Chào mừng bạn đến với Nội Thất Toàn Cầu - Công ty cổ Phần SIMEHOME

Các mẫu tủ quần áo đẹp thiết kế hình chữ L lạ mắt cho phòng ngủ - T273

Trong phòng ngủ có rất nhiều những mẫu thiết kế khác nhau, tuy nhiên những kiểu tủ treo quần áo đẹp chính là một trong món đồ được chú ý sử dụng nhất. Đặc biệt ngay dưới đây là tủ áo với hình chữ L cách tân thông minh mang đến phòng nghỉ ngơi sang trọng và thoáng đãng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

Cùng "thưởng thức" những mẫu sang trọng và thu hút sau đây của chúng tôi nhé!

Mẫu tủ áo đẹp bằng gỗ công nghiệp tiện sử dụng

các mẫu tủ quần áo đẹp

Chiếc tủ áo với dáng vẻ cách tân và độc đáo  tận dụng được góc của căn phòng và mang đến sự thoáng đãng, dễ chịu cho căn phòng ngủ, phòng thay đồ. Thiết kế với khung gỗ bằng gỗ MFC cao cấp có cốt lõi xanh chống ẩm đảm bảo độ bền khi sử dụng. Cách cửa tủ cánh lùa màu trắng nhẹ nhàng cũng như tinh tế tạo nên vẻ cuốn hút và bắt mắt nhất. Mẫu tủ áo bắt mắt này với kiểu dáng kết hợp giữa hai buồng tủ có sử dụng cánh cửa và 2 buồng không có cánh đan xen nhau độc đáo tạo nên sự lạ mắt, ấn tượng cũng như mới mẻ dành đến cho không gian nghỉ ngơi của chủ nhà.

Bên cạnh của chiếc tủ gỗ quần áo đẹp này thiết kế kết hợp với những mẫu sofa gỗ đẹp để có thể ngồi thêm phần thoải mái cũng như dễ chịu nhất khi sử dụng cho khách hàng. Ghế đẹp bên dưới có nhiều ngăn kéo tiện nghi khác nhau mang lại sự tiện nghi và để đồ tiện lợi hơn, bên trên sử dụng đệm mút mềm bọc vải nỉ màu ghi nhẹ nhàng luôn tạo nên sự thoải mái nhất tới cho khách hàng.

tủ áo quần

Bạn cũng có thể chọn cho căn phòng nghỉ lưng của gia đình nhà mình những thiết kế tủ đẹp và cao cấp bằng chất liệu veneer có màu nâu nhẹ nhàng, điểm nhấn chính là đường nét màu trắng giữa tủ mang lại sự thu hút cũng như tinh tế nhất. Với tủ áo rộng này chúng tôi chọn dành cho các căn phòng có diện tích rộng và tạo nên sự thoải mái nhất tới cho khách hàng khi sử dụng. Đối với các mẫu tủ áo thì chúng tôi sử dụng phụ kiện chính hãng của Blum, tay cầm và thanh treo quần áo là sắt inox chống gỉ cao cấp, sáng bóng. Tùy thuộc từng không gian mà chúng tôi sẽ đưa ra những mẫu có diện tích hợp lý khác nhau tới cho gia đình của chủ nhà khi bạn đặt hàng.

mẫu tủ quần áo hiện đại

Với dáng vẻ gọn gàng, thoáng đãng và không cánh, chiếc tủ treo quần áo hiện đại này chính là một trong những món đồ mà khách hàng có thể phô ra những đường nét tinh tế của sản phẩm cũng như tiện lợi hơn cho việc lấy đồ. Tạo kiểu với các ngăn đựng đồ bên trên và dưới hợp lý, ngăn cách hợp lý có diện tích khác nhau thật phù hợp. Ở giữa của những mẫu này là các thanh treo đồ bằng inox tiện nghi và mang đến sự gọn gàng, thoáng đãng nhất tới cho quý khách hàng. Bên cạnh thì những giá để đồ bên ngoài với góc được bo tròn mềm mại cũng rất được ưa chuộng sử dụng bởi nó mang tính tiện nghi, là nơi để đồ trang trí hoặc những túi xách đẹp, tiện nghi.

Tủ quần áo gỗ Tần Bì tiện nghi, độc đáo

tủ treo quần áo

Tủ áo bằng gỗ Tần Bì đã được tẩm sấy kĩ lưỡng chống mốc và mối mọt, với gam màu sơn inchem sáng bóng đẹp nhẹ nhàng được tạo kiểu hình chữ L thiết kế có những mộng ghép chắc chắn do những kiến trúc sư có kinh nghiệm nhất của Toàn Cầu thiết kế và thi công. Chính bởi sự tỉ mẩn và dầy công làm ra mà món đồ trở nên hoàn mỹ cũng như tinh tế nhất như mong muốn của người sử dụng. Kiểu nội thất gia đình với nhiều những nơi để đồ không chỉ để đựng quần áo mà còn mũ nón, túi xách, nước hoa hay đồ lưu niệm ấn tượng và độc đáo.

Không chỉ có những mẫu tủ đẹp được cách tân này chúng tôi còn có nhiều những món đồ đẹp cho phòng ngủ như giường ngủ giá rẻ, kệ tivi đẹp hiện đại, bàn phấn... cho khách hàng chọn lựa.

Hãy liên hệ nhanh với chúng tôi
Showroom 1: Số 119 đường Trung Hòa - Q. Cầu Giấy - TP. Hà Nội
ĐT: 0939 977 688  -  02462.922.688 
Showroom 2: 16A Phạm Văn Đồng- Hiệp Bình Chánh- Thủ Đức - TP. HCM (Gần cầu Bình Lợi)
ĐT:   0943 277 688 

 

Tủ quần áo 3 buồng gỗ tự nhiên - TC1249

Tủ quần áo đơn giản mà đẹp - TC1242

Tủ áo gỗ công nghiệp - TC1240

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN SẢN PHẨM HOẶC BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO MẪU SAU!

 

Thông tin bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Vui lòng điền bình luận!

Vui lòng điền họ tên!

Vui lòng điền email!

Email không đúng định dạng!

Chat messenger
Chat Zalo