có nghĩa là rồng, do vậy những bức tranh cho người tuổi thìn là những bức tranh mã đáo, những bức tranh rồng... như vậy sẽ mang đến cho những ngời tuổi thìn được sức khỏe và thành công nhất.

Tranh mã đáo                       Tranh mã đáo

cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi Thìn                  cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi Thìn

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi tỵ

Đối với những người tuổi tỵ thì bức tranh mang nhiều phong thủy nhất đó là những bức tranh mang hình hoa mẫu đơn, khi trang trí cho căn phòng được đẹp thì những mẫu bức tranh này là lựa chọn hợp lý nhất.

tranh treo cầu thang hợp phong thủy là hoa mẫu đơn                         tranh treo cầu thang hợp phong thủy là hoa mẫu đơn

tranh treo chiếu nghỉ cầu thang đẹp                    tranh treo chiếu nghỉ cầu thang đẹp

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi ngọ

cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi ngọ rất đơn giản chỉ cần lựa chọn những bức tranh quần hội, tranh tứ quý, tranh sơn thủy, nên opsotranh theo hướng bắc hoặc theo phòng làm việc để có được một không gian căn phòng đẹp ưng ý nhất.

tranh bộ treo cầu thang tứ quý                          tranh bộ treo cầu thang tứ quý

tranh thêu treo cầu thang đẹp như ý                    tranh thêu treo cầu thang đẹp như ý

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi mùi

Với tranh cho người tuổi mùi nên chọn những tranh bộ treo cầu thang thiên nhiên, tranh theo hình đồi núi, như vậy tiền tài sẽ như nước, khiến cho không gian căn phòng được đẹp, tiện ích cũng như mang đến nhiều may mắn cho gi chủ.

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi mùi                     Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi mùi

các mẫu tranh treo cầu thang đẹp ưng ý               các mẫu tranh treo cầu thang đẹp ưng ý

 

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi tý

Cách chọn tranh sơn dầu treo cầu thang  cho người tuổi tý thường nên chọn những bức tranh sơn thủy hữu tình, như vậy sẽ mang đến vận may cho gia chủ, gia đình hòa thuận, tiền tài, danh vận tốt nhất.

tranh trang trí cầu thang đẹp cho người tuổi tý                         tranh trang trí cầu thang đẹp cho người tuổi tý

Do đó, với những người tuổi tý thì cách treo tranh theo phong thủy không những mang đến cho không gian căn phòng được đẹp nhất mà còn mang lại nhiều may mắn cho gi chủ, nên khi treo tranh nên nghiên cứu thật kỹ lưỡng vấn đề này.

tranh trang trí cầu thang đẹp cho người tuổi tý                         tranh trang trí cầu thang đẹp cho người tuổi tý

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi sửu

Với người tuổi sửu cách chọn tranh phù hợp nhất đó là nên chọn những bức tranh về thiên nhiên, cây cối, như vậy sẽ mang đến được nhiều tài lộc cho gia chủ, nên chọn những bức tranh thiên nhiên, mùa thu, cây cổ thụ, như vậy sẽ là hợp phong thủy nhất.

Nên treo các mẫu tranh treo cầu thang  ở vị trí phía nam phòng khách, và tranh thêu treo cầu thang đẹp không nên treo đối diện phòng ngủ như vậy sẽ không hợp phong thủy và may mắn cho gia chủ.

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi dần

Những gia chủ tuổi dần thì nên chọn những tranh treo chiếu nghỉ cầu thang hữu tình, tranh mã đáo thành công, như vậy sẽ rất phù hợp, hoặc tranh núi non là rất phù hợp và đúng phong thủy đối với người tuổi dần.

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy                            Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy 

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi Thân

Những người tuổi thân thì nên chọn những bức tranh tùng – hạc, như vậy là rất quan trọng và cần thiết. Nên treo tranh theo hướng nhà để mang đến tài lộc cũng như làm ăn được thuận lợi nhất.

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy tùng hạc                            Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy 

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi dậu

Với những người tuổi Dậu thì nên chọn những tranh treo cầu thang hợp phong thủy hình phượng, hay hình rồng ra biện pháp tốt nhất giúp mang đến được nhiều may mắn, hòa thuận cho những thành viên trong gia đình.

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy                         Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy 

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi Tuất

Đối với những người tuổi tuất thì nên chọn những bức tranh hình hoa mẫu đơn, như vậy sẽ có sự thăng tiến trong đường công danh sự nghiệp, sự phú quý và may mắn.

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy hoa mẫu đơn                         Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy hoa mẫu đơn

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy cho người tuổi Hợi

Chọn tranh nên theo bản mệnh của mình, với những người tuổi Hợi thì nên chọn những bức tranh có tính thủy như thác nước,  hoặc những bức tranh hình núi non hùng vĩ, như vậy sẽ giúp căn phòng được đẹp hơn và gia chủ có được sứu khỏe tốt nhất.

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy                     Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy 

Cách chọn tranh treo cầu thang theo phong thủy theo tuổi với những gợi ý bổ ích trên sẽ mang đến cho người dùng được một không gian nhà đẹp cũng như my mắn, hạnh phúc, tiền tài, và chắc chắn gia chủ sẽ được hài lòng nhất.

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo